Members

Prometheus 2 ไร้เงาเอเลี่ยนคลาสสิก ซีโนมอร์ฟ

Prometheus 2 ไร้เงาเอเลี่ยนคลาสสิก ซีโนมอร์ฟ

เอ็นจิเนียร์ (The Engineer)

ซีโนมอร์ฟ (Xenomorphs)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Prometheus, prometheus2-movie.com

          เชื่อว่าคอหนังไซไฟที่กำลังรอคอยโปรเจคท์ Prometheus 2 ก็คงจะเป็นปลื้มที่ได้ยินความคืบหน้าของหนังเรื่องนี้ออกมาเป็นระยะ แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของเอเลี่ยนสุดคลาสสิกอย่าง ซีโนมอร์ฟ (Xenomorphs) ก็อาจต้องผิดหวังเมื่อได้ยินข่าวนี้ เพราะล่าสุดผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า Prometheus 2 จะไม่เน้นเรื่องราวของเอเลี่ยนแต่จะโฟกัสไปที่เหล่า เอ็นจิเนียร์ (The Engineer) มากกว่า

          โดยเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2014 เว็บไซต์ Yahoo! Movies UK ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ แห่งโปรเจคท์ Prometheus 2 โดยเขายืนยันด้วยตัวเองว่า เรื่องราวในภาคนี้จะพูดถึงโลกที่เต็มไปด้วยเอ็นจิเนียร์ และอาจไม่มีพื้นที่สำหรับเอเลี่ยนสายพันธุ์ประหลาดในภาคนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง ซีโนมอร์ฟ เอเลี่ยนคลาสสิกที่อยู่คู่ตำนานชุดนี้มานานนับศตวรรษ



ซีโนมอร์ฟ (Xenomorphs)

          โดย ริดลีย์ สก็อตต์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่ต้องการสื่อใน Prometheus 2 เอาไว้ว่า "หลังจากทำหนังเอเลี่ยนมาตั้งหลายภาคเราก็พบว่า มันออกจะน่าเบื่อไปสักหน่อยเพราะยังมีอีกหลายสิ่งที่เราสามารถทำได้ ซึ่งผมก็คิดว่าการกลับมาครั้งนี้ต้องมาพร้อมสิ่งที่น่าสนใจและผมก็มองหาก้าวต่อไปเจอแล้วล่ะ การโฟกัสเรื่องราวไปที่เอ็นจิเนียร์น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี" ซึ่งคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวดูเหมือนว่า ริดลีย์ สก็อตต์ ต้องการให้โปรเจคท์นี้สลัดภาพความเป็นเอเลี่ยนออกไปให้มากที่สุด และอาจเป็นที่มาของการตัดเอเลี่ยนซีโนมอร์ฟออกไป 

          นอกจากนี้ ริดลีย์ สก็อตต์ ยังเปิดเผยด้วยว่า บทของ Prometheus 2 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและเป็นสิ่งที่เขาทำแล้วมีความสุข "ในตอนนี้บทกำลังถูกเขียนขึ้นโดยผมพัฒนาเอาไว้ทั้งหมด 15 ร่าง ซึ่งแน่นนอนว่าผมอยากทำมันเพิ่มเติมเพราะรู้สึกสนุกที่ได้ทำโปรเจคท์ Prometheus"

          และในขณะที่ ริดลีย์ สก็อตต์ กำลังพัฒนาโปรเจคท์ Prometheus 2 อย่างขะมักเขม้น ผู้กำกับคนเก่งก็กำลังเตรียมงานสร้างหนังภาคต่อเรื่อง Blade Runner 2 อยู่ด้วยเช่นกัน โดยบทของหนังเรื่องนี้ถูกเขียนเสร็จแล้ว และพร้อมเดินหน้าทำงานได้ทุกเมื่อ แต่ทุกอย่างก็ยังไม่แน่นอนเนื่องจาก นักแสดงนำอย่าง แฮริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) เพิ่งประสบอุบัติเหตุในกองถ่าย Star Wars 7 ไปเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ แต่อย่างไรก็ตามเขายังยืนยันว่า หนังภาคต่อเรื่องนี้จะฉลาดสุด ๆ ไปเลย

Credit : kapook

Views: 1286

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.