Members

"มันโช" เตือน "ผีแดง" เรือเตรียมขึ้นทาบรัศมี

"มันโช" โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวัง "เรือใบสีฟ้า" เตรียมที่จะขึ้นมาปกครองเกาะอังกฤษ

มันชินี พาลูกทีมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ในฤดูกาลที่แล้ว หลังสโมสรห่างหายมานาน 44 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความสำเร็จต่อจากการคว้าโทรฟี เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2011 และฤดูกาลที่ 3 ในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม กุนซือชาวอิตาเลียน ได้ท้าทายลูกทีมของเขาให้ขึ้นไปอยู่เหนือคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่เหลือของการไล่ล่าแชมป์

"พวกเราคว้าแชมป์ได้ และคิดว่าสามารถที่จะทำได้อีก ผมคิดว่าพวกเราต้องการที่จะชนะมากและมากขึ้นเรื่อยๆ มันง่ายที่จะมาถึงจุดสูงสุด แต่มันยากที่จะยืนอยู่จุดนี้ได้อย่างยาวนาน และสิ่งนี้คือความท้าทายสำหรับพวกเรา เป้าหมายของเราตอนนี้คือคว้าแชมป์สมัยที่สอง เพราะการคว้าแชมป์ 2 สมัยติดเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่าเราจะชนะถ้าพวกเราทำงานหนักมากขึ้นใน 5 เดือนแรกของฤดูกาล และลืมทุกอย่างในปีที่แล้ว" มันโชกล่าว

แมนเชสเตอร์ ซิตี มิคิวรับการมาเยือนของ เรดดิง ในคืนวันที่ 22 ธ.ค. นี้ เพื่อไล่จี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำอยู่ 6 คะแนน ลูกทีมของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถบุกมาเอาชนะได้ก่อนในศึกดาร์บีแมตช์ 3-2 ซึ่ง "มันโช" รู้ดีว่านั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา ในการที่มาหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้านตลอด 2 ปี "ผมคิดว่าชัยชนะครั้งนั้นคือสิ่งสำคัญอย่างมาก และสำคัญกับพวกเขาเพราะเป็นส่วนหนึ่งในการคว้าแชมป์สมัยที่ 20 สภาพจิตใจพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเราในตอนนี้ แต่พวกเราก็มีศักยภาพเช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าเล่นได้ดีในเกมนั้น"

Views: 162

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by mcfc-มีน on December 24, 2012 at 5:04pm

ขอให้ทำให้ดีที่สุดก้อพอครับ ที่เหลือแล้วแต่วาสนา ถ้าท่านทำได้ก้อได้ไปด้วยกัน ถ้าไม่ได้ คนใหม่ก้อรอเสียบตลอด (เื่มือไหร่ผลงานตกข่าวคนใหม่เข้ามาตลอด อิอิ)

Comment by nut man.city on December 24, 2012 at 2:54pm

ใช่ เราเล่นได้ดี แต่หากว่ายิงประตูไม่ได้ มันก็ไม่มีความหมายอะไรหรอกเพ่..

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.