Members

ค็อปขึ้นเลย! โอเว่นกระสันยิงดับหงส์ 
วิเคราะห์บอล

ฟุตบอล : ยินได้แล้วมันจี๊ดในแก้วหู! ''โอเว่น'' ยันรัก ''หงส์'' แต่ขอเถอะปลดล็อกซัดประตูดับทีมเก่า ก่อนลงช่วย ''ช่างปั้นหม้อ'' บู๊โปรแกรม ''บ็อกซิ่ง เดย์''

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของสโต๊ค ซิตี้ ยอมรับสุดกระสันที่จะได้ลงดวลกับลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดที่เคยแจ้งเกิด ในศึกพรีเมียร์ลีก วันพุธ ที่ 26 ธ.ค. นี้ พร้อมประกาศกร้าวหากมีโอกาสลงสนามจะพยายามทำประตูให้ได้ เพื่อลบล้างสถิติอันเลวร้าย เมื่อยังไม่เคยทำประตูใส่ทัพ "หงส์แดง" ได้เลย นับตั้งแต่จากลากันมาเมื่อ 8 ปีก่อน

หัวหอกเล็กพริกขี้หนู ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และน่าจะมีชื่อในทัพ "ช่างปั้นหม้อ"ชุดที่จะเปิดรังบริททานเนีย สเตเดี้ยม ทำศึก "บ็อกซิ่ง เดย์" กลางสัปดาห์นี้ กล่าวถึงสิ่งที่กำลังหมายมั่นปั้นมือว่า"ลิเวอร์พูล" คือส่วนสำคัญในชีวิตและอาชีพของผม และผมก็ได้รับความทรงจำที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างๆ จากสโมสรแห่งนี้

"แน่นอน ผมดีใจที่ได้มีช่วงเวลาเหล่านั้น ผมอาจไม่ค่อยแฮปปี้นักเมื่อดวลกับพวกเขาในฐานะคู่แข่ง แต่ผมยังไม่เคยยิงประตูใส่พวกเขาได้เลย และสถิติที่ว่านั้นก็ทำให้ผมไม่ค่อยแฮปปี้เช่นกัน" ดาวเตะ วัย 33 ปี ทิ้งท้าย

ผลบอลสำหรับ โอเว่น นั้น เคยดังเป็นพลุแตกสมัยแจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" ระหว่างปี 1996-2004 และกลายเป็นขวัญใจของเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" มานานหลายปี

แต่ทว่ากลับสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้แก่แฟนบอลอู่ข้าวอู่น้ำเก่า เมื่อจรลีย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาล เมื่อ 3 ปีก่อน จากนั้นก็มาลงเอยกับทีม "ช่างปั้นหม้อ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

Views: 87

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.