Members

กุนหวังเสื้อเบอร์10นำโชคเหมือนหมายเลข16

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
เบอร์โปรด! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แฮปปี้ได้เปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ สมใจ เหตุเป็นเบอร์ที่ใส่มาตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง เผยก่อนหน้านี้เลือกสวมเสื้อเบอร์ 16 เนื่องจากหมายเลขโปรดมีเจ้าของอยู่แล้ว หวังเบอร์ 10 จะนำโชคมาให้ไม่ต่างกับหมายเลข 16

        เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนหวังว่าเสื้อหมายเลข 10 จะนำโชคช่วยให้ประสบความสำเร็จ เหมือนกับเสื้อหมายเลข 16 ที่ใส่ลงสนามให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011

 

         สตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่เปลี่ยนมาใส่เสื้อเบอร์ 10 ที่ว่างลง หลัง เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ เจ้าของเดิม ย้ายไปซบ อาแอส โรม่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "16 เป็นหมายเลขที่สวยงาม ด้วยการสวมมันผมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 สมัยและหนึ่งในนั้นมันเหลือเชื่อแบบสุดๆ ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับหมายเลขนี้เพราะผมมีช่วงเวลาที่วิเศษกับมัน ผมหวังยิงประตูได้ถล่มทลาย เพราะถ้าไม่เป็นแบบนั้นแฟนบอลคงต้องการให้ผมเปลี่ยนกลับไปสวมหมายเลข 16 อีกครั้งแน่นอน"

 

         "ตอนที่ผมย้ายมา ซิตี้ เสื้อหมายเลข 10 มี เอดิน เป็นเจ้าของอยู่แล้ว และแน่นอนเพราะ เอดิน อยู่ที่นี่มาก่อนผม และเพื่อให้เกียรติผมจึงต้องเลือกหมายเลขอื่น ผมชื่นชอบหมายเลข 10 เสมอและที่สโมสรที่ผมเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ผมสวมหมายเลข 10 จนกระทั่งผมลงเล่นในลีกสูงสุดของ อาร์เจนตินา ผมใส่หมายเลขนั้นตอนเล่นให้กับ แอตเลติโก เช่นเดียวกัน"

 

         "มีแค่ที่นี่ที่ผมเปลี่ยนหมายเลขเสื้อของผม ตอนนี้เมื่อ เอดิน ย้ายไปร่วมทีม โรม่า หมายเลขนั้นจึงว่างแล้วและผมถามว่าผมขอสวมมันได้หรือไม่ และคำตอบที่ได้คือแน่นอนผมสวมมันได้เลย" "กุน" ทิ้งท้าย

 

         ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ อนุญาตให้แฟนบอลที่ซื้อเสื้อทีมประจำฤดูกาล 2015-16 ของ อเกวโร่ ที่เป็นหมายเลข 16 เบอร์เดิม สามารถนำมาแลกรับเงินคืนหรือเปลี่ยนเป็นเสื้อหมายเลข 10 เบอร์ใหม่ ก็ได้

*********************************
Cr.siamsport.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 572

Reply to This

Replies to This Discussion

ใส่เบอร์ 10 ยิงกระจาย ไปเลยครับเทพกุนนนนนน 5555+++

เรียกได้ว่าชอบเบอร์ 10 มากๆแต่แต่เกรงใจเพื่อนรัก ถึงตอนนี้ว่างเลยขอใส่ให้สมใจหวังว่าจะนำโชคมาให้กุน นำดาวซัลโวและแชมป์มาสู่ทีมนะครับ สู้ๆ

โดยส่วนตัวก็คงชินตาไปแล้วกับ Sergio Kun Aguero 16 คงแปลกๆตาไปนิสนุงนะครับขอให้เปลี่ยนเบอร์แล้วยิงกระจายฟรอมเข้าฝักขั้นเทพไปลุ้นชิงบัลลงดอร์แข่งกับโด้เมสซี่สักสมัยเน้อะครับ555555 ขอให้ใส่แล้วมีโชคนะครับกุน

เคยชินกับเบอร์ 16 แต่ยอดองหน้าส่วนใหญ่ก็จะใส่เบอร์ 10 กันนะครับ

เบอร์10คนใหม่แต่รอยเท้าเก่่าๆ

อเกวโรจะผลิตสกอร์ได้มากขึ้นอีก 6 ลูกไงฮรี่ๆ

ยิงไปนึกถึงเชโก้ไป

เสื้อนำโชคผมขออวยพรให้กุนสมหวังเพราะว่าอยากเห็นกุน อเกวโร่ขึ้นไปสู่ถึงจุดสุดยอดในอาชีพกับเขาบ้าง นั้นคือรางวัล ส่วนบุคคล บัลลงดอร์ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.