Members

บิ๊กโคล่า คิดใหญ่ รุกตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดเต็มประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต “ลุ้นดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท” สุดยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ และ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบตัวต่อตัว

“บิ๊กโคล่า” ซ่าส์ท้าดวล ฉีกประวัติศาสตร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งเมืองไทย ปูพรมรีจินอล แคมเปญ “บิ๊กโคล่า ลุ้นดวล จุดโทษกับโจ ฮาร์ท” เซ็นสัญญาสุดยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้  
    นายฆอร์เก้ โลเปซ ดอริกา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม บิ๊ก โคล่า ทั่วโลก เปิดเผยว่า   หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Think Big”  เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เราเดินหน้าแคมเปญใหญ่ขยายกลุ่มลูกค้า ชิงส่วนแบ่งการตลาด ใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทางด้านนายทวารมือหนึ่งของอังกฤษ โจ ฮาร์ท เผย “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับ แคมเปญของ บิ๊ก โคล่า ซึ่งได้ให้โอกาสกับผมและทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำกิจกรรมในเอเชีย ซึ่งเป็นภูมิภาคที่กำลังอยู่ในความสนใจสำหรับลูกค้าบิ๊กโคล่าที่จะมายิงจุดโทษกับผมที่แมนเชสเตอร์ขอให้พยายามให้ดีที่สุด และ ลองทำดูสักครั้งในชีวิต ก็แค่ตั้งใจทำในสิ่งนั้นๆให้ดีที่สุด แล้วลงมือทำ พบกันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในเดือน ธันวาคมนี้นะครับ”

มร.โซริน วอยเนีย หัวหน้าฝ่ายการตลาด เอเชียแปซิฟิค ย้ำว่า“บิ๊กโคล่า ยังคงใช้สปอร์ตมาร์เกตติ้ง เป็นกลยุทธ์สำคัญ ในการจัดกิจกรรมการตลาดระดับภูมิภาค (Regional Campaign) ภายใต้ชื่อ “บิ๊กโคล่า ลุ้นดวล จุดโทษกับโจ ฮาร์ท”  โดยจะจัดขึ้นพร้อมกัน 3 ประเทศ เริ่ม 15 กันยายนนี้ แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้บิ๊กโคล่าและฟุตบอลอังกฤษ 8 คนจาก ประเทศไทย  เวียดนาม  และอินโดนีเซีย ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้น  ดวลจุดโทษกับ

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเกาะอังกฤษ แบบ ตัวต่อตัว พร้อมรับ ถ้วยดาวซัลโว จาก          บิ๊กโคล่า กลางสนาม เอติ ฮัดจ์ สเตเดียม เวลาพักครึ่งการแข่งขันดาร์บี้แมทช์ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”   
ในเมืองไทย 85 % ของผู้บริโภค จดจำภาพของแบรนด์บิ๊กโคล่า ในการทำกิจกรรมกับทีมชาติอังกฤษ และ ฟุตบอลระดับนานาชาติ เราหวังว่า แคมเปญ “ลุ้นดวล จุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนฟุตบอลอังกฤษ ในการไปยิงลูกโทษกับ หนึ่งในผู้รักษาประตู
ที่ดีที่สุดของโลก นาย โซริน กล่าวทิ้งท้าย  


ด้านนาย เฮอร์นันด์ คอโดวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์บิ๊กโคล่า กล่าวว่า บิ๊ก โคล่า   มุ่งเน้นกิจกรรมสำหรับ คอบอลมาโดยตลอดทั้งการเป็นผู้สนับสนุน ทีมชาติ อังกฤษอย่างเป็นทางการ และ เป็นผู้สนับสนุนหลักทีมชลบุรี เอฟซี และ ล่าสุด เพื่อขอบคุณลูกค้า บิ๊กโคล่า ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา จัดแคมเปญ “บิ๊กโคล่า ลุ้นดวล จุดโทษกับโจ ฮาร์ท” ให้ได้ทดสอบฝีเท้าในการยิงลูกโทษ เพื่อคัดเลือก 3 คนไทย บินไป ดวลจุดโทษกับโจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ และสโมรสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบตัวต่อตัว และ ชมการแข่งขันดาร์บี้แมทซ์ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ประเทศไทยจะใช้งบการตลาดกว่า 60 ล้านบาท เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถร่วมลุ้นวัดดวงจากการเตะจุดโทษได้อย่างเต็มที่”

    กิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรก เป็นรอบคัดเลือกเริ่มตั้งแต่ 15 กันยายนถึง 31 ตุลาคม 2555 เพื่อเฟ้นหาผู้โชคดี จำนวน 20 คน ไปดวลจุดโทษกับ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของไทย และ มือหนึ่งสโมสรชลบุรี เอฟซี  สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ณ สนามชลบุรี
สเตเดียม จังหวัด ชลบุรี  ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 เพื่อหาสุดยอดดาวซัลโว 3 คนสุดท้ายเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันยิงลูกโทษ กับ โจ ฮาร์ท ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในเดือน ธันวาคม 2555
สามารถสมัครร่วมกิจกรรม “ลุ้นดวลจุดโทษ กับ โจ ฮาร์ท” โดยการ กด “ไลค์”ผ่านทาง facebook/bigcolathailand ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนถึง 31 ตุลาคม 2555 หรือส่งฉลากผลิตภัณฑ์อาเจบิ๊ก รสใด ขนาดใดก็ได้ 1 ชิ้น พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ส่งมาที่ตู้ปณ. 60 ปณศ.สำเหร่ กรุงเทพฯ 10600  หรือ  ซื้อผลิตภัณฑ์อาเจ บิ๊ก จาก Tesco Lotus , Big C , Tops , Family Mart , Sun 108 , Jiffy , Tiger shop , Sun shop , ใบจาก , Shell , PTT และเซเว่น อีเลฟเว่น  แล้วส่ง SMS  โดยพิมพ์คำว่า Bigcola แล้วตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 4 ตัวสุดท้าย ส่งมาที่ 4221800 ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ถึง 26 ตุลาคม 2555 พร้อมรอลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วม ดวลจุดโทษกับ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเมืองไทย แห่งสโมสรชลบุรีเอฟซี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ต่อไป
นายเฮอร์นันด์ คอโดวา มั่นใจว่า แคมเปญ “บิ๊กโคล่า ลุ้นดวล จุดโทษกับโจ ฮาร์ท” จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทย เป็นอย่างดี และถือเป็นแคมเปญที่เข้ามาสร้างสีสันให้ตลาดน้ำอัดลมเมืองไทยคึกคักขึ้นโดยเฉพาะในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ที่เชื่อว่าตลาดยังคงมีการแข่งขันที่รุนแรง โดยแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายของบิ๊กโคล่าให้โตดับเบิ้ลดิจิต เมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรก
สัดส่วนการรับรู้ต่อผลิตภัณฑ์ บิ๊ก โคล่า อยู่ที่ 98 เปอร์เซ็นต์ โดย 86 เปอร์เซ็นต์รับรู้ว่า    
บิ๊กโคล่ามีส่วนร่วมกับ ฟุตบอลระดับโลก  และจากสถิติล่าสุดของ ยูโรมอนิเตอร์ แสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์บิ๊กโคล่า อยู่ลำดับที่ 4 ของโลกใน กลุ่ม คาร์บอเนตซอฟดริ๊งค์ และ อันดับ 10 ของโลก ในกลุ่ม เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์

ติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมอัพเดทข่าวสารได้จากลิ๊งค์ Facebook Fan page และ YouTube ด้านล่างครับ
Big Cola Thailand Fan Page : https://www.facebook.com/bigcolathailand
Big Cola YouTube Channel : http://www.youtube.com/user/bigcolaasia?feature=results_main

Views: 2941

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากไปอะ

สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับทาง Big Cola Thailand แฟนเพจได้เลยครับ :D
https://www.facebook.com/bigcolathailand

ได้ดู PR ของ โจ ฮาร์ท ละ   เล่นเอาสำลักเลยกำลังกินข้าว   มี 6 มีเป็น ทศกัณฐ์  55+

ถ้ามี 10 มือจะเป็นทศกัณฑ์ไปทันที :D

ผม คือ "โจ ฮาร์ท" 5555555++

เสียงหล่อด้วยนะครับ 555+

น่าสนใจมากๆครับแคมเปญนี้ แนะนำพี่น้องเรือใบสีฟ้านะครับจะได้มีโอกาสคนไหนโชคดีจะได้ไปเตะบอลท้าดวลกะโจ ฮาร์ทที่อังกิตเลยทีเดียว มาลุ้นกันหน่อยครับพี่น้อง ใครจะโชคดีได้สัมผัสเทพโจ ฮาร์ทที่แมนซิตี้ อิอิ สู้ๆๆๆค้าบ ^^

 ผมช่วยลุ้นให้ผู้โชคดีอยู่ในบอร์ดนี้แหละครับคุณมีน :D

จัดแว้ว

ขอบคุณค้าบ :D

ลำพังสองมือยังไม่รู้จะยิงเข้าหรือเปล่า แต่นี้สี่มือเลย 55

มันอยู่ที่จังหวะและดวงอีก 50% คับ ฮ่าๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.