Members

 เนวิน ไม่สนเตรียมพาเซาะกราวบุก กูปรี เสาร์นี้ตามโปรแกรม วิเคราะห์บอลวันนี้ : เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยปัญหาเรื่องสิทธิ์ทำทีมอีสาน-ศรีสะเกษ ไม่เกี่ยวกับบุรีรัมย์ พร้อมเดินทางไปแ…

เนวิน ไม่สนเตรียมพาเซาะกราวบุก กูปรี เสาร์นี้ตามโปรแกรม 
เนวิน ไม่สนเตรียมพาเซาะกราวบุก กูปรี เสาร์นี้ตามโปรแกรม

วิเคราะห์บอลวันนี้ : เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยปัญหาเรื่องสิทธิ์ทำทีมอีสาน-ศรีสะเกษ ไม่เกี่ยวกับบุรีรัมย์ พร้อมเดินทางไปแข่งที่ศรีสะเกษตามโปรแกรมเสาร์นี้ (30 มี.ค.) ฝากสมาคมฯ และทีพีแอล รีบดำเนินการทุกอย่างให้ถูกต้องและต้องเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

หลังจากที่ศาลปกครองมีคำสั่งทุเลาการบังคับตามกฎหรือคำสั่งทางปกครอง เรื่อง คดีพิพาทเกี่ยวกับการที่หน่วยงานทางปกครองกระทำโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายและกระทำละเมิดอันเกิดจากการใช้อำนาจทางกฎหมาย ระหว่าง บริษัทอีสาน ยูไนเต็ด จำกัด (ผู้ฟ้องคดี) กับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ (ผู้ถูกฟ้องคดี) โดยถือว่าศาลปกครองได้มีคำสั่งคุ้มครองทีมอีสาน ยูไนเต็ด เป็นการชั่วคราวในการลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ในระหว่างนี้ โดยกำหนดเงื่อนไขว่าให้บริษัทดังกล่าว (อีสาน ยูไนเต็ด จำกัด) โดยนายธเนศ เครือรัตน์ นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ และนายสรศาสตร์ ศรีธัญรัตน์ ทั้งสามคนร่วมกันบริหารสโมสรฟุตบอลของบริษัทตามใบอนุญาตการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลแข่งขันปี 2556 ทั้งนี้ จนกว่าผู้ถูกฟ้องคดีจะวินิจฉัยเป็นอย่างอื่น 

โดยเรื่องดังกล่าวทำให้ส่งผลกระทบต่อโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ซึ่งทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวที่จะต้องบุกไปเยือนศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน ในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.นี้ ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องและไม่ใช่ปัญหาของบุรีรัมย์ เป็นเรื่องของสมาคมฟุตบอลฯ ทีพีแอล ,ศรีสะเกษ และ อีสาน ยูไนเต็ด ที่ต้องไปตกลงกัน 

ส่วนทีมบุรีรมย์ ที่มีคิวต้องไปแข่งขันที่ศรีสะเกษเสาร์นี้ เราก็จะเดินทางไปตามโปรแกรมที่มีอยู่ ตามกฎระเบียบการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ส่วนเกมนี้จะสุดท้ายจะต้องยกเลิกหรือไม่อย่างไร ทีพีแอลต้องเป็นผู้ให้คำตอบ และต้องออกหนังสือโดยเร็วที่สุดมาให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และศรีสะเกษ เอฟซี

พร้อมกันนี้นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ยังฝากไปถึงสมาคมฟุตบอลฯ และบ.ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยว่า "ควรรีบดำเนินการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด และถ้าหากสมาคมฯ หรือทีพีแอล มีคำสั่งถอนทีมศรีสะเกษ ออกจากกการแข่งขัน แนวทางต่อไปจะเป็นอย่างไร ทีมที่แข่งกับศรีสะเกษไปแล้วผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ทีมที่ยังไม่แข่งกับศรีสะเกษจะทำอย่างไร เรื่องนี้ต้องคิดให้รอบคอบและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย" นายเนวิน กล่าว

Views: 379

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.