Members

แฟนกระทิงโหวตซง,โมดริชการเซ็นสัญญาสุดห่วย

แฟนกระทิงโหวตซง,โมดริชการเซ็นสัญญาสุดห่วย

ฟุตบอล : มาร์ก้า เผยคะแนนโหวตจากคนอ่าน ยกให้ โมดริช และ ซง เป็นการเซ็นสัญญาที่ห่วยที่สุดในซีซั่นนี้

งามไส้! ลูก้า โมดริช กองกลางเล็กพริกขี้หนูของ เรอัล มาดริด และ อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องตัวตัดเกมของ บาร์เซโลน่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ได้รับเสียงโหวตผู้อ่าน "มาร์ก้า" สื่อชื่อดัง ยกให้เป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวที่สุดประจำซีซั่นนี้ของศึกลูกหนังแดน "กระทิง" ภายหลังจากที่ทั้งคู่เก็บข้าวของย้ายจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอยู่ที่ สเปน ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่กลับยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลยในเวลานี้

"น้องมด" และ ซง ได้รับเสียงโหวตไปถึง 32.2 เปอร์เซ็นต์ โดยในส่วนของ โมดริช เจ้าของค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (1,650 ล้านบาท) นั้นลงสนามให้กับ มาดริด ไปแล้ว 22 นัด ทำผลบอลไปเพียงแค่ 1 ประตู และยังไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าจะเข้ามารับภาระแทนที่มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง เมซุส โอซิล หรือกองกลางตัวคุมจังหวะอย่าง ชาบี อลอนโซ่ ได้

ขณะที่ ซง เจ้าของค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (650 ล้านบาท) นั้นลงสนามให้กับ "บาร์ซ่า" ไป 17 นัด ทำไป 1 ประตู แถมยังต้องถูกถอยลงไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดอย่างเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกต่างหาก

ใน ส่วนของนักเตะฟุตบอลที่ได้รับรางวัลเป็นการเซ็นสัญญายอดเยี่ยมของซีซั่น ตกเป็นของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายจอมบุกของ บาร์เซโลน่า ที่เด่นทั้งรุกและรับนับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก บาเลนเซีย
ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กองหน้าตัวจี๊ดของ เลบันเต้ ที่กระซวกผลบอลไป 6 ประตู จากการลงสนาม 21 นัด

ส่วน ดีเอโก้ ซิมิโอเน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีของ แอตเลติโก มาดริด มาแรงแซงทางโค้ง ได้รับการวิเคราะห์บอล โหวตให้เป็นสุดยอดกุนซือประจำปี โดยมีคะแนนเหนือกว่าทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ , ติโต้ บิลาโนบา และ เป็ป กวาร์ดิโอล่า

 

ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

Views: 170

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.