Members

รุกแบบเปเญเอนเตอร์เทรนด์สุดขั้ว ♥ MCFC

'' ความคิดเห็นของผมแมนซิตี้ในยุคเปเญกรินี่ ''

แมนซิตี้ในยุคเปเญกรินี่เล่นบอลต่อบอลและเล่นเกมส์บุกได้สนุกกว่ายุคมันชินี่เยอะเลยครับ เอ็นเตอร์เทรนด์คนดูได้เป็นอย่างดี เกมส์บุกในปีนี้โหดมากแค่ครึ่งฤดูกาลแมนซิตี้ยิงทุกรายการเกิน 100 ลูกไปแล้ว ถือว่าเป็นสถิติของสโมรเลยทีเดียว และพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แมนซิตี้ยิงในลีคไป 102 ประตู ซึ่งเป็นสถิติใหม่สโมรเช่นกัน และปีนี้แมนซิตี้คว้าดับเบิ้ลแชมป์ 1.แชมป์พรีเมียร์ลีก 2.แชมป์แคพปิตัล วัน ซึ่งเป็นสถิติสโมรอีกเช่น เปเญคุมทีมปีแรกประสบความสำเร็จทันทีโดยไม่ต้องปรับตัวมากเหมือนโค้ชทีมอื่น เขาคนนี้ทำให้แมนซิตี้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งหลังจากหมดยุคมันชินี่เมื่อปีที่แล้ว 

'' เส้นทางการคว้าแชมป์ นัดที่ดราม่ามากๆ ''

นัดที่ดราม่าสุดๆ ผมว่านัดที่เจอเอฟเวอร์ตันครับ เพราะจากสถิติสโมรสรของเรา บุกไปเยือนเอฟเวอร์ตันแทบไม่เคยชนะเลยตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา แต่ลูกกลมๆอะไรก้เกิดขึ้นได้ครับ และวันนั้นเราโดนนำก่อนโดยบาร์คลี่ย์กับลูกยิงสุดสวยแบบว่าผู้รักษาประตูไม่มีใครเซฟได้แต่คนจะแชมป์มันช่วยไม่ได้ กุนอเกวโร่ยิงตีเสมอ 1-1 จากมุมที่แคบๆเข้าไปอย่างงายดาย และต่อมาด้วยลูกโหม่งของเชโก้และลูกยิงง่ายๆจากการครอสบอลเข้ามาของนาสรี่ย์ ตอนนั้นเรานำ 3-1 ดีใจมากครับ แต่อีกไม่นานลูกากูก้่ยิงเราได้ ทำให้สกอร์เป็น 3-2 และเอฟเวอร์ตันมีโอกาสหลายครั้ง ผมใจแทบวายนัดนั้นเพราะเราจะได้แชมป์ง่ายมากถ้าชนะนัดนี้ และเราก้เอาชนะมาได้ครับ สุดยอดมากแมนซิตี้

'' นัดที่ผมเสียใจแต่ไม่ท้อ ''

คือ นัดที่บุกไปเยือนลิเวอร์พูลครับ เราเล่นไม่ดีเลยในครึ่งแรก โดนนำไปก่อน 2-0 แต่เราก้สู้สุดใจแต่ก้แพ้ 3-2 ครับ นัดนั้นผมเสียใจแต่ยังไงก้ไม่ยอมแพ้ครับ แมนซิตี้เรามาตราฐานในการลุ้นแชมป์ดีกว่าครับเพราะเคยแชมป์มาแล้วและผมก้คิดว่าลิเวอร์พูลต้องสะดุดครับ และก้สะดุดจริงๆ ในนัดที่เสมอคริสตัน พาเลซ 3-3

'' ปรับปรุงนักเตะภายในทีม ''

แมนซิตี้ของเราตอนนี้ถือว่ามีนักเตะระดับโลกอยู่ทุกตำแหน่งในทีม แต่ยังไม่ดีเท่าไหร่ตรงกองหลังคู่เซ็นเตอร์ครับ คอมปานีของเราเล่นดีมากครับเล่นดีมาตั้งแต่ย้ายเข้ามาแล้วครับ อยากหาคนยืนคู่ตำแหน่งกับคอมปานีดีๆครับ ทีมเราจะดีกว่านี้ขึ้นแน่นอนครับ และอยากให้ทีมหาตัวแทนของยาย่า ตูเร่ มาครับ กองกลางคนนี้สำคัญกับทีมมากครับ ต้องหาตัวตายตัวแทนมาเลยครับ เพราะกองกลางทีมเราโหดมากๆครับ 

'' ความรู้สึกหลังจากแมนซิตี้ได้แชมป์ ''

รู้สึกดีใจมากครับในที่สุดแมนซิตี้ก้ทำได้จากที่เราชอบไปแพ้ให้ทีมรองบ่อนหลายครั้งแต่เราก้สามารถเล่นในบ้านได้ดีตลอดและแพ้กับเสมอแค่อย่างละนัด ทีมเราตอนนี้กำลังใจดีมากครับ ฝ่าฝันอะไรมาเยอะและประสบความสำเร็จซะด้วย ถือว่าเป็นแรงดลใจที่ดีมากๆครับและปีหน้าแมนซิตี้ของเราจะโหดกว่านี้แน่นอน เพราะอันนี้แค่ปีแรกที่มีนักเตะแบบนาบาส เนเกรโด้ โยเวติช แฟนานดินโญ่ เข้ามา แต่ปีแรกก้ได้แชมป์แล้ว ถือว่านักเตะปรับตัวไวมากครับ 

'' ความรู้สึกหลังไปออกรายการ Sport Mania '' 

ตื่นเต้นมากครับที่ผมได้ไปเป็น 1 ในตัวแทนของแฟนแมนซิตี้ในประเทศไทย รู้สึกดีที่ได้ทำเพื่อทีมฟุตบอลที่ผมรัก และต้องขอบคุณรายการนี้ด้วยครับที่ให้ความสำคัญกับแมนซิตี้ของเรา ตอนนี้ทีมเรากำลังดังมากครับ และ มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะครับ .

 

*ส่วนตัวผมเชียร์แมนซิตี้มา 5 ปีแล้วครับ เหตุผลที่ชอบเพราะว่ามีคนไทยเป็นเจ้าของสโมสร ตั้งแต่ตอนนั้นก้เชียร์แมนซิตี้มาตลอดครับ รักทีมนี้มาก ..

MCFC  forever .......

....

Views: 453

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by ชาวไร่ปากช่อง on May 22, 2014 at 8:15am
เหมือนกันเลย ตอนนี้จะเพิ่มทีมที่เชียร์อีก1ทีม คือเลสเตอร์ซิตี้ ด้วยเหตุผลเดียวกัน

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.