Members

ลูกากูโขกตัดสิน!เรือเครื่องพังบุกพ่ายท๊อฟฟี่ 2-1 นัดแรกตัดเชือกลีก คัพ

ลูกากูโขกตัดสิน!เรือเครื่องพังบุกพ่ายท๊อฟฟี่ 2-1 นัดแรกตัดเชือกลีก คัพ


แมนเชสเตอร์ ซิตี้งานหนักเลยเป็นฝ่ายพ่ายเสียก่อนในเกมนัดแรกของรอบรองชนะเลิศแคปิตอล วัน คัพ จากที่ไล่ตามตีเสมอได้แล้วแต่อีกอึดใจให้หลังมาเจอโรเมลู ลูกากูโหม่งเข้าไปอีกดอกทำให้พ่ายต่อเอฟเวอร์ตัน 2-1 เดี๋ยวลุ้นนัดหน้าปลายเดือนกลับไปเล่นในบ้านตัวเอง

ฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
สนาม กูดิสัน ปาร์ค
วันที่ 6 มกราคม 2559
กรรมการ โรเบิร์ต แมดลี่ย์
เอฟเวอร์ตัน
2
1
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
1-0 โมรี 45+1'
2-1 ลูกากู 78'
1-1 นาบาส 76'

เอฟเวอร์ตันมีสลับมาใช้โรเบลสเฝ้าเสาส่วนกองกลางให้เบซิชลงเล่นด้วย ส่วนมิราญาสยังนั่งสำรองต่ออีกนัดนึง

ฝั่งแมนฯ ซิตี้สลับมาใช้กาบาเญโร่เช่นกัน นอกนั้นก็สลับแค่เอาเดลฟ์ลงมาเป็นตัวจริงแล้วดร็อปสเตอร์ลิ่งไป ส่วนกองหน้าอเกวโร่ลงต่ออีกนัดนึง
10'
ต้นเกมยังไม่มีอะไรนัก
ออกสตาร์ทเกมมาทั้งสองทีมยังดูทันๆกันอยู่โดยแมนฯ ซิตี้ได้บอลมากกว่าหน่อยแต่ก็โดนเอฟเวอร์ตันไล่บีบกันตั้งแต่กลางทำเกมลำบากอยู่
19'
เดอ บรอยน์ลองยิงไกลดูบอลหลุดไปเยอะ
แมนฯ ซิตี้โอกาสง้างไกแบบชัดแจ้งหน่อยจากที่เดอ บรอยน์อยู่กับบอลระยะราวๆ 30 กว่าหลาตัดสินใจขอลองยิงไกลดูหน่อยแต่บอลก็หลุดกรอบไปพอสมควร
23'
โอตาเมนดี้โขกเตะมุมใกล้เคียงหน่อยหลุดเสาไม่เท่าไหร่
แมนฯ ซิตี้ได้โอกาสลุ้นกันอีกครั้งนึงเมื่อได้ลูกเตะมุมทางขวา เดอ บรอยน์เป็นคนเปิดเข้ามาตรงเสาแรกมีโอตาเมนดี้สอดเข้ามาได้โหม่งเน้นๆกดลงพื้นแต่ก็ยังเด้งหลุดออกหลังไป
30'
ท๊อฟฟี่ยังไม่ได้ยิงเลยขาดจังหวะสุดท้าย
เอฟเวอร์ตันยังไม่ได้ง้างไกซักทีแต่ก็มีเกือบๆเหมือนกันจากที่เดวโลเฟวแทงให้กับลูกากูในเขตโทษขยับมาว่างจะแตะหลบอีกทีแต่ไม่พ้นโดนเสียบไว้ก่อน บอลยังกลับไปอยู่กับเดวโลเฟวเปิดเข้ามาใหม่ก็ใส่แรงซะเยอะโด่งไปไกลเลย
33'
ซิลบากระชากมาขอยิงหน่อยแต่ก็ห่างไปพอสมควร
เรือใบกลับมาหาโอกาสได้อีกครั้งจากที่เคาะบอลกดดันกันอยู่หน้าเขตโทษจนกระทั่งวนมาขวาฝากไปที่ซิลบาพยายามกระชากเข้ากลางมา ก่อนจะได้ซัดแต่บอลก็ห่างจากประตูไปพอสมควรเหมือนกัน
37'
ท๊อฟฟี่เซ็ง!สโตนส์ยิงเข้าแล้วแต่จับล้ำหน้าก่อน
เอฟเวอร์ตันเซ้งเลยส่งบอลเข้าประตูปได้แล้วแต่ไม่ได้จากที่ฟรีคิกระยะไกลเบนส์เปิดเข้ามาในเขตโทษ แบร์รี่โหม่งได้ชงกลับมาตรงกลางแล้วเข้าทางสโตนส์ซ้ำเข้าประตูไปแต่กรรมการจับล้ำหน้าตั้งแต่จังหวะแบร์รี่แล้ว
42'
ลูกากูยิงเข้าอีกหนก็ล้ำหน้าเหมือนเดิม
เป็นอีกหนที๋ท๊อฟฟี่ยิงเข้าแล้วแต่ไม่ได้จากที่ได้โต้ไวเดวโลเฟวได้บอลลากมาหน้าเขตโทษโดนรุมยังไม่เสีย ก่อนจะแทงให้ลูกากูในเขตโทษหันกลับยิงเข้าไปแต่ก็ล้ำหน้าอยู่ตั้งก้าวนึงโดนยกธงไป
43'
แค่เกือบ!กุนยิงสองหนติดทั้งเซฟและบล็อก
แมนฯ ซิตี้ก็เกือบจะมีประตูนำแล้วจากซิลบาพาบอลลากมาเองแล้วไหลให้อเกวโร่ในเขตโทษทางซ้ายจะหนีสโตนส์ยังไม่ผ่าน แต่หันกลับไปเจอบอลพอดีเลยได้ยิงติดเซฟโรเบลสบอลกลับมาเข้าทางยิงซ้ำอีกทีหนนี้โดนโมรีขวางเอาไว้
45+1'
เอาจนได้!บาร์คลี่ย์ยิงไกลติดเซฟโมรีซ้ำไม่ล้ำท๊อฟฟี่นำ
แต่แล้วก่อนหมดครึ่งแรกเข้าทดเจ็บมามีประตูให้กับเอฟเวอร์ตันเข้าจนได้ จากเตะมุมทางขวาเปิดมาแล้วเลยหมดหลุดออกมาหน้าเขตโทษ บาร์คลี่ย์ขยับมาได้กดเน้นๆติดเซฟกาบาเญโร่แต่มีโมรีอยู่พอดีเลยซ้ำเข้าไปคราวนี้ไม่ล้ำ เจ้าบ้านปิดท้ายครึ่งแรกนำ 1-0
HALF TIME
50'
ทีอฟฟี่ยังมาน่ากลัวแต่ก็ล้ำหน้าบ่อยเหลือเกิน
ครึ่งหลังเริ่มมาเอฟเวอร์ตันดูดีพอตัวเลยมีโอกาสตัดบอลจากแมนฯ ซิตี้แล้วโต้กลับเร็วอยู่หลายหนแล้วแต่ยังหนีไม่พ้นล้ำหน้าโดนจับไปเน้นๆสามครั้งเห็นจะได้
52'
เบซิชลองยิงไกลดูยังไม่อันตรายเท่าไหร่
คราวนี้ได้ง้างไกดูสำหรับเอฟเวอร์ตันค่อยๆตั้งเกมขึ้นมา บอลจ่ายมาถึงเบซิชตรงกลางพลิกกลับไม่เห็นเพื่อนตัดสินใจลองยิงไกลดูระยะ 30 หลาแต่บอลก็พุ่งมาโดนกาบาเญโร่เซฟไว้ไม่มีปัญหา
58'
เรือได้ตั้งเกมบุกบ้างยังไม่ค่อยมีอะไร
แมนฯ ซิตี้พอได้ตั้งหลักขึ้นมาบ้างหลังจากที่ช่วงต้นครึ่งหลังกลายเป็นฝ่ายต้องมารับซะบ่อย ได้ลองเปิดยาวเข้าเขตโทษไปแล้วมีกลิชี่เติมมาะจะโหม่งแต่โด่งไปหน่อยขึ้นไม่ถึงบอลลอยออกหลัง
62'
ไม่เสมอ!กุนได้ยิงในกรอบแต่หลุดออกหลัง
แมนฯ ซิตี้ได้ลุ้นเกือบมีประตูตีเสมอเอาจากจังหวะที่บอลเปิดเข้ามาในเขตโทษแล้วบอลมาถึงซิลบา ยังเจอสกัดไว้มีอเกวโร่อยู่ด้านหลังเก็บไปได้พยายามเข้าซ้ายแล้วยิงแต่ก็ซัดพุ่งหลุดกรอบน่าเสียดาย
65'
เกือบสอง!บาร์คลี่ย์หลุดมายิงมุมแคบติดเซฟ
แลกกันคนละทีสองทีเลยกลับมาเป็นเอฟเวอร์ตันอีกแล้วด้วยบอลเปิดขนานริมเส้นซ้ายมีโอจาเมนดี้ตามบังบาร์คลี่ย์แต่ไม่รอดล้มลงไปเลยโดนบาร์คลี่ย์ลากบอลเข้าเขตโทษมุมแคบเลือกยิงเองติดเซฟกาบาเญโร่ออกหลัง
70'
ไม่ผ่าน!เดอ บรอยน์ลากมาทำชิ่งแล้วยิงแต่โดนเซฟวไ้
หนนี้เรือใบทำมาสวยเลยด้วยการโต้กลับแล้วเดอ บรอยน์พาบอลมาเองทางซ้าย ค่อยพาเข้ากลางมาแล้วทำชิ่งกับอเกวโร่ก่อนจะยิงทันทีจากหน้าเขตโทษเน้นเสาไกลแต่โรเบลสยังพุ่งปุดไว้ได้
75'
เบนส์ทำชิ่งมายิงติดแฉลบหลุดเสาสอง
เอฟเวอร์ตันได้มาขึงอยู่พักนึงจนได้ยิงอีกแล้วจากบอลทางขวาย้ำอยู่พักนึงก่อนจะไหลออกมาทางซ้าย เป็นเบนส์เติมมาจ่ายเร็วทำชิ่งวิ่งมายิงหน้าเขตโทษก่อนแฉลบเปลี่ยนทางหลุดเสาสองไม่ไกล
76'
ดอกนี้จบ!เรือโต้กุนไหลให้นาบาสยิงผ่านโรเบลสตามเจ๊า
แต่แล้วโอกาสโต้กลับของแมนฯ ซิตี้ก็มาแล้วก็กลายเป็นประตูตีเสมอเริ่มต้นจากเขตโทษตัวเองเลย ตัดบอลได้วางยาวมาให้อเกวโร่เกี่ยวบอลลงดึงจังหวะแล้วไหลมาซ้ายให้นาบาสเติมมาเดี่ยวๆคนเดียวแค่ขอแค่ยิงผ่านโรเบลสเท่านั้นและก็ไม่พลาด แมนฯ ซิตี้ตามเจ๊า 1-1 จนได้
78'
เรือเฮแป๊ปเดียว!แบร์รี่เปิดเข้าหัวลูกากูโหม่งท๊อฟฟี่นำใหม่
อย่าเพิ่งคิดว่าจบเพราะให้หลังอีกไม่กี่นาทีท๊อฟฟี่ก็มาออกนำอีกครั้ง ด้วยบอลฝากไปที่แบร์รี่ขยับมารอทางซ้ายมองแล้วตั้งป้อมเปิดเข้ามาให้ลูกากูโหม่งระยะ 6 หลาเข้าไปทั้งที่ยังเจ็บๆอยู่ เอฟเวอร์ตันออกนำอีกรอบ 2-1
85'
เรือชักนิ่งท้ายเกมเร่งเครื่องไม่ขึ้น
ท้ายเกมแล้วชักนิ่งแมนฯ ซิตี้ขึ้นเกมไม่ค่อยจะได้แล้วโดนเอฟเวอร์ตันปิดช่องกันไว้ได้ดีแว่บไปแถวเขตโทษคู่แข่งไม่ได้เลยสงสัยจบด้วยสกอร์นี้เป็นแน่
แล้วก็จบเกมแมนฯ ซิตี้พ่ายต่อเอฟเวอร์ตัน 2-1 รอแก้ตัวนัดหน้าปลายเดือนต้องกลับไปเล่นในบ้านตัวเอง

//////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 318

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไม่จบยังมีอีกเกมในบ้านให้แก้ตัวครับ เกมนี้เล่นไม่ดีเกมหน้าแก้ไขเอาใหม่สุ้ๆ

ตอนนั้นไปว่ามูยอลเน้นผล ตอนนี้เน้นผลซะเองแถมไม่กล้ารุกเต้มสูบแบบที่พุดไว้เรย
เริ่มเกมส์มาเล่นดีพอใช้ได้เลยครับแต่โอกาศนี่ไม่มีเลยทั้งๆที่ครองบอลเยอะกว่ามากโขหลังจาก15นาทีก็กลายเป็นคลละทีมทันทีครึ่งหลังเริ่มแย่ดันไปดีเอาตอนนาทีที่70-80ซึ่งมันจะไล่ตามยากเกมส์นี้ชอบมากที่สุดคือการตัดบอลแย่งบอลคืนได้เร็วแต่เสียบอลง่ายมากครับชมกุนกับนาบาสครับทำได้ดีส่วนคยอื่นๆดรอปลงนะครับไม่ว่าจะเป็นยาย่าเริ่มช้าอืดๆเนื่อยๆแปลกๆจนเริ่มตะหงิดใจละครับ เดอร์บรอยเริ่มหมดมุขเล่นไม่ออกคงเพราะความหลากหลายเราหายไปถ้ามีกองหน้าอย่างเชโก้คงเข้ากับเดอร์บรอย ซิลบาเริ่มจ่ายบอลไม่แม่นเสียบอลง่ายฟรอมเก่าๆหายไปหมดเลยตัวหลักๆเริ่มเป๋ๆดูแล้วน่าใจหายยังดีที่มีอีกเกมส์ให้แก้ตัวแถมยิงได้1ลูกมันก็พอถูไถได้ครับอีกอย่างที่ไม่พอใจก็กรรมการอะครับรู้สึกให้ฟาวซิตี้ช่วงนี้น้อยโครตๆเลยมันน่าหงุดหงิดนะครับบอกตรงๆกรรมการดูลำเอียงเราฟาวนิดหน่อยเป่าฝั่งนู้นฟาวไม่มีเป่างงมากครับ สู้ๆครับเกมส์หน้ายังมีไปยิงแก้แค้นในลีคก็ได้ครับ พยายามกลับมาเป็นซิตี้แบบเดิมให้ได้ครับ

ยาย่าหมดล่ะคงต้องโล๊ะ ส่วนเกมรอบรองยังไม่จบอย่ารีบนับศพทหารไปว่ากันเกมในบ้านเอา

ยังดีที่เเพ้ด้วยสกอร์ เเค่ 2-1 ยังมีเกมเลกสองให้เเก้มือ หวังว่าจะทําได้ดีกว่านัดเเรก อ่านะ

อีกเกมยังพอได้ลุ้น

อีกเกมเอาชนะให้ได้

มีโอกาสอีกหนึ่งครั้ง

เซ็งเป็ด หลังโดนจนได้

จะแพ้ก็แพ้จะตกรอบก็ตกฮะ แต่ต้องอีกเกมตัดสินชี้ชะตานะฮะ ผมว่ายังมีโอกาสฮะถ้าสกอร์เบียดแบบนี้

ไป ไป ว่ากันอีกเกมหน้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.