Members

หนูลิ่งนำทัพ!เรือคลั่งเท 191 ลป.ล่า"4 สตาร์ดัง"

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมทุ่มเงินรวม 191 ล้านปอนด์ไล่ล่าตัว 4 สตาร์ดังอย่างราฮีม สเตอร์ลิ่ง,พอล ป็อกบา,เควิน เดอ บรอยน์และฟาเบียน เดลฟ์เข้ามาเสริมทัพ

เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าซิตี้กำลังเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัวสเตอร์ลิ่งมาจากลิเวอร์พูลด้วยสนนราคาสูงถึง 45 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไม่หยุดแค่นั้นหลังป็อกบาของยูเวนตุส,เดอ บรอยน์มูลค่า 58 ล้านปอนด์จากโวล์ฟส์บวร์กและเดลฟ์ค่าตัว 8 ล้านปอนด์จากแอสตัน วิลล่าต่างก็ตกเป็นเป้าหมาย

การทุ่มเงินในครั้งนี้จะมีมูลค่ารวมสูงถึง 191 ล้านปอนด์และหากไม่ประสบความสำเร็จในนักเตะคนใดจากลิสต์ดังกล่าว พวกเขาก็จะออกตามล่ามาเร็ค ฮัมซิคมิดฟิลด์ตัวเก่งของนาโปลีที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์เข้ามาแทน

มานูเอล เปเญกรินี่เทรนเนอร์ผมสีดอกเลาของซิตี้ดำเนินการอย่างเข้มข้นหลังทีมคว้ามือเปล่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและการเซ็นสัญญานักเตะทั้ง 4 คนจะช่วยพัฒนาแผงมิดฟิลด์ของเขาได้เป็นอย่างมากหลังมองเห็นถึงจุดอ่อนเมื่อยาย่า ตูเร่หลุดฟอร์มในครึ่งซีซั่นที่แล้ว

ซิตี้สามารถกลับมาทุ่มเงินได้อีกครั้งหลังยูฟ่าผ่อนปลดข้อจำกัดจากกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินและขนาดของทีมซึ่งหมายความว่าชีค มานซูร์เจ้าของสโมสรมีอิสระในการใช้จ่ายอีกครั้ง

การแข่งขันเพื่อแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกคือเป้าหมายของพวกเขาหลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนที่ผ่านมา พวกเขาไม่ได้ใกล้เคียงเลยกับทั้ง 2 รายการ

//////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1288

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนนี้หงษ์ สิงห์ ปืน ผี ไก่ ได้ไปแล้วคนล้ะตัวสองตัวรายแรกนี่ได้ไป6-7รายแล้ว เรือเรายังไม่มีรายไหนใกล้ความเป็นจริงสักรายเลยครับรอคนแรกมาชูเสื้อไม่รู้จะได้สักคนหรือป่าวที่เล็งๆไว้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.