Members

นี่ก็ไม่ยอม!เผยมันโช่เข้าคุยเอเยนต์"ฟัลเกา"แล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เริ่มต้นการเจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของราดาเมล ฟัลเกาหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดแล้ว

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อแดนผู้ดีรายงานข่าวว่ามันชินี่ดีเลย์การกลับประเทศอิตาลีในช่วงพักเบรกทีมชาติเพื่อเดินทางไปชมเกมที่แอตเลติโก มาดริดพบกับมาลาก้าเมื่อ 11 วันก่อน

ก่อนหน้านี้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วว่ามันชินี่เดินทางไปเพื่อเช็คฟอร์มของฟัลเกาโดยเฉพาะแต่ล่าสุดมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้นั่งดูเกมดังกล่าวเคียงข้างกับฮอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ส่วนตัวของฟัลเกาอีกด้วย

ปัจจุบันดาวยิงวัย 26 ปีนำเป็นดาวซัลโวร่วมของลา ลีกาเคียงข้างกับลิโอเนล เมสซี่สตาร์ของบาร์เซโลน่าและคริสติอาโน่ โรนัลโด้ดาวเตะจอมสับของเรอัล มาดริดที่จำนวน 8 ประตู

อย่างไรก็ตามซิตี้จะต้องแข่งขันแย่งลายเซ็นของฟัลเกากับ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีในช่วงเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับเรอัล มาดริดที่ส่งเจ้าหน้าที่ระดับสูงมาติดต่อกับนักเตะแล้วเช่นกัน

Views: 290

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by CKK on October 29, 2012 at 7:09am

ต้องยอมรับว่าเมื่อมีการเสริมทีม ที่เหมาะสม โค้ชใช้งานเป็น ไม่ว่านักเตะที่มีอยู่แล้ว ถึงกับไม่ขี้เหล่นักก็ตาม น่าจะมีผลในทางบวกกับทีม ทั้งประสิทธิภาพในการทำประตู รุปแบบการทำประตู และคู่ต่อสู้จับทางยังไม่ได้ แต่อย่าเปลี่ยนแปลงมากเกินไป เพราะมันจะขาดทีมเวอร์ค

Comment by mcfc-มีน on October 22, 2012 at 2:38am

คนนี้สุดยอดของจริงครับ แต่ตอนนี้กอหน้าเราดีพอแล้ว เชโก้ก้อกลับมาเข้าฟอร์ม จึงไม่ต้องการเพิ่มอีก ถึงจะชอบนักเตะรายนี้ส่วนตัวก้อเถอะ อิอิ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.