Members

เนื่องด้วยวันนี้ 16 กันยายน เป็นวันคล้ายวันเกิด ของ ยอดโค้ชเรือใบสีฟ้า มานูเอล เปเญกรินี ครบ 62 ปี พวกเรา กองเชียร์แมนฯซิตี้ แห่งประเทศไทย ร่วม อวยพร วันเกิดให้ลุงเปเย่ ของพวกเราหน่อยนะคะ

เนื่องด้วยวันนี้ 16 กันยายน เป็นวันคล้ายวันเกิด ของ ยอดโค้ชเรือใบสีฟ้า มานูเอล เปเญกรินี ครบ 62 ปี ขอพวกเราเหล่าบรระ ดา กองเชียร์แมนเชสเตอร์ซิตี้ แห่งประเทศไทย ร่วม อวยพร วันเกิดให้ลุงเปเย่ ของพวกเราหน่อยนะคะ
*****************************************
ขอให้ ลุงเปเย่ มีความสุข สดชื่น สมหวัง สุขภาพแข็งแรง ตลอดไปนะคะ
สุขสันต์วัน Happy birthday ค่ะ

Views: 400

Reply to This

Replies to This Discussion

แหมๆๆๆ น่าจะได้ 3 แต้ม ฉลองสะหน่อย

ในลีคทำได้ดีแล้วครับ แต่ในยุโรปต้องรู้ว่าเจอทีมระดับนี้เค้าใส่เต็มไม่่มีใครยอมใคร ขอให้ได้ทำทีมต่อไป และมีความสุขมากๆครับ

HBD BOSS

คิดเร็วทำเร็วกว่านี้หน่อยนะ จะดีมากๆเลย

หวังว่านัดที่แพ้ยูเว่ จะเปนบททดสอบที่ดีนะครับ
ขอให้น้าเปฯมีความสุขมากๆ ร่างกายแข็งแรง และมีความคิดสร้างสรรค์อันเฉียบแหลม ที่จะนำพาให้'ซิตี้ได้พบประสบความสำเร็จครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ด้วยแชมป์UCL...ดังเช่นน้ามันชินี่ ที่ได้บุกเบิกนำร่องด้วยแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ43ปีครับ ^_^

ยังหนับสนุนท่านอยู่สุขกายสุขใจแข้งแรงๆครับ

มีความสุขมากๆคิดหวังสิ่งใจขอให้บรรลุยังเป้าหมายที่ตั่งไว้พาทีมทีมนี้ไปถึงฝั่งฝันทุกๆถ้วยEPL UCL FA cup คาร์ลิ่ง คัพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงครับมีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตประสพความสำเร็จในหน้าที่การงานแหละทีมที่ทำอยู่ครับผม

สุขสันต์วันเกิดครับบอส ปีนี้อวยพรให้ได้แชมป์อย่างน้อยสัก 3 แชมป์นะครับ อีกอย่างขอให้ประสบผลสำเร็จในรายการถ้วยยุโรปด้วยครับ จะเป็นสิ่งที่ดีและยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.