Members

Resident Evil 6 เลื่อนถ่ายทำ เหตุ มิลล่า โจโววิช ตั้งท้อง

Resident Evil 6 เลื่อนถ่ายทำ เหตุ มิลล่า โจโววิช ตั้งท้อง 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Milla Jovovichเฟซบุ๊ก Resident Evil Movie

          รอกันยาว ๆ สำหรับแฟนหนัง Resident Evil : The Final Chapter ที่มีเหตุต้องเลื่อนการถ่ายทำจนกว่าจะถึงปี 2015 สาเหตุเพราะนักแสดงนำอย่าง มิลล่า โจโววิช ตั้งท้องลูกคนที่ 2 

          สำหรับใครที่เฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของ Resident Evil : The Final Chapter เห็นทีจะต้องรอนานกันอีกสักหน่อยแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2014 นักแสดงนำอย่าง มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Milla Jovovich ว่าเธอและสามีผู้กำกับ พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน (Paul W.S. Anderson) ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ออกไปก่อน เนื่องจากพบว่าตัวเองกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งเธอกล่าวว่าจะกลับไปถ่ายหนังเรื่องนี้ต่อหลังจากให้กำเนิดลูกน้อยในปี 2015 

          โดย มิลล่า โจโววิช ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการตัดสินใจเลื่อนการถ่ายทำครั้งนี้ว่า "ในตอนแรกเธอมีกำหนดบินไปถ่ายทำ Resident Evil : The Final Chapter ที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ แต่ต่อมาเธอพบว่าตัวเองกำลังตั้งท้องและได้ปรึกษากับสามีถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งสองก็ตัดสินใจแล้วว่าจะให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นลำดับแรก "ฉันไม่คิดว่าการตั้งท้องและการฆ่าซอมบี้จะเข้ากันได้นะ ฮ่า ๆ" เธอกล่าว โดยนอกจากนี้ เธอยังกล่าวขอบคุณทีมงานในแอฟริกาใต้ที่เตรียมการถ่ายทำ Resident Evil 6 เป็นอย่างดี รวมถึงขอบคุณแฟนหนังที่อดทน และเข้าใจทางเลือกในครั้งนี้ของเธอ"

          ทั้งนี้ กำหนดการถ่ายทำของ Resident Evil : The Final Chapter แขวนอยู่บนความไม่แน่นอนมาตลอด โดยเริ่มแรกผู้กำกับ พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน ตั้งใจถ่ายหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 และจะนำออกฉายในวันที่ 12 กันยายน 2014 แต่ด้วยคิวงานที่รัดตัวจึงทำให้กำหนดการดังกล่าวไม่เป็นไปตามแผน จนกระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้กำกับคนเก่งเปิดเผยว่าเขาร่างบทของ Resident Evil 6 ไปได้ครึ่งทางแล้ว โดยคาดว่าจะนำออกฉายในปี 2015 ซึ่งดูเหมือนกำหนดการดังกล่าวอาจถูกเลื่อนอีกครั้ง สืบเนื่องจากการตั้งครรภ์ของ มิลล่า โจโววิช

Credit : kapook

Views: 871

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by Right to be God on August 21, 2014 at 9:40am

ยินดีครับทั่นมีน แหมชอบรีซิเดนท์อีวิลเหมือนกันด้วย

ส่วนตัวผมชอบเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นเกมส์มากกว่าภาพยนตร์นะ แต่สำหรับหนังก็ทำออกมาพอใช้ได้ แม้เนื้อหามันจะไปกันคนละทางเลยก็ตาม (คิดว่าเป็นโลกคู่ขนานไปก็ละกัน)

Comment by mcfc-มีน on August 20, 2014 at 6:49pm

ฃอบเธอ หน้าเธอสวย เท่ ถูกใจครับ ^^ ที่สำคัญชอบดูเรื่องนี้เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับข่าวสาร

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.