Members

เมืองแมนสมานฉันท์...'ผี'จมไม่ลงเจ๊า 0-0 ส่ง'เรือ'แซงปืนคืนฝูง

เมืองแมนสมานฉันท์...'ผี'จมไม่ลงเจ๊า 0-0 ส่ง'เรือ'แซงปืนคืนฝูง
ดาร์บี้ แมตช์ครั้งที่ 169 ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่โรงละครแห่งความฝันจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มทำให้"ปีศาจแดง"ยังรั้งอันดับ 4 ส่วน"เรือใบสีฟ้า"แซงอาร์เซน่อลกลับเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียดีกว่า 6 ลูก
พรีเมียร์ลีก
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
อาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2558
กรรมการ มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ครั้งที่ 169
"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจัดทัพเต็มสูบโดยที่น่าสนใจคือแบ็คขวายังไว้ใจอันโตนิโอ วาเลนเซียก่อนมัตเตโอ ดาร์เมียนต่อไป แผงกลางมอร์แกน ชไนเดอร์ลินกับบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์คงถูกมองว่าลงที่สุดแล้วเลยได้จับคู่กันต่อ แดนหน้ายึดการยืนเหมือนระยะหลังที่ฆวน มาต้ากลับมาเป็นตัวรุกร่วมกับอันเดร์ เอร์เรร่าและอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บนสุดเป็นเวย์น รูนีย์เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมและค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังขาดตัวหลักหลายคนที่เจ็บ เกมนี้มานูเอล เปเญกรินี่จัดทีมชุดแกร่งสุดเท่าที่จัดได้โดยแบ็คขวาไว้ใจบาการี่ ซานญ่าก่อนปาโบล ซาบาเลต้า แผงกลางเติมแฟร์นานโดช่วยตัดเกมแล้วดันยาย่า ตูเร่ยืนสูง หน้าเป้าเซร์คิโอ อเกวโร่ที่มาดูด้วยก็ยังเดี้ยงทำให้วิลฟรีด โบนี่ได้ล่าตาข่ายต่อ
8'
มาต้าขี้ฟ้องเปามาร์คทำเมิน
เป็นตัวละครสำคัญในเกมนี้แน่นอนสำหรับท่านเปามาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์กปฏิเสธให้ฟรีคิกในจังหวะที่มาต้าได้บอลหน้าเขตโทษด้านขวาดีด บอลชนตัวกอมปานีเด้งโดนแขนซ้ายแฟร์นานดินโญ่แม้มาต้าพยายามฟ้องเอาลูกตั้ง เตะแต่ไม่เป็นผล
13'
ราฮีมมีของ
ราฮีม สเตอร์ลิ่งปล่อยของครั้งแรกสมกับเป็นหนึ่งในแข้งวัยรุ่นพันล้านเป็นจังหวะ ที่ตูเร่จ่ายเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้"หนูลิ่ง"ล็อกหลบโจนส์เข้าขวาแล้วสับไก แต่โจนส์แก้ตัวด้วยการสไลด์ขวางวิถีบอลเปลี่ยนทางหลุดเสาสองออกไป
15'
แฟร์นานเหลืองอ๋อยเตะมาเที่ยว
แฟร์นานดินโญ่โดนใบเหลืองเป็นคนแรกในเกมนี้จากจังหวะที่วัยรุ่นพันล้านอีกคน อย่างมาร์กซิยาลได้บอลตรงริมเส้นฝั่งซ้ายโยกหลบซานญ่าเตรียมตัดเข้าในซึ่งมี พื้นที่ว่างเดือดร้อนแฟร์นานดินโญ่ต้องเตะมาร์กซิยาลให้ร่วงเพื่อตัดเกม
23'
ต้มเลือดหมู
เวย์น รูนีย์ยังไม่ทันยิงประตูก็ได้เลือดในจังหวะพิงกับกอมปานีแล้วเหมือนศีรษะ ด้านซ้ายดันไปโดนแถวๆฟันถึงคางไม่ก็ศอกของกอมปานีจนเป็นแผลแตกบริเวณดัง กล่าวต้องวิ่งออกมาข้างสนามให้ทีมแพทย์เอาวาสลีนป้ายเพื่อห้ามเลือด
39'
มาต้ามีเคืองเปามาร์ค
กลายเป็นคู่กรณีทางอ้อมไปซะแล้วเมื่อมาต้าโดนแฟร์นานดินโญ่เบียดแย่งบอลแล้ว ตามไปเสียบคืนโดนบอลเหมือนกันแต่ท่านเปาแคล็ทเท่นเบิร์กกลับเป่าฟาวล์แถมแจก ใบเหลืองให้มาต้าสงสัยมองว่าเข้าข้างหลัง
41'
ยาย่าทั้งยิงทั้งโขกไม่เข้าเป้า
จากจังหวะฟาวล์นาที 39 เป็นฟรีคิกหน้าหัวกระโหลกของซิตี้ตูเร่กดแฉลบกำแพงออกหลัง เตะมุมฝั่งขวาเดอ บรอยน์เปิดโด่งไปเสาไกลตูเร่ต้องโหนโหม่งบอลเลยย้อยหลุดเสาสองออกไป
45'
มาเที่ยวป่วนเรียกอีกเหลือง
มาร์กซิยาลยังทำหน้าที่คอยป่วนแนวรับคู่แข่งได้ไม่ขาดตกบกพร่อง จังหวะนี้ได้บอลตรงริมเส้นฝั่งซ้ายเหมือนเดิมจากนั้นแตะผ่านกอมปานีแล้วเร่ง สปีดแต่โดนกอมปานีขัดขาจนล้มกลิ้งทำให้กัปตันซิตี้โดนใบเหลืองไปอีกคน
HALF TIME
51'
ผีชวดจุดโทษแบบดับเบิล
ยูไนเต็ดได้เตะมุมฝั่งขวามาต้าเล่นสั้นไปเสาใกล้หวังให้เอร์เรร่าเจอสเตอร์ ลิ่งแหย่จากข้างหลังโดนทั้งบอลทั้งคนออกหลังเปามาร์คก็ใจแข็งไม่แจกจุดโทษ เจ้าถิ่น เตะมุมด้านเดิมมาต้าโยนโค้งไปเสาไกลสมอลลิ่งโหม่งย้อนศรชไนเดอร์ลินที่อยู่ หน้าประตูพุ่งเข้าชาร์จแต่โดนตูเร่ดึงไว้เลยเหยียดขาไม่ถึงซึ่งถ้าเปามาร์ค เห็นเหตุการณ์ก็น่าเป็นจุดโทษเหมือนกันสุดท้ายบอลทะลักออกหลังเป็นลูกตั้ง เตะของซิตี้
63'
ฮาร์ทไวทายาทมาต้าอดล่อเป้า
ถ้าจังหวะนี้ยูไนเต็ดได้ประตูนำบาการี่ ซานญ่าต้องรับไปเต็มๆเมื่อจ่ายบอลให้กองกลางเบาไปโดนโรโฮสไลด์บอลกลื้งกลับ ไปหน้าเขตโทษมาต้าเห็นก่อนเพื่อนวิ่งไปหาบอลทำท่าจะหลุดเดี่ยวแต่ฮาร์ ทซูเปอร์เซฟออกมาเตะทิ้งได้ก่อนนิดเดียว
77'
ผีรุกเรือรับ
ครึ่งหลังโอกาสยิงกันแทบไม่มีนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงโดยยูไนเต็ดลงมือก่อน นาที 75 ส่งเฟลไลนี่ลงแทนชไวน์สไตเกอร์ส่วนซิตี้ปรับบ้างนาที 77 ถอดตูเร่แล้วเติมเดมิเคลิสส่งสัญญาณขอแต้มเดียวซึ่งเพียงพอต่อการกลับเป็น จ่าฝูง
81'
รถด่วนเดี้ยงผีเสียโควต้าสุดท้ายฟรีๆ
ยูไนเต็ดเปลี่ยนคนสุดท้ายด้วยความจำเป็นเมื่อจู่ๆวาเลนเซียก็ลงไปนั่งเจ็บขา เล่นต่อไม่ไหวต้องส่งดาร์เมียนยืนแบ็คขวาแทน
85'
ลินการ์ดดีดแม่นคาน
ยูไนเต็ดได้โอกาสทองต้องชมมาร์กซิยาลเลี้ยงตัดจากกราบซ้ายเข้าในแล้วตักบอล ข้ามแนวรับซิตี้เข้าเขตโทษด้านซ้ายถึงลินการ์ดดีดจังหวะเดียวด้วยขวาชนะ ฮาร์ทได้แล้วแต่บอลเจ้ากรรมชนคานชวดได้ประตูนำอย่างน่าเสียดาย
88'
เรือขอบคุณฮาร์ทปัดป้องคิงไมค์
ยูไนเต็ดได้โอกาสจะแจ้งอีกครั้งจากฟรีคิกที่เอร์เรร่าหยอดโด่งเข้าเขตโทษ ด้านขวาเฟลไลนี่โหม่งชงไปเสาใกล้สมอลลิ่งตวัดยิงเข้าเสาแรกแต่ฮาร์ทยังหนึบ ล้มตัวปัดออกหลังไป
90+3'
เมืองแมนสมานฉันท์
จบเกมเสมอกันไป 0-0 แต่ยูไนเต็ดยังอยู่อันดับ 4 ส่วนซิตี้แซงกลับเป็นจ่าฝูง
             

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 574

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็โอเครครับผลออกมาแบบนี้ แต่เกมส์นี้ผิดแปลกไปตรงที่ดูซิตี้รุกมาตลอดพึ่งมาเน้นรับเกมส์นี้เกมส์แรกก็ถือว่าทำได้ดีครับ สูสีแต่ดูท่าฝั่นโน้นทำได้ดีกว่าพอสมควร ลุ้นมากๆยังดีที่รอดมาได้ ถ้ามีซิลบากับกุนเกมส์คงจะดูกว่านี้เยอะครับ นึกว่าซิลบาจะหายทันแหม่ แต่ทุกคนก็พยายามได้ดีครับ ดูหงุดหงิดนิดนึงตรงท่านกรรมการแต่ครึ่งหลังเป่าให้บ่อยก็ถือว่าโอเคครับสงสารเดอร์ บรอย โดนประกบที2-3คนเล่นไม่ออกก็คงไม่แปลกครับ ติตรงโบนี่กลับไปเป็นแบบเดิมรอบอลเยอะมากๆเก็บบอลไม่ค่อยอยู่จ่ายขาดๆเกินๆจนเกือบเสีย ดูอิเฮียนาโช่ลงมาดูดีกว่าโบนี่เยอะครับ ดูแล้วอยากได้กองหน้าเพิ่มอีกหนึ่งคน555555 สู้ๆต่อไปครับ

น่าจะให้นาโช่ลงแทนโบนี่ตั้งแต่แรก น่าจะวูบวาบมีสีสรรกว่าเยอะเลย ยังป่วนกองหลังเขาได้บ้าง...โบนี่นี่ไม่ทำไรเลยคอยบอลมาถึงเท้าอย่างเดียว...เฮ้อออ

เล่นได้น่างงงวยที่สุด ไม่รู้จะคอมเมนต์ยังไงดีเลย ดูไม่ออกว่า'ซิตี้ต้องการเล่นแผนอะไรกันแน่?!?!...โยนสาดไปเรื่อยเปื่อยให้ฝั่งนู้นเขาได้เล่นบอลตลอด เหมือนเราไม่อยากเล่นด้วยซะงั้น

...หรือเป็นแผนกะให้เขาวิ่งให้เหนื่อยฝ่ายเดียวซะให้พอ?!?...โธ่ถัง -_-'
แผนอะไรก็ช่างแม่ง แต่สงสัยโบนี่มันดีกว่านาโช่ตรงไหนวะ ยิงทุกนัดกับสากทุกนัดเนี่ยดูไม่ออกหรอวะ
ถ้าจะเป็นทีมใหญ่อย่าใช้คำว่าเล่นหวังผล เน้นรับแลบทุเรศ
ต้องยอมรับว่าแมนยูกลางแน่นจิง. แต่บแลไม่ค่อยถึงประตูเขาเลย. เดเกอายืนชิว. ฮาร์ทนี่งานเยอะกว่าหน่อยนึง. เน้นกลางกันซะส่วนใหญ่ ดีใจที่กัปตันลงมาคลีนชีทอีกแร้ว. โรโฮก้ปิดเดอบ๋อยซะมิดเรย. แต่ขัดใจตรงเอายาย่าไปหน้าต่ำนี่แหละ. เฮียแกช้าไปเยอะพอสมควร. ส่วนเทพโบนี่ไม่อ่านละ. นิ่งเกิน. นิ่งจนไม่หาช่อง. พอได้บอลก้ทำเสีย. อิเฮียน่าโช่เถอะถ้านัดหน้ากุนยังไม่มา

เกมนี้ผีน่าชนะเพราะฉนั้นเราต้องพอใจกับผลเสมอ

เมืองแมนสมานฉันท์ฝ่ายพอใจน่าจะเป็นซิตี้มากกว่ายูไนเต็ด

ดีแล้วให้ผปีมันเจ็บใจเล่น

ขาดกุน เลยไว้ใจใครไม่ได้

เสียงนกหวีดหมดเวลาค่อยโล่งหน่อย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.