Members

ยูโรป้ามั้ยเป๊ป...แรชฟอร์ดฮีโร่"ผี"เจาะ'เรือ'แตกคาที่ 1-0!!!

ยูโรป้ามั้ยเป๊ป...แรชฟอร์ดฮีโร่"ผี"เจาะ'เรือ'แตกคาที่ 1-0!!!
 

ฤดูกาลหน้าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าอาจได้มาคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้สู้ศึกยูโรป้า ลีกหลังโดนคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกเชือดคาบ้าน 1-0 จากประตูชัยของไอ้หนูมาร์คัส แรชฟอร์ดทำให้ เรือใบสีฟ้า ติดแหง็กอันดับ 4 โดน ปีศาจแดง ที่อยู่อันดับ 6 และอันดับ 5 อย่างเวสต์แฮม ยูไนเต็ดจี้เหลือคะแนนเดียว
 
พรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
อาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559
กรรมการ ไมเคิล โอลิเวอร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
0
1
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
0-1 แรชฟอร์ด 16'
เจอกันครั้งแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเสมอจืดชืด 0-0

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาเฝ้ารังเอติฮัด สเตเดี้ยมแต่ฟอร์มยังฝืด 4 นัดหลังสุดชนะแค่นัดเดียว(ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1) กระนั้น 3 นัดหลังสุดในทุกรายการพวกเขาไม่แพ้และไม่เสียประตูเลย แต่เกมนี้ชาวซิติเซ่นส์เสียวสันหลังแน่นอนเมื่อคู่เซ็นเตอร์ฯคือมาร์ติน เดมิเคลิสและเอเลียควิม ม็องกาล่าแม้ข้างหน้ายังมีเซร์คิโอ อเกวโร่ลงลงตาข่ายก็ตาม

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟอร์มบู่ยิ่งกว่าไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ(แพ้ 2 นัดติดตามด้วยเสมอ 2 นัดติด) เกมนี้ให้มัตเตโอ ดาร์เมี่ยนกลับมาออกสตาร์ทตัวจริงตำแหน่งแบ็คขวาและเน้นความแน่นอนมากขึ้นด้วยการเติมมอร์แกน ชไนเดอร์ลินลงในแผงกลาง แนวรุกใช้ 4 ประสานชุดเดียวกับที่เสมอลิเวอร์พูลในยูโรป้า
7'
เรือทักทายนาบาสวอลเลย์
ซิตี้ที่บุกจากซ้ายไปขวาทักทายก่อนในจังหวะสวนกลับซิลบาไหลบอลให้สเตอร์ลิ่งเลี้ยงเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วหยอดมาหน้าประตูดาร์เมี่ยนโหม่งสกัดได้ก่อนอเกวโร่แต่บอลเข้าทางนาบาสพักอกแล้ววอลเลย์หลุดเสาด้านซ้ายออกไปไม่ห่าง
10'
ไมค์เหลืองง่ายเกิน
เด็กผีคงแอบหวั่นว่าฉายาคิง สมอลรวยจะกลับมาหลอกหลอนหรือเปล่าเมื่อคริส สมอลลิ่งเสียท่าโดนอเกวโร่เลี้ยงหลบที่กลางสนามเลยต้องตามฉุดตามดึงเพื่อตัดฟาวล์โดนใบเหลืองคนแรกในเกมนี้แต่หัววันแบบง่ายไปหน่อย
14'
นาบาสหวดอีกดอกงานแรกลามะ!
เกมรับยูไนเต็ดปั้นน้องเดอีกแล้วเมื่อโรโฮจ่ายบอลพลาดโดนยาย่าฉกไปจ่ายให้ซิลบาฝากบอลที่สเตอร์ลิ่งตอกส้นเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายคืนให้ซิลบาหยอดมาเสาสองนาบาสพักอกแล้ววอลเลย์ยัดไส้ลอดขาโรโฮเข้ากรอบแต่เด เคอาล้มตัวใช้ขาเซฟไว้ได้!
16'
แรชฟอร์ดหล่อมาก!เผาน้าเดหลุดยิงหายส่งผีนำ
แต่กลับเป็นยูไนเต็ดบุกนำ 1-0 จากโอกาสครั้งแรกที่ทำเกมกันไม่กี่จังหวะเมื่อมาต้ารับบอลจากชไนเดอร์ลินแล้วแทงให้แรชฟอร์ดแผลงฤทธิ์เกี่ยวบอลผ่านเดมิเคลิสดื้อๆหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วแปสวนตัวโจ ฮาร์ทตุงตาข่าย! เป็นลูกที่ 3 ในลีกซีซั่นนี้ของเขาและกลายเป็นแข้งอายุน้อยสุดตลอดกาลคนใหม่ที่ยิงได้ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้(18 ปี 141 วัน)
18'
มาเที่ยวสไนเปอร์ติดเกราะฮาร์ท!
หลังโดนนำซิตี้ถึงระส่ำโดนยูไนเต็ดสวนกลับอีกดอกโดยลินการ์ดจิ้มบอลลอดขาเดมิเคลิสให้มาร์กซิยาลที่หน้าเขตโทษเกี่ยวหลบแฟร์นานดินโญ่แล้วซัดไกลเต็มข้อแต่คราวนี้ฮาร์ทซูเปอร์เซฟพุ่งปัดไว้ได้
22'
น้าเดลุยเองหวังแก้ตัว!
ซิตี้ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายเมื่อสเตอร์ลิ่งโดนมาต้าฟาวล์หนักถึงกับลุกขึ้นมากุมน่องเดินกะเผลก ฟรีคิกซิลบาหยอดมาเสาสองโรโฮลื่นเสียหลักเจอเดมิเคลิสเบียดโหม่งเหน่งๆเฉียดเสาออกไปเกือบแก้ตัวสำเร็จแล้วเชียว
26'
ราฮีมเดี้ยงเลย.....
กลายเป็นการเรียกฟรีคิกให้ทีมที่ไม่คุ้มเอาเสียเลยเมื่อสุดท้ายสเตอร์ลิ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบฝืนเล่นต่อไม่ไหวต้องออกมาพักโดยมานูเอล เปเญกรินี่กุนซือเจ้าถิ่นเลือกส่งแฟร์นานโดลงไปเสริมกลางแล้วดันยาย่า ตูเร่ยืนหน้าต่ำเลย
32'
เรืออดสวน!กุนไม่ล้ำธงยกเฉย
ซิตี้มีลุ้นเปิดเกมสวนกลับหลังตัดบอลได้ในจังหวะที่แผงหลังยูไนเต็ดดันสูงเกินครึ่งสนามซิลบาไหลบอลออกซ้ายให้อเกวโร่กำลังจะติดเครื่องหลุดเดี่ยวแต่ไลน์แมนกลับยกธงล้ำหน้าทั้งที่จากภาพช้าเอล กุนยืนเท่ากับตัวสุดท้ายของทีมเยือน!
33'
ยาย่าปั่นเฉี่ยว
แผนดันยาย่า ตูเร่ยืนกลางรุกเกือบได้ผลเมื่อมิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์รับบอลจากนาบาสก่อนแต่งเข้าซ้ายแล้วปั่นโค้งๆหน้าเขตโทษบอลเลี้ยวเฉี่ยวเสาด้านซ้ายออกไปนิดเดียว
45+2'
ผีชวดจุดโทษ!น้าเดชนแรชฟอร์ดกลิ้ง
ทดเจ็บยูไนเต็ดมีลุ้นจุดโทษเมื่อแรชฟอร์ดโดนเดมิเคลิสกระแทกร่วงในเขตโทษแต่ทีมงานผู้ตัดสินที่เห็นเหตุการณ์ชัดเจนใจแข็งให้เป็นลูกตั้งเตะของซิตี้เท่านั้นเล่นเอาคู่กรณีและผู้เล่นทั้งสองทีมกรูเข้ามาหาเรื่องกันก่อนแยกย้ายเล่นต่อจนจบครึ่ง

หมด 45 นาทีแรกบวกทดเจ็บ 2 นาทีขาดเกินนิดหน่อยทีมเยือนบุกนำ 1-0 โดยครองบอลมากกว่านิดหน่อย 51-49% แต่โอกาสยิงโดนเจ้าถิ่นข่มมิด 2(2)-9(2) ครั้ง
HALF TIME
50'
น้าเดแจกเฝือก!ฮาร์ทพังอีกคน
มาร์ติน เดมิเคลิสทำให้ซิตี้เสียหายอีกแล้วเมื่อจ่ายบอลคืนหลังเบาไปโจ ฮาร์ทต้องวิ่งออกไปเตะทิ้งก่อนโดนมาร์กซิยาลขโมยแล้วก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอีกคนเฝ้าเสาต่อไม่ไหวถูกหามลงเปลออกมา วิลลี่ กาบาเญโร่ต้องลงไปเฝ้าเสาแทน
53'
กรูทนไม่ไหวแล้วโว้ย!เปเญคลั่งโบนี่แทนน้าเดแม่มเลย
มานูเอล เปเญกรินี่วางเดิมพันครั้งใหญ่ปลดปล่อยเดมิเคลิสจากความทุกข์ด้วยการถอดออกมานั่งแล้วเติม(?)เกมรุกด้วยวิลฟรีด โบนี่หอกคู่อเกวโร่ไปเลย คนที่รับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นคือแฟร์นานดินโญ่
55'
มาเที่ยว,แรชฟอร์ดไล่ยิง!
ยูไนเต็ดสวนกลับอีกแล้วทิ้งบอลให้มาร์กซิยาลเลี้ยงหลบซานญ่าแล้วตะบันแฉลบแฟร์นานดินโญ่โดนกาบาเญโร่พุ่งปัด บอลกระฉอกมาทางขวาดาร์เมี่ยนเก็บได้ทำชิ่งกับลินการ์ดแล้วปาดเรียดไปเสาแรกแรชฟอร์ดแปจ่อๆติดแฟร์นานดินโญ่ออกหลัง
62'
มันมาแล้วปรัชญาหลังต้องฟิต!
ยูไนเต็ดขยับครั้งแรกเด็กผีเสียววาบทันทีเมื่อท่านปรัชญาตัดสินใจถอดมาร์กอส โรโฮออกมาซึ่งไม่ต้องสืบเลยว่าเป็นเรื่องความฟิตแล้วส่งอันโตนิโอ วาเลนเซียลงไปประจำการแบ็คขวาโยกมัตเตโอ ดาร์เมี่ยนยืนฝั่งซ้ายแทน
66'
กุนขวิดแม่นเสา!
ซิตี้ใกล้เคียงตีเสมอที่สุดจากการประสานงานของสองแกนหลักโดยยาย่า ตูเร่พาบอลหนีดาร์เมี่ยนถึงริมเขตโทษฝั่งขวาแล้วเปิดโค้งมาเสาแรกอเกวโร่โฉบไปแบบรู้ใจสะบัดเต็มหัวแต่บิดไม่พอบอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
72'
โบนี่อดยิง!ปลัดซูเปอร์เซฟ
จังหวะนี้ซิตี้ต่อบอลหาช่องในแดนทีมเยือนอย่างอดทนและเป็นซิลบาวางบอลจากฝั่งขวามาเสาสองอเกวโร่โหม่งตั้งบอลเลยไปอีกเสาตูเร่ตบกลับเข้ากลางให้โบนี่ง้างแล้วแต่ไม่ทันยิงโดนคาร์ริคตัดหน้าสกัดออกหลังช่วยเซฟยูไนเต็ดไว้ได้หวุดหวิด!
78'
ไมค์รอดแดง!
ยูไนเต็ดรอดพ้นการเหลือ 10 คนแบบไม่น่าเชื่อเมื่อสมอลลิ่งโดนอเกวโร่พลิกหลบเลยขัดขาจากข้างหลังเป็นจังหวะฟาวล์ที่ต้องโดนใบเหลืองอย่างชัดเจนแต่ผู้ตัดสินลิเวอร์ใจแข็งอีกครั้งเล่นเอาเปเญกรินี่ส่ายหน้าส่วนสมอลลิ่งที่ลอยนวลก็วิ่งหนีไปเลย
83'
ดาร์เมี่ยนไม่ไหวตะคริวกิน
ยูไนเต็ดทำการปรับเปลี่ยนในแผงหลังอีกครั้งเมื่อมัตเตโอ ดาร์เมี่ยนตะคริวขึ้น 2 รอบ เห็นแบบนี้หลุยส์ ฟาน ฮาลเลยถอดออกมาดีกว่าแล้วส่งเจ้าหนูทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ลงไปจับคู่เซ็นเตอร์ฯกับสมอลลิ่งแล้วถ่างดาลี่ย์ บลินด์ยืนแบ็คซ้ายแทน
90+6'
กุนล่อเป้าไม่เข้า!เรือไล่ไม่ทันผี.....
ทดเจ็บนาทีแรกซิตี้ได้โอกาสทองเมื่อซิลบาวางบอลยาวจากฝั่งขวาข้ามมาเขตโทษด้านซ้ายอเกวโร่โชว์เทพพักอกพร้อมขยับตัวหลอกวาเลนเซียเสียหลักแล้วซัดตู้มหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดายเป็นที่สุด

จากนั้นทีมเยือนตั้งรับสุดใจขาดดิ้นและรักษาสกอร์ไว้ได้สำเร็จ จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ดผีเข้าบุกเชือดแมนฯ ซิตี้หวุดหวิด 1-0
 

///////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 762

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำให้คะแนนตอนนี้ ทั้งแมนยู และเวสต์แฮมมีคะแนนเท่ากันที่ 50 คะแนน โดยขยับเข้าใกล้ตามหลังแมนซิตี้เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้นครับ

เล่นอะไรกันว้าดาร์บี้แมตช์

แพ้แล้วยังแถมนักเตะเจ็บอีก เทพโจเราหายเร็วๆด้วย TwT

ปลดป๋าเปเย่เถอะ

เซ้งว่ะ

น้าเปฯแกดื้อทิฐิเหลือกำลังจริงๆ เป็นเชื้อหายนะของทีมโดยแท้ ขนาดแมนยูฯเล่นไม่ได้อันตรายอะไรเลย ท่าทางแววคงจะหลุดที่4ค่อนข้างแน่

...ทำจนกลายเป็นทีมหุ่นยนต์เล่นแบบไร้วิญญาณไปซะแล้ว ทีมพันล้านทำไปทำมาหมดสภาพเหลือศูนย์ -_-'

ไปเถอะเปเญฯอย่าอยู่เลย ให้ไบรอัน คิดส์ดูแลเกมที่เหลือในเมื่อไม่มีปัญญา แล้วจาอยู่หาอะไร

เอาตรงๆนะครับ เซง น้าเด ครับ

เล่นนัดไหน แย่นัดนั้น แต่อย่างว่า ไม่ดันดาวรุ่งขึ้นมา เง้อออ ช้า เฉื่อย 

โดนหยามเลยครับบอกตรงๆว่าชามากๆเรื่องนี้ชินล้ะครับพอรับได้ โบนี่แนะนำว่าขายเถอะครับขอร้องเอาใครมาแทนก็ได้ เล่นกันได้ดีแต่กองหลังบอกตรงๆว่าขายไปให้หมดเหลือไว้ที่ใช้การได้เถอะครับไม่ไหวแล้วจริงๆคือแพ้พอรับได้โดนมองด้วยสายตาดูถูกพอรับได้ครับแต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่าไม่เข้าใจว่าเล่นดีแต่ทำไมทำไมถึงแพ้แพ้ตลอดกับทีมใหญ่ๆฤดูกาลนี้เริ่มต้นได้สวยหรูแต่หลังๆเละเทะไปหมดแพ้อาเซนอล ลิเวอร์ไปกลับ แพ้สเปอร์ไปกลับแพ้เลสเตอร์แพ้แมนยู ไม่เข้าใจเหมือนกัน กุนนัดนี้ดูใจร้อนไปหน่อยคงเพราะพยายามตั่งใจมากๆ ความรู้สึกตอนนี้แย่มากครับถ้ารักษาอันดับไปUCL คงผิดหวังในทีมมากแต่จะเชียร์จนนัดสุดท้ายครับ สู้ครับ
เปเญฯวางยา ง่ายๆ อะไรที่ทำแล้วแพ้แน่ (ส่งโบนี่)กูจะทำ
อะไรที่ทำแล้วมีแววชนะ (ส่งนาโช่)ไม่ทำแน่ๆ

เผลอๆ ยูโรป้าอาจหลุดด้วยซ้ำหากเปเยยังคุม แววมันออกตั้งแต่เสมอนอริสละ ทีมรองบ้วยยังชนะไม่ได้ จะไปเหลือเหรอวะนิ อย่างนี้เจอ PSG ผมว่าลุ้นว่าจะโดนเยอะหรือน้อยเท่านั้นแหละ 

ขอพื้นที่ระบาย แพ้ไปแล้ว 9 นัด ไม่น่าเชื่อว่านี่คือทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีที่มีแต่คนอิจฉา แต่ผลคะแนน และฟอร์มการเล่นกลับตรงกันข้าม ที่สำคัญแพ้อีกหรือเสมอก็อาจไม่ได้แล้ว เวสแฮมกับแมนยูตามมาเหลือ 1 แต้ม แช้มลีกไม่ต้องหวัง UCL ก็ยิ่งไม่ต้องหวังถ้าเล่นได้แบบนี้อีก ศุนย์หน้ากุนคนเดียวเจอกับหลัง 2 คนสู้ไม่ไหวหลุดมาได้หนึ่งคนก็มีคนซ้อน ส่วนลูกรักโบนี่ก็ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ที่สำคัญแผนการเล่นดูไม่มีอะไรเรยจริงๆเหมือนจะดูดีแต่ถ้าได้ดูจริงๆแล้วจะเห็นว่าเดเกอาแทบจะไม่ต้องออกแรงเรยสบายมาก อยู่หน้ากรอบเขตโทษซะเยอะ เกมรุกช้ามากๆๆ......ถ้าแพ้อีกนัดก็ปลดเปเยดีกว่าเพราะดูแล้วคงไม่ได้ไป UCL แน่นอนแล้ว สู้เสี่ยงให้คิดหรือวิเอล่ามาคุมดีกว่า...

ยอมเสียค่าชดเชยปลดเลยโค้ชตัวพ่อกับลูกโบนี่น่าจะดีแนวทางทำทีมเดิมๆแก้ไขไม่เป็นชอบชายแ่ก่ลงเล่นไม่เชื่อฝีเท้าเด็กพลังหนุ่มเป็นไงเด็กผีสอนเชิง

โคตรเกรียนเลย เดมิเคลิส ลูกรักนี่ออกมาป้องเยอะๆนะส่งแม้งลงทุกนัด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.