Members

ค้อนผู้ฆ่ายักษ์!อาเดรียนลงยันต์"เรือ"ช็อกเวสต์แฮมบุกทุบจม 2-1

ค้อนโคตรแจ่มบุกช็อกเรือ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ดสถาปนาตัวเองเป็นแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ได้อาเดรียน เดล กัสตีโญ่โชว์ฟอร์มโคตรหนึบและดิอาฟรา ซาโก้ซัดประตูชัยบุกเชือดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ทำให้แม้"เรือใบสีฟ้า"ยังรั้งจ่าฝูงแต่ก็พ่ายแพ้และเสียประตูเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ส่วน"ขุนค้อน"โดดขึ้นรองจ่าฝูงอย่างสง่างามด้วยการบุกคว่ำพี่บิ๊กทั้งอาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และล่าสุดแมนฯ ซิตี้ตายเรียบ
พรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
เสาร์ที่ 19 กันยายน 2558
กรรมการ โรเบิร์ต แม็ดลีย์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้   1 : 2เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
1-2 เดอ บรอยน์ 45+2'
0-1 โมเซส 6'
0-2 ซาโก้ 31'
*******************************************
เรือซวยซิลบาเดี้ยงตอนวอร์มรับค้อนจอมล้มยักษ์
"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ลางไม่ดีตั้งแต่ก่อนแข่งเมื่อดาบิด ซิลบาเจ็บตอนวอร์มอัพเฆซุส นาบาสเลยได้เป็นตัวจริงส่วนปีกดาวรุ่งอย่างแพทริค โรเบิร์ตส์เสียบเป็นสำรองบนม้านั่ง เกมนี้เควิน เดอ บรอยน์กับนิโคลัส โอตาเมนดี้ได้เป็นตัวจริงครั้งแรก

"ขุนค้อน"เวสต์แฮมไม่มีอันเจโล่ อ็อกบอนน่าทำให้ต้องหุบเจมส์ ทอมกินส์เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแล้วส่งคาร์ล เจนกินสันยืนแบ็คขวา แดนกลางชีกู คูยาเต้หลุดโผอย่างไม่ทราบสาเหตุเป็นโอกาสของเปโดร โอเบียง
นาทีที่  4'
แฟร์นานให้งานอาเดรียนฉลองคัมแบ็ค
เป็นของขวัญฉลองพ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสาที่อาเดรียนคงไม่อยากได้เท่าไหร่ ซิตี้ที่บุกจากซ้ายไปขวาได้เตะมุมฝั่งขวาโยนโด่งไปหน้าประตูแฟร์นานดินโญ่ขี่คอโนเบิลโขกเปรี้ยงตรงตัวอาเดรียนผวาปัดทิ้งไป
นาทีที่ 6'
เรือช็อก!โมเซสส่องไกลโคตรคม 1-0 ค้อนนำเฉย
ซิตี้สงสัยเมาหมัดจากบอลยุโรปโดนเวสต์แฮมทักทายเปรี้ยงเดียวตาข่ายสะเทือนต้องยกให้โมเซสจริงๆรับบอลจากปาเยต์เลี้ยงถึงหน้าเขตโทษด้านขวาม็องกาล่าประมาทไม่เข้าประชิดปล่อยปีกทีมชาติไนจีเรียตั้งป้อมซัดไกลด้วยขวาเรียดหนีมือฮาร์ทเสียบเสาแรกอย่างเฉียบขาดเป็นลูกแรกในลีกซีซั่นนี้ของดาวเตะวัย 24 กะรัต
นาทีที่  9'
ค้อนแจกส้ม!กุนยิงยังกะโบว์ลิ่งสรุปล้างท่อ
แต่ยี่ห้อซิตี้ไม่ปล่อยให้ลูบคมง่ายๆเกือบตีเสมอทันควันด้วยบอลยาวโยนไปทางขวาเครสเวลล์โหม่งคืนหลังแป้กบอลลอยไปหน้าเขตโทษเดือดร้อนอาเดรียนต้องออกมาเล่นแต่อเกวโร่ถึงบอลก่อนฉกไปยิงเน้นๆกลิ้งเรียดเฉียดเสาสองไปนิดเดียว
นาทีที่ 19'
โธ่!อ้ายกุน
ไปๆมาๆชักคลำเป้าไม่ค่อยเจอสำหรับ"เอล กุน"ทั้งที่เดอ บรอยน์อุตส่าห์ฉายแววสมค่าตัวรับบอลจากนาบาสที่ริมเขตโทษด้านขวาแล้วเปิดเรียดไปหน้าประตูอเกวโร่ได้ตวัดยิงเหน่งๆแต่ดันแป้กหัวคิวอย่างน่าเจ็บใจ
นาทีที่ 20'
โอตาปล่อยของ
อีกหนึ่งแข้งแพงกระฉูดที่ได้โชว์ฝีเท้าในวันนี้สำหรับโอตาเมนดี้ตามล้างตามเช็ดความเห่ยของโคลารอฟกับม็องกาล่าที่เอาเจนกินสันไม่อยู่โดนเลี้ยงฝ่าเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วปาดเรียดกะให้ซาโก้ที่กางมุ้งรอแต่โอตาเมนดี้สไลด์ขวางไว้ทันพอดี
นาที  31'
เรืออาฟเตอร์ช็อก!ค้อนเตะมุมปัญหาซาโก้ซัด 2-0
สถานการณ์ซิตี้วันนี้ไม่สู้ดีซะแล้วเสียลูกเตะมุมฝั่งขวาให้เวสต์แฮมทั้งที่ไม่ชัดเจนว่าบอลออกหรือเปล่าแต่ปาเยต์ไม่สนเปิดโค้งมาหน้าประตูรีดโขกติดบล็อกแฟร์นานดินโญ่แต่เคลียร์ไม่ทันโดนโอเบียงที่แอบอยู่มุมอับสายตาทางขวามือจิ้มย้อนไปเสาใกล้ให้ซาโก้ซัดเผาขนผ่านฮาร์ทตุงตาข่ายเป็นลูกที่ 2 ในลีกซีซั่นนี้ของหอกทีมชาติเซเนกัล
นาทีที่  39'
นาบาสควงกุนระดมยิงไม่เข้าเป้า
หลังโดนนำห่างซิตี้ลุยแหลกต่อบอลเบ้ขวาถึงเดอ บรอยน์ที่ริมเขตโทษด้านขวาจ่ายเข้าในให้นาบาสปั่นเน้นๆอาเดรียนปัดทิ้งไปเสาไกลสเตอร์ลิ่งเก็บได้ครองบอลแล้วแปะให้อเกวโร่ซัดเต็มข้อข้ามคานออกไป
นาทีที่  40'
กุนกี่ดาบก็แทงอาเดรียนไม่เข้า
นาทีถัดมาซิตี้ได้โอกาสทองจากความผิดพลาดของเครสส์เวลล์กับปาเยต์เปิดพื้นที่ให้ซานญ่ารับบอลจากแฟร์นานดินโญ่ที่ริมเขตโทษด้านขวาแล้วครอสเรียดไปเสาใกล้กุนโฉบไขว้จ่อๆติดอาเดรียน"กุน"ยิงซ้ำก็ยังไม่ผ่านมือกาวสแปนิชตะครุบไว้ได้
45+2'
เดอ บรอยน์เปิดซิงเรือตีตื้น 2-1
ในที่สุดซิตี้ก็ตีไข่แตกสำเร็จต้องชมอเกวโร่ลงมาล้วงบอลนอกพื้นที่ทำการรับบอลจากโอตาเมนดี้เลี้ยงล่อนักเตะเวสต์แฮม 3 คนติดกับแล้วจ่ายให้เดอ บรอยน์ได้ตั้งป้อมสับไกโล่งๆหน้าเขตโทษด้านซ้ายเรียดหนีมืออาเดรียนเสียบเสาแรกอย่างยอดเยี่ยมเป็นลูกแรกของมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมกับ"เรือใบสีฟ้า"
ครึ่งหลัง
นาทีที่ 46'
เรือไม่ทนม็องกาล่า?
สงสัยซิตี้หมดความอดทนกับม็องกาล่าที่วันนี้คืนฟอร์มรั่วเลยตัดสินใจถอดออกตอนพักครึ่งส่งน้าเดมิเคลิสช่วยประคองแนวรับแต่ก็โดนเวสต์แฮมทดสอบตั้งแต่นาทีแรกที่เขี่ยลูกโดยโมเซสปั่นโค้งในเขตโทษด้านขวาหลุดกรอบออกไป
นาทีที่ 49'
ค้อนเป๋เรือครึ่งหลังอย่างดุ
ครึ่งหลังซิตี้ยังไม่เปลี่ยนแผนเน้นบุกทางขวาอย่างหนักจนเวสต์แฮมเกือบแพ้ภัยตัวเองโดยเจ้าถิ่นได้ครอสจากริมเขตโทษด้านขวามาหน้าประตูรีดสกัดผิดเหลี่ยมจะเข้าประตูตัวเองต้องขอบคุณอาเดรียนยืนตำแหน่งดีช่วยเซฟไว้ได้
นาทีที่ 55'
เรือมันส์ข้างเดียวอาเดรียนงานชุก
ครึ่งหลังบอลอยู่แต่ในแดนเวสต์แฮมและนี่เป็นอีกโอกาสทองของซิตี้ต้องชมสเตอร์ลิ่งครองบอลอยู่ด้านซ้ายล็อกหลบโนเบิลแล้วจ่ายเข้ากลางให้ตูเร่เลี้ยงแหวกรีดกับเครสส์เวลล์เข้าเขตโทษไปจิ้มเผาขนแต่อาเดรียนซูเปอร์เซฟออกมาบล็อกไว้ได้
นาทีที่ 57'
ปาเยต์เจ้าพ่อปุ่มสามเหลี่ยม
เวสต์แฮมโดนพับสนามต้องอาศัยการออกบอลของปาเยต์เป็นอาวุธเด็ดในจังหวะสวนกลับโดยช็อตนี้จ่ายไซด์ก้อยเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ซาโก้สปีดหนีกองหลังซิตี้ไปจิ้มสวนตัวฮาร์ทแต่บอลกลิ้งผ่านเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 63'
ยาย่าเต็มข้อแค่เฉี่ยว
เวสต์แฮมหลังพิงเชือกแล้วโดนซิตี้รัวหมัดไม่ยั้งแม้แต่คุณน้าเดมิเคลิสยังขึ้นมาถึงกลางสนามแทงให้ตูเร่พลิกหนีโอเบียงหลุดเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วกดเรียดหนีมืออาเดรียนเฉียดเสาสองไปนิดเดียว
นาทีที่ 69'
ยาย่าใส่ติดรีดหน่วยกล้าตาย
กลายเป็นอาวุธหลักและหนักของซิตี้ในครึ่งหลังสำหรับ"ยาย่า" คราวนี้ก็ยังบุกด้านขวานาบาสเปิดจากริมเขตโทษมาเสาใกล้ให้ตูเร่วิ่งไปตะบันตูมเดียวติดบล็อกรีดหลุดเสาแรกออกไป
นาทีที่ 75'
โคลารอฟหมดมุขลองโดดน้ำไม่เวิร์ค
ซิตี้ทำทุกอย่างเพื่อประตูตีเสมอแต่เกมรับเวสต์แฮมชักตั้งลำได้ทำให้เจาะยากขึ้นเลยต้องลองเสี่ยงเรียกจุดโทษ เดอ บรอยน์แผลงฤทธิ์จ่ายทะลุเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้โคลารอฟเบียดกับซาโก้แล้วล้มลงไปทั้งคู่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกตั้งเตะของทีมเยือน
นาทีที่ 85'
เรือหลอนตุ๊กแกชื่อ"อาเดรียน"
ซิตี้ได้โอกาสสุดงามจากเตะมุมฝั่งซ้ายเดอ บรอยน์โยนโค้งไปเสาใกล้โอตาเมนดี้เกือบเป็นฮีโร่ได้โหม่งเผาขนแต่อาเดรียนหนึบสุดยอดโดดปัดข้ามคานออกไปอีก
นาทีที่ 90'
ปาเยต์ลักไก่ฮาร์ท
นาทีสุดท้ายเวสต์แฮมที่เหมือนไม่เอาอะไรแล้วเกือบตอกฝาโลงซิตี้เมื่อปาเยต์ได้ส่องไกลระยะ 25 หลาพุ่งจะเสียบมุมซ้ายแต่ฮาร์ทไม่หลับพุ่งปัดแล้วตามรับไว้ได้
 
20.
วิคเตอร์ โมเซส
 60'
 
จบเกมซิตี้สุดช็อกพ่ายเวสต์แฮมคาบ้าน 1-2
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 709

Reply to This

Replies to This Discussion

เซงคับ !

เอาโบนี่ลงทำไม ???

วันนี้ถึงจะแพ้แต่ก้ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง สู้ต่อไปคับ

ก็ยอมรับครับกีฬามีแพ้มีชนะครับไม่มีใครชนะได้ตลอดไป เหตุผลที่หงุดหงิดเพราะผมคิดว่าไม่ควรเบรคทีมชาติเลยถ้าให้เล่นด้วยฟรอมแบบนั้นต่อเนื่องจะเป็นผลดีมากกว่าอาจจะส่งผลถึงตอนนี้ แต่วันนี้ขอชื่นชมเดอบรอยครับขยันโครตแถมจ่ายบอลแม่นมากอันตรายตลอดเวลาที่ได้บอลเปิดแม่นจ่ายแม่นมากประตูแรกกับทีมก็สวยงามแต่ไม่สวยตรง สกอร์ ลุ้นว่าถ้าเสมอมันคงจะเป็นการเปิดตัวและลูกยิงที่เพอร์เฟ็คแล้วเชียวเฮ้อโอกาศมีเยอะแต่ไม่เข้าเลยนี่มันแบบเซงมากครับหงุดหงิดจนปาแก้วแตกเลยไม่ชนะก็น่าเสมอก็ยังดี สู้ๆต่อไปครับ ยังไงก็เชียร์ทำดีแล้วทุกๆคนแต่ยังดีไม่พอ พยายามเข้าครับเป้นกำลังใจให้กลับเข้าฟรอมไวไว
ครึ่งหลังเล่นดูสนุกสมศักดิ์ศรี น่าชมเชย ถึงจะยิงไม่เข้าตาม...แสดงให้เห็นว่า ทำบอลแทงบุกไปข้างหน้าก็ทำได้ถ้าคิดจะทำ!!!

...พอได้ลูกยิงตีไข่แตกถึงคึกคักขยันขันแข็ง ครึ่งแรกก่อนนั้นเล่นได้น่าเบื่อเลยครับ ส่งวนถอยหลังส่งข้าง วนไปวนมา เสียเวลาไปเปล่าๆครึ่งเกม...เริ่มกลับมาเป็นอีกแล้ว เมื่อไร'ซิตี้จะแก้อาการแบบนี้ให้หายขาดได้ พอมัวช้ารำวงแบบนี้ทีไรรูปเกมก็จะเนือยๆเฉื่อยๆ ลดโอกาสที่จะยิงประตูเขาและเพิ่มโอกาสถูกเขายิงแทน

...น้าเปฯควรต้องหาวิธีกระตุ้นหรือแก้อย่างไรให้อย่าส่งวนหลังไปมาให้มาก ทำบอลจังหวะมากเกินไป ทำมากๆแล้วนักเตะก็ออกจะติดเนือยเฉื่อยชาเสียมากกว่าครับ

เจอทีมอุดแน่นแบบนี้ตายทุกทีสิน่า

ต้องเรียนรู้อีกกี่ครั้งกับปัญหาเดิมเจอทีมเน้นรับรอสวนกลับ

ที่จริงเล่นแบบนี้เสมอก็ยังดีน่าเสียดายแทน

ทีมเราเลยกลายกลายเป็นตะปูให้ค้อนตอกไปอีกหนึ่งตัวสิน่ะฮะ

ไม่มีอะไรผิดพลาดน่ะนอกจากการเสียประตูง่ายแถมโดนนำสองลูกกับทีมอุดแบบนี้ มันกลับมายากหน่อยถ้าไม่ใช่ซิตี้คงยากจะได้คืนสักประตู และทีมก็มีโอกาสเยอะพอสมควรเลยครับถ้าจะว่าไปแล้ว

ยอมรับอย่าลูกผู้ชายว่าแพ้จริง

แพ้เป็นพระ วันพระไม่ได้มีหนเดียวอีกตั้ง 32 เกม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.