Members

The Hobbit Fan Fellowship Contest แข่งขันหาผู้โชคดีตะลุยมิดเดิลเอิร์ธ

The Hobbit Fan Fellowship Contest แข่งขันหาผู้โชคดีตะลุยมิดเดิลเอิร์ธ


The Hobbit Fan Fellowship Contest แข่งขันหาผู้โชคดีตะลุยมิดเดิลเอิร์ธ

ร่วมเข้าแข่งขันชิงรางวัลเดินทางสู่ประเทศนิวซีแลนด์ ในมิดเดิลเอิร์ธจากโลกภาพยนตร์ โดยการเสาะหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ฮอบบิท ผ่านการแข่งขัน The Hobbit Fan Fellowship Contest (Warner Bros.)

          เพื่อเป็นการฉลองจุดสิ้นสุดแห่งการผจญภัยในการนำภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit สู่จอภาพยนตร์ แฟน ๆ ฮอบบิทในประเทศไทยและทั่วโลกจะมีโอกาสร่วมแข่งขันชิงชัยชนะ เพื่อเดินทางไปยังประเทศนิวซีแลนด์ในโลกแห่งมิดเดิลเอิร์ธจากภาพยนตร์ครั้งหนึ่งในชีวิต สำหรับโครงการ The Hobbit Fan Fellowship Contest มีรางวัลที่ประกอบด้วยการ ชมภาพยนตร์ตอนที่ 3 และเป็นตอนสุดท้ายในผลงานไตรภาค The Hobbit : The Battle of the Five Armies ผลงานการผลิตจาก New Line Cinema และ Metro-Goldwyn-Mayer Pictures (MGM) ล่วงหน้าแบบส่วนตัวร่วมกับผู้กำกับฯ เซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสันก่อนที่จะฉายในโรงภาพยนตร์เดือนธันวาคม

          กิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างการท่องเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ และสายการบิน Air New Zealand สายการบินอย่างเป็นทางการของมิดเดิลเอิร์ธ การแข่งขันจะจัดขึ้นที่ เว็บไซต์ทางการการแข่งขันเดอะฮอบบิทแฟนเฟลโลว์ชิป ด้วยการท้าทายชุดแรกที่มีชื่อว่า "Postcard to Peter" ซึ่งจะเชิญชวนแฟน ๆ ฮอบบิทเลือกภาพจากโปสการ์ดประเทศนิวซีแลนด์ 6 ใบ และอัพโหลดข้อความบอกเล่าปีเตอร์ แจ็คสัน ว่าการเดินทางสู่ประเทศนิวซีแลนด์มีความหมายต่อพวกเขาอย่างไรบ้าง


 


          ซึ่งการแข่งขันจะมีเกมท้าทายทั้งหมด 4 ชุด และผู้โชคดีที่เป็นผู้ชนะจะมีโอกาสได้เชิญเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวอีก 1 ท่านเดินทางไปผจญภัยกับสุดท้ายแฟนพันธุ์แท้ที่ประเทศนิวซีแลนด์ร่วมกับพวกเขาด้วย ตั้งแต่มีการประกาศครั้งแรกในงาน Comic-Con International ที่ซานดิเอโก้เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2014 มีผู้คนมากกว่า 25,000 รายมาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมแล้ว

          สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และเข้าชมกิจกรรม The Hobbit Fan Fellowship Contest ได้ที่ TheHobbitFanContest.com

รายละเอียดของรางวัล

          ผู้ชนะการแข่งขันจะได้เดินทางไปที่โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนจะเดินทางไปยังโลเคชั่นที่ออกแบบมาสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์โดยเฉพาะ ผู้โชคดีจะได้เยี่ยมชมหมู่บ้านฮอบบิตัน ที่พักอันเลื่องชื่อของฮอบบิทอย่างบิลโบ แบ๊กกินส์ แบบสุดพิเศษ แฟน ๆ จะได้สนุกสนานกับการเดินเล่นแบบส่วนตัวในพื้นที่ขนาด 12 เอเคอร์ และได้เข้าชมบ้านของฮอบบิททั้ง 44 หลังอย่างใกล้ชิด

          กลุ่มแฟนเดอะฮอบบิทจะได้เยี่ยมชมสถานที่สำคัญอื่น ๆ ในภาพยนตร์ทั่วมิดเดิลเอิร์ธ ในนิวซีแลนด์ ซึ่งได้รับการคัดสรรโดยเซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสัน และความใฝ่ฝันของแฟนภาพยนตร์จะสิ้นสุดลงที่เวลลิงตันด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit : The Battle of the Five Armies ร่วมกับเซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสันอย่างเป็นส่วนตัว 

          โดยเรื่องราวของ The Hobbit : The Battle of The Five Armies จะนำคุณดื่มด่ำไปกับบทสรุปส่งท้ายแห่งการผจญภัยของ บิลโบ แบ๊กกิ้นส์, ธอริน โอเคนชิลด์ และผองพวกคนแคระ ในภารกิจทวงคืนดินแดนอันเป็นที่รักจากการคุกคามของมังกรสมอว์ก โดยเจ้ามังกรตัวนี้ได้ระบายความโกรธเกรี้ยวใส่ผู้คนที่ไม่มีทางสู้แห่งเมืองเลคทาวน์ (Lake-town) มาเป็นเวลาช้านาน

          และด้วยจุดมุ่งหมายในการทวงคืนสมบัติอันล้ำค่า ธอรินยอมเสียสละเกียรติยศและมิตรภาพเพื่อทำให้บิลโบได้รู้ว่าเหตุใดเหล่าฮอบบิทถึงต้องเลือกเดินเส้นทางอันโดดเดี่ยวและอันตรายนี้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีความอันตรายรออยู่ข้างหน้าเมื่อพ่อมดแกนดัล์ฟค้นพบว่า ศัตรูตัวฉกาจอย่าง เซารอน ได้ส่งกองทัพออร์คเข้าไปลักลอบโจมตีหุบเขาเดียวดาย โดยท่ามกลางความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น เผ่าพันธุ์คนแคระ เอลฟ์ และมนุษย์ ต้องตัดสินใจร่วมกันว่าจะสามัคคี หรือถูกทำลายไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งตัวของบิลโบนั้นรู้ดีว่าเขาไม่ได้ต่อสู้เพื่อตัวเองเท่านั้น แต่ยังสู้เพื่อรักษาชีวิตของผองเพื่อนที่ตัวเองรักไปพร้อม ๆ กับการพิทักษ์อนาคตของ มิดเดิลเอิร์ธ ที่ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้ายเช่นกัน

          สำหรับ The Hobbit : The Battle of The Five Armies นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ให้เสียงพากย์สมอว์ก, (Elijah Wood), อีแวนเจลีน ลิลลี่ (Evangeline Lilly), มาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman), ลุค อีแวนส์ (Luke Evans), เคต บลังเชตต์ (Cate Blanchett), ฮิวโก้ วีฟวิ่ง (Hugo Weaving) และ ออร์แลนโด้ บลูม (Orlando Bloom) โดยมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 16 ธันวาคม 2014


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

Credit : kapook

Views: 308

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by Right to be God on August 27, 2014 at 11:03am

น่าไปเนอะ ทั่นมีน

Comment by mcfc-มีน on August 27, 2014 at 10:46am

ว้าว น่าสนใจครับ อยากไปนิวซีแลนด์ ไปตามหาา Hobbit เลยครับ อิอิ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.