Members

หมดสภาพ!สิงห์ยางแตก2นัดแต้มเดียวเรือกระหน่ำเละ 3-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ประกาศศักดาผู้ท้าชิงบัลลังก์พรีเมียร์ลีกตัวจริงเปิดน่านน้ำไล่ถล่มแชมป์เก่าเชลซีหมดสภาพ 3-0 ทำให้"เรือใบสีฟ้า"ผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยสถิติชนะ 2 นัดรวดแบบไม่เสียประตู

กุนคัมแบ็คหอกเรือตัวจริง-สิงห์ไร้เงาดูโอ้หมอตามคาด
"เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ไม่คิดมากยืนพื้นตัวจริงจากนัดบุกถล่มเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเกือบทุกตำแหน่งยกเว้นหน้าเป้าได้เซร์คิโอ อเกวโร่กลับมาเป็นตัวจริงแทนวิลฟรีด โบนี่

"สิงโตน้ำเงินคราม"ต้องส่งอัสเมียร์ เบโกวิชเฝ้าเสาแทนติโบต์ คูร์กตัวส์ที่โดนแบนและดันจามาล แบล็คแมนเป็นสำรอง แผงกลางใช้รามิเรสแทนออสการ์ที่เจ็บ ที่เหลือเป็นตัวจริงจากนัดเสมอสวอนซี ซิตี้ในบ้าน ไฮไลท์คือม้านั่งไม่มีหมอเอวา คาร์เนโร่และนักกายภาพจอห์น เฟิร์นตามคาดโดยให้คริส ฮิวจ์สและสตีฟ ฮิวจ์สสวมบทบาทแทนตามลำดับ
นาที  1'
เรือจู่โจมเร็วกุนล่อเป้าไม่ผ่านเบโกวิช
ซิตี้ที่บุกจากซ้ายไปขวาทักทายเร็วต้องชมซิลบาเลี้ยงออกซ้ายแล้วแทงทะลุแนวรับเชลซีให้อเกวโร่หลุดเดี่ยวไปแปกะให้ลอดขาแต่เบโกวิชรู้ทันเซฟไว้ได้บอลทะลักเข้าเท้านาบาสเลี้ยงเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วสับไกอีกดอกหลุดเสาสองออกไป
นาที  16'
เบโกวิชคืนฟอร์มซูเปอร์เซฟกุน
ซิตี้เหนือกว่าพอสมควรและเกือบนำจากการเติมเกมกราบซ้ายของโคลารอฟได้ครอสเรียดเข้าเขตโทษให้อเกวโร่พลิกหนีเคฮิลล์เข้าขวาแล้วกดเรียดเล็งมุมขวาแต่เบโกวิชซูเปอร์เซฟล้มตัวปัดทิ้งทัน
นาที 17'
กุนยอมสยบเบโกวิช
นาทีถัดมาซิตี้ได้โอกาสงามอีกครั้งคราวนี้บุกกราบขวาบ้างซิลบาจ่ายให้นาบาสเลี้ยงเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วปาดเรียดเข้ากลางให้อเกวโร่ตวัดยิงเรียดจะเสียบเสาแรกแต่เบโกวิชวันนี้หนึบจริงล้มตัวปัดแล้วรับทันเล่นเอาอเกวโร่ถึงกับปรบมือให้
นาที  20'
มาติชจุดประกายสิงห์
เชลซีได้ทักทายเจ้าถิ่นเสียที จังหวะต่อเนื่องจากฟรีคิกที่ถูกเคลียร์ออกมาฟาเบรกัสจ่ายเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้อาซาร์ตวัดเร็วไปเสาใกล้มาติชโฉบโหม่งได้แต่คุมบอลไม่อยู่หลุดเสาแรกออกไป
นาที  22'
กุนหมูหก
ซิตี้วันนี้เกมบุกกราบซ้ายน่ากลัวมากโดยเฉพาะการเติมเกมของโคลารอฟที่เชลซีปล่อยให้ได้ครอสจากริมเขตโทษด้านซ้ายมาหน้าประตูเทอร์รี่สกัดพลาดบอลทะลักถึงอเกวโร่โผล่ชาร์จเผาขนแต่จิ้มหลุดเสาแรกออกไปอย่างเหลือเชื่อ
นาที  31'
สิงห์ต้านไม่ไหว...กุนชนะเบโกวิชจนได้ 1-0 เรือนำ
ในที่สุดซิตี้ก็ออกนำจากจังหวะสวนกลับถึงแดนเชลซีแล้วต่อบอลอย่างอดทนจนซิลบาสบโอกาสจ่ายไปที่หัวกระโหลกอเกวโร่แปะให้ตูเร่ชิ่งเข้าเขตโทษคืนอเกวโร่ล็อคหลบเคฮิลล์ด้วยขวาแล้วแปเรียดด้วยซ้ายหนีมือเบโกวิชเสียบเสาสองไม่เหลือซาก
นาที  42'
เชสก์ส่องไกลแค่เฉี่ยว
ท้ายครึ่งแรกเชลซีได้ลุ้นตีเสมอจากจังหวะฟาเบรกัสดีดเข้าเขตโทษด้านซ้ายอาซาร์ตบเข้ากลางให้รามิเรสเลี้ยงไม่ผ่านม็องกาล่า ฟาเบรกัสเก็บบอลแถวสองได้แต่งเข้าขวาแล้วยิงไกลเรียดเฉียดมุมซ้ายออกไป
นาที  44'
เคฮิลล์จมูกแตก!เบโกวิชจั่วลมม็องกาล่าโขกเกือบหาย
ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวซิตี้หวิดนำห่างจากฟรีคิกกราบซ้ายโคลารอฟเปิดโค้งมาหน้าประตูม็องกาล่าสลัดหนีเคฮิลล์โดดโหม่งถึงก่อนเบโกวิชที่ชกวืดแล้วแต่บอลหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดายส่วนเคฮิลล์โชคร้ายโดนหมัดเบโกวิชจนได้เลือด
นาที  45+2'
คอสต้าฉุนขาดเจอศอกแฟร์นาน-แพทย์เรือช่วยพยาบาล
ไม่ทันไรทีมเยือนก็เสียเลือดอีกคนเป็นคอสต้าที่โดนศอกแฟร์นานดินโญ่จนแพทย์ซิตี้ต้องช่วยปฐมพยาบาลให้เพราะแพทย์เชลซีง่วนอยู่กับเคฮิลล์ที่เลือดยังไหล หลังหมดครึ่งแรกคอสต้าเดินกลับอุโมงค์แบบอารมณ์ค้างแม้คู่กรณีโดนใบเหลืองแล้ว
HALF TIME
นาที   46'
สิงห์โยนซูม่าแทนเจที
ก่อนเริ่มครึ่งหลังเชลซีเปลี่ยนตัวชวนให้คิดเมื่อเลือกถอดเทอร์รี่ออกมานั่งแล้วส่งซูม่ายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแทนไม่รู้ว่ามีอาการบาดเจ็บหรือเพราะเทอร์รี่ฟอร์มไม่ค่อยดีปล่อยอเกวโร่อาละวาดสบายใจเฉิบกันแน่
นาที  50'
รามิเรสเข้าฮอสตุงเจอธงล้ำก้ำกึ่ง
ต้นครึ่งหลังเชลซีที่บุกจากซ้ายไปขวาบ้างมาดีเกือบตีเสมอจากเกมบุกกราบซ้ายอาซาร์ตักบอลทะลุแนวรับซิตี้ให้รามิเรสเอาบอลลงที่หน้าประตูแล้วจิ้มสวนตัวฮาร์ทตุงตาข่ายแต่ไลน์แมนยกธงโดยจากภาพช้าดูยากว่ารามิเรสล้ำจริงหรือไม่
นาที  61'
ยาย่าขู่สิงห์
ซิตี้เริ่มตั้งลำได้และตอบโต้บ้าง อเกวโร่พักบอลได้แปะให้ตูเร่เลี้ยงจี้แล้วจ่ายเข้าเขตโทษด้านขวานาบาสตบจากเส้นหลังคืนตูเร่ตวัดยิงเร็วตรงกรอบแต่เข้าซองเบโกวิช
นาที  65'
กุนเกือบเบิ้ล
ซิตี้กลับมาข่มเชลซีอีกแล้วได้โอกาสจากจังหวะอเกวโร่จ่ายเข้าเขตโทษด้านขวาให้นาบาสตบคืนอเกวโร่ที่หน้าหัวกระโหลกจับแล้วหวดด้วยซ้ายโค้งหนีเสาฝั่งขวาหลุดกรอบไปไม่ไกล
นาที  70'
ฮาร์ทโคตรเซฟโปรเตะ
เชลซีได้โอกาสทองจากจังหวะสวนกลับอาซาร์แทงเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้คอสต้าล็อคหลบกอมปานีสไลด์ว่าวแล้วจ่ายเข้ากลางให้อาซาร์โยกหลอกม็องกาล่าอย่างเหนือชั้นจนช่องเปิดแล้วสับเรียดแต่ฮาร์ทหนึบจริงล้มตัวเซฟไว้ได้
นาที  79'
เรือจ่อเข้าวินกอมปานีโขกเตะมุม 2-0
ทั้งสองทีมเพิ่งเปลี่ยนตัวหยกๆโดยซิตี้เน้นรับส่งเดมิเคลิสแพ็คหลังบ้านแทนสเตอร์ลิ่งส่วนเชลซีโยนฟัลเกาแทนวิลเลี่ยนแต่เป็นเจ้าถิ่นนำห่างด้วยเตะมุมฝั่งซ้ายซิลบาเปิดไปเสาใกล้กอมปานีโฉบโหม่งผ่านมือเบโกวิชเสียบเสาสองอย่างแม่นยำ
นาที  85'
เชสก์แจกเฝือก!แฟร์นานลงโทษ 3-0
ซิตี้โอกาสเก็บ 3 คะแนนสดใสได้ประตูทิ้งขาดจากความผิดพลาดหน้าประตูของฟาเบรกัสจ่ายให้อิวาโนวิชเบาไปซิลบาถึงก่อนจิ้มกลับเข้าเขตโทษด้านขวาให้แฟร์นานดินโญ่ตั้งป้อมอัดเต็มข้อผ่านมือเบโกวิชเสียบเสาสองอย่างเฉียบขาด
จบเกมซิตี้โหดจริงถล่มเชลซี 3-0
///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc,in,th

Views: 957

Reply to This

Replies to This Discussion

ลูกโหม่งของกัปตันทำให้หายใจสบายหน่อย 

เกมส์รับเล่นดี วันนี้

ชนะเชลซี 3-0 น้ำตาจะไหล

เรากลับมาทวง แชมป์

ที่ 1 โว๊ยยยย 55555+++++

..ฤดูกาลที่แล้วมีปัญหาลูกเตะมุมโหม่งทำประตูไม่ได้เลย..

..มาฤดูกาลนี้แค่ 2 นัดแรกกัปตันเจิมไป 2 ตุงแล้ว..

..แสดงว่าอะไรต่ออะไรก้อจะดีไปหมด..

..ขนาดซานญ่า กับ ม็องกาล่ายังองค์ลงได้ 2 นัดแล้ว 55+ 

ครึ่งแรกเนี่ยเล่นสุดยอดมาก แต่ครึ่งหลังกว่าจะได้ประตูมารูปเกมส์เป็นรองมาก แต่เบโกวิชเหนียวจริง ๆ ถ้าไม่ได้มานะไหลแน่ ซานย่าเล่นดีกว่าก่อนเยอะมาก โคเกือบนะขึ้นลงตลอดดีช่วยกันได้ดี เชลซีแท้ๆก็แบบนี้ ถ้าโดนยิงขาดนะกลับมายากเพราะเน้นเกมส์รับเป็นหลัก ถึงจะมีผู้เล่นเกมส์รุกดีๆเยอะ แต่เกมส์ก็รุกและเน้นเกมส์รับ ไม่ได้รุกเต็มสูบ ถึงจะมีผู้เล่นดีแค่ไหนก็เสร็จ ยิ่งส่งตัวรุกลงมามากแต่เน้นรับยิ่งไปกันใหญ่ รอจังหวะโดน นอกจากคู่แข่งเกมส์รับไม่ดีอาจพลิกได้ เกมส์นี้ยังเสียวพื้นที่ก่อนเข้าเขตโทษ ถ้าประกบติดและสกัดไวกองหลังจะเล่นง่ายขึ้นเยอะ เพราะนักเตะเชลซีก็เร็วอยู่ ถ้ายิ่งปล่อยเลี้ยงเร็วมาหลุดแน่ 

ไม่มีอะไรจะพูดครับเกินคำบรรยายจริงๆข้อผิดพลาดที่มีลบออกซะเกลี้ยงเลยครับชื่นชมจากหัวจิตหัวใจครับเพราะทั้งเกมวิ่งสู้ฟัด!เพลสซิ่งได้ดีตัดบอลเกมรับที่ว่ารั้วตอนนี้เอาอยู่หมดอย่างกับกำแพงเหล็กเลยขอชื่นชมซานญ่า กับม็องกาล่าที่ทุ่มเททำเพื่อทีมเห็นได้จากทั้ง2นัดอยากจะชื่นชมจากหัวใจจริงๆลูกโหม่งที่ไม่ค่อยได้เห็นเป็นประตูสองนัดมานี้วันนี้ได้เห็นเต็มๆตาเลยสุดยอดครับเล่นกันได้ดีทั้งทีมครับวันนี้ดูแมนซิตี้เล่นแบบไม่กลัวเลยเพราะรู้ว่าทุกจังหวะจะต้องเข้าให้หนักและแม่นยำไม่เสียฟาวล์บ่อยๆทุกๆคนวิ่งเข้าถึงตัวและเอาบอลกลับมาอย่างเร็วที่สุดจังหว่ะเข้าทำปรพตูที่1สุดยอดมากครับยาย่ากับกุนโดยเฉพราะกุน ปลื้มครับดีใจโดดเฮครับซะใจโดนแฟนสิงห์หยามล้อมาเยอะก่อนเกมส์ทำได้แค่เงียบตอนนี้ยิ้มอย่างภูมิใจครับ55555
จากสถิติวันนี้การผ่านบอลน้อยกว่านัดที่แล้วกว่าครึ่ง แสดงว่าใช้จังหวะน้อยลงมาก ไม่ส่งวนไปวนมามากเหมือนที่ผ่านๆมา ทำบอลมุ่งไปข้างหน้าเป็นส่วนใหญ่...ต้องชมจริงๆครับ ผมว่าเข้าท่ากว่าผ่านบอลมากๆแต่ช้า จนกลายเป็นไม่ได้ประสิทธิผลเท่าที่ควร


แต่ท้ายเกมนี้ยังมีความประมาท"ผ่อนเกม"มากเกินไปให้เห็น คล้ายฤดูที่ผ่านมา จนผิดพลาดง่ายๆเกือบโดนยิงคืนได้!!! ดีว่าโชคดีได้เสาช่วยไว้


ถ้าจะกวาดทุกแชมป์ ทุกคนควรขยันจนนาทีสุดท้ายอย่างพี่ซิลวาครับ ...ลูกที่สามก็ได้ความขยันซิลวานี่แหละ เข้าไล่อิวาโนวิช จนบอลกระดอนมาเข้าไกปืนพี่เฟอร์ฯได้


...ซิตี้ต้องเพิ่มความเหี้ยมเกรียมจนนาทีสุดท้ายมากกว่านี้ครับ ทุบแบบไม่มีผ่อน ตั้งใจไม่ให้คืนแม้แต่ประตูเดียวถ้าทำได้ และยิงเพิ่มให้มากที่สุดจนกว่าจะหมดเวลา อย่าเป็นแบบโรม่าที่นำ6-0แล้วประมาทมาก จนถูกไล่ตามกลายเป็น6-4 จะกลายเป็นทีมตัวเองมีสิทธิ์เสียความมั่นใจเองได้...ต้องทำให้คู่ต่อสู้ช็อคแบบจิตตกกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

...ให้'ซิตี้เป็นทีมที่เข้มแข็งน่าสะพรึงจนหยดสุดท้ายแก่ทุกทีมที่ต้องมาเจอครับ ไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือUCL!!!
หลังบ้านเรือปีนี้ น่าดูจริงๆ

เป็นคนล่ะทีามกับตอนอุ่นเครื่องเลย อุ่นเครื่องนี่ภาพลวงตาจริงๆ นี่ถ้าประตูหอยไม่เหนียวผมว่ากุนแฮตทริก ทีมชนะเป็นครึ่งโหลแล้ว

นำห่างสิงห์บลูห้าแต้มเป็นอะไรที่ดีสุดๆ 

ขอร่วมแสดงความยินดีกับผลงานของซิตี้ด้วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.