Members

  วิเคราะห์บอล ฟุตบอล : สื่อจากเมืองนอกเผย กลาสโกล์ เซลติก จำเป็นต้องทุ่มเงินประมาณ 35 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว แฟร้งค์ อาชีมปง ปีกความเร็วสูงของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปครอบครอง คาดจะกลายเป็…

สื่อนอกตีข่าว!เซลติกต้องทุ่ม35ล.ค่าหัวอาชีมปง 
วิเคราะห์บอล

ฟุตบอล : สื่อจากเมืองนอกเผย กลาสโกล์ เซลติก จำเป็นต้องทุ่มเงินประมาณ 35 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว แฟร้งค์ อาชีมปง ปีกความเร็วสูงของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปครอบครอง คาดจะกลายเป็นสถิติใหม่ของวงการซื้อขายนักเตะในไทยเลยทีเดียว

หลังจากที่ แฟร้งค์ อาชีมปง เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ กลาสโกล์ เซลติก ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเว็บไซต์ www.scotsman.com/sport/football/top-football-stories/celtic-face-ba... ได้เปิดเผยข่าวถึงเรื่องนี้ ในการที่ยอดทีมจากแดนสกอตแลนด์ จะต้องจ่ายค่าตัวในการเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติกาน่ารายนี้

โดยในรายงานระบุว่า กลาสโกว์ เซลติก จำเป็นต้องจ่ายเงินให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นค่าตัวของปีกซ้ายหมายเลข 30 รายนี้ เป็นเงิน 700,000 ปอนด์ หรือราว 35 ล้านบาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ “ปราสาทสายฟ้า” ได้บอกปัดข้อเสนอของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในบุนเดสลีก้า เป็นเงิน 625,000 ปอนด์ หรือราว 31 ล้านบาทไทย ทิ้งไปแล้วก่อนที่ แฟร้งค์ อาชีมปง จะเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับม้าลายเขียวขาว

ผลบอล ซึ่งหาก กลาสโกว์ เซลติก ยอมที่จะจ่ายค่าตัว ตามรายงานข่าวของเว็บไซต์ www.scotsman.com ได้จริง จะถือว่าเป็นการย้ายตัวที่มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

 

ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ที่มาของ ข่าว วิเคราะห์บอล

เรียบเรียงโดย วิเคราะห์บอล.net

Views: 249

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.