Members

รักซิตี้หมดหัวใจ....ไม่ใช่ตามกระแส กับ คุณ นัท Mcfc

  • Nuttaticha Nut
    Nuttaticha Nut

    สวัสดี ค่ะ ดิฉัน ชุตินันท์ กัญญ์วรินทร์ ที่พี่ๆน้องๆแฟนแมนเชสเตอร์ซิตี้แห่งประเทศไทย (mcfc.in.th)รุ้ตักกันในนาม นัท MCFC หลายคนได้รู้จัก ทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ จากการที่คนไทยไปเทคโอเวอร์สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ และดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น ต้องยอมรับว่าเป็นข่าวดังในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ และจุดนั้นที่ทำให้ดิฉันเริ่มสนใจฟุตบอลทั้งที่ไม่เคยสนใจฟุตบอลมาก่อน ก็ไม่ได้จริงจังอะไรในช่วงแรกๆ แต่ก็ติดตามข่าวบ้างเรื่อยๆในการเปลี่ยนแปลกโค๊ช ในการชื้อนักเตะบ้าง ต้องบอกว่าซิตี้ในช่วงนั้นถือว่าเป็นทีมที่เล็กมากๆถ้าเทียบกับทุกวันนี้ เมื่อก่อนเชียร์บ้างไม่เชียร์บ้าง เพราะซิตี้จะเตะในช่วงดึกของเวลาเมืองไทย แต่พอเชียร์บ่อยๆเชียร์เรื่อยๆ ก็รู้สึก สนุก ตื่นเต้น ลุ้นตลอดเกมส์การแข่งขัน เลยทไให้ติดตามเรื่อยมา จากวันนั้นจนถึงวันนี้นับเป็นเวลาที่แสนยาวนานกับการติดตามทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ และกลายเป็นความประทับใจ ความรัก ความหลงใหลในการเชียร์และชม จนรู้สึกว่าชีวิตขาดสิ่งนี้ไม่ได้แล้ว


    และ ในปี 2550 ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่อยากมีรอยสักบนร่างกาย เลยตัดสินใจสักลาย แมนซิตี้ ไว้ที่ขาขวา หลายคนคงอยากทราบว่าสักทำไม เพราะอะไรถึงสัก ก่อนอื่นต้องบอกว่าโดยส่วนตัวเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ค่อย แคร์อะไรอยู่แล้ว (สาวมั่น555) คือถ้ารัก ก้อจะรักหมดใจ รับได้แม้ใครจะมองในแง่ลบ กับ ผู้หญิงที่มีลายสักบนร่างกาย ซิตี้ คือส่วนหนึ่งของชีวิต รักจริงๆชอบจริงๆคลั่งใคล้หลงใหลจริงๆ เหตุผลคงเพียงพอกับการตัดสินใจสักลายแมนซิตี้นะคะ ทุกคนมีความสุขที่แตกต่างกันออกไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ มองสิ่งที่เรารักแล้วทำให้เรา ยิ้ม หัวเราะ อิ่มใจ สุขใจ และดิฉันก็เป็นคล้ายๆกับทุกคน ดิฉันมีความสุขทุกครั้งที่มองดูลายสักที่ขาของตัวเอง ยิ้ม ภูมิใจ สุขใจทุกครั้งที่ได้มอง 555

    "ถามว่าสักเจ็บไหม มันเจ็บแน่นอน แต่เป็นความเจ็บที่มีความสุข ยอมได้เพื่อแมนซิตี้ เหมือนผลการแข่งขันที่ไม่ได้สุขสมหวังเสมอไป บางครั้งก็เจ็บปวด แต่นั่นแหละมันคือรสชาติของชีวิต มันคือ แมนซิตี้ ทีมที่ฉันรักและยอมรับได้เสมอ และจะเชียร์ตลอดไป"

  • Nuttaticha Nut
    Nuttaticha Nut

    เกมส์ ที่ประทับใจ >>เรือเปิดบ้านถล่มวิลล่า 4-0 ประทับใจลูกทำประตูสุดล้ำของนักเตะที่แกร่งที่สุดในโลกคนหนึ่ง ยาย่า ตูเร่ จอมทัพของ "ทีมเรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ เกิดขึ้นในนัดที่ทีมเอาชนะ แอสตันวิลล่าจากจังหวะ โคลารอฟ จ่ายให้ ยาย่า ตูเร่ ลากมาจากแดนตัวเอง แต่หลบแนวรับของวิลล่า ก่อนลากบอลจี้เข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนยิงผ่าน แบร็ด กูซาน เข้าประตูไปอย่างสวยงาม สุดติ่งกระดิ่งเรือใบสีฟ้า



  • นัก เตะที่ชื่นชอบ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของดิฉันเลยก็ว่าได้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขาคนนี้ ยาย่า ตูเร่ ยาย่า เป็นนักเตะที่มีความหลากหลายแตกต่างกันออกไปในแต่ล่ะเกมส์การแข่งขัน เป็นกองกลางแนวรับที่มีความแข็งแกร่ง ครองบอล ส่งบอลได้ดี และสามารถเป็นกองกลางแนวรุกได้อย่างน่ากลัว ยาย่าเป็นหนึ่งในมิดฟิวล์ที่ดีที่สุดของซิตี้ หลายครั้งที่ยาย่าปลดล็อค ในเกมส์ที่มีความกดดัน เขาใช้ความพยายามอย่างสูงในการจ่สยบอลให้เพื่อนจบสกอร์ และ หลายครั้งที่เขาพยายามจบสกอร์ด้วยตัวเองให้ทีม ยาย่าเป็นนักเตะที่มีความคมในการยิงลูกฟรีคิก คือ ถ้ามีโอกาศได้ฟรีคิกต้องบอกว่า หวังผลได้แทบทุกลูกกันเลยทีเดียว ฤดูการที่แล้ว เขาได้ยิงฟรีคิก 5 ครั้ง ทายซิ ยาย่ายิงเข้ากี่ลูก อิอิ ผลที่ออกมา คือ ยิงไป 5 ลูก เข้าไป 4 ลูก ฤดูกาลที่แล้วเขาทำไป 19 ประตู จากลูกยิงจากจังหวะ Openplay 9 ลูก จากลูกยิงฟรีคิก 4ลูก จากลูกยิงจุดโทษ 5ลูก ต้องบอกว่า ความสามารถของเขาผู้นี้ไม่ธรรมดาจิงๆ แม้ในฤดูกาลนี้ ยาย่ายังไม่สามารถเค้นฟร์อมดุดันเหมือนฤดูกาลที่แล้ว แต่ดิฉันก็ยังคงประทับใจชายผู้นี้อย่างไม่เปลี่ยนแปลก ทั้งหมดทั้งมวลที่นำมาเล่าสู่กันฟัง คงเป็นสิ่งที่พิสูทธ์ และลบคำ ครหา ที่ว่า เชียร์ซิตี้ด้วยใจ..ไม่ใช่เชียร์ตามกระแส


  • ดิฉันได้มีส่วนร่วมในการลงข่าวทั้งในไลน์กลุ่ม www.mcfc.in.th และ ในเฟสบู๊ค mcfc.in.th บ้างในบางครั้ง ทุกวันดิฉันจะเข้าไปอ่านข่าวของทีมในเวปข่าวต่างๆ และแชร์มาให้พี่ๆน้องๆได้อ่าน ได้คอมเม้นกัน รู้สึกประทับใจดีใจที่ได้ทำตรงนี้มีความสุขที่เห็นพี่ๆน้องๆสนใจอ่านข่าวเสพ ข่าวทีมที่ดิฉันได้นำมาแชร์

  • สุด ท้าย ท้ายสุดนี้ ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆ mcfc.in.th ทุกคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน ดีใจด้วยกันเมื่อทีมชนะ เสียใจด้วยกันในยามที่ทีมแพ้ และเป็นกำลังใจที่ดีให้กันเสมอมา บ้านที่มีแต่ความสุข ความสดใสร่าเริง บ้านของพวกเรา "บ้านเรือใบสีฟ้า" ซิตี้จงเจริญ

    Nuttaticha Nut (นัท Mcfc )

Views: 164

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by NUT MCFC on July 1, 2015 at 2:10am
แบร่
Comment by mcfc-มีน on November 14, 2014 at 1:50pm

พร้อมส่งงาน

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.