Members

เรือระวัง!!! ขุนค้อนพร้อมทุ่ม 20ลป. ดูด"โบนี่" ทิ้งเอทิฮัด

http://i4.mirror.co.uk/incoming/article6678307.ece/ALTERNATES/s615b/ManCity-v-Sevilla.jpg

เรือระวัง!!! ขุนค้อนพร้อมทุ่ม 20ลป. ดูด"โบนี่" ทิ้งเอทิฮัด

จากรายงานล่าสุดของสื่อ เดอะ เทเลกราฟ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากเมืองหลวงลอนดอน ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังว่า พวกเขากำลังมีความสนใจในการคว้าตัววินเฟร็ด โบนี่ หัวหอกพระรองของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อจีบมาร่วมล่าตาข่ายให้พวกเขาในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้"ขุนค้อน" ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับเหล่าบรรดาศูนย์หน้าอีกหลายคนที่พวกเขาต้องการคว้ามาเสริมทัพ ตั้งแต่ มิชี่ บัตซูอายี่ (โอลิมปิก มาร์กเซย) อเล็กซานเดย์ ลากาเซตเต้ (โอลิมปิก ลียง) คริสเตียน เบเตเก้(ลิเวอร์พูล) รวมไปถึงเอดิน เซโก้ ก็อยู่ในลิสต์ของพวกเขาด้วยเช่นเดียวกัน

เดวิด ซัลลิแวน ท่านประธานร่วมของทีมนั้น ก็แอบมีนัย สำหรับความพยายามคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก่า ที่เตรียมประกาศอำลาทีมปารีส แซงต์-แชกแมงต์อย่างแน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่นักเตะข้างต้นเหล่านั้นต้องการที่จะได้ไปเตะในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก นั่นหมายถึงว่า หากต้องการคว้าตัวมา "ขุนค้อน"ต้องจบในสี่อันดับแรกของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเท่านั้น นั่นทำให้ รายชื่อของ "โบนี่" ผุดขึ้นมาอีกครั้งหลังจากเคยตกเป็นข่าวจะย้ายไปเวสต์แฮม ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไปซบ"เรือใบสีฟ้า"แทน

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษยักษ์ใหญ่ รายงานเพิ่มเติมว่า วินเฟร็ด โบนี่เองนั้นก็ได้เป็นหนึ่งในแข้งอยู่ในลิสต์ของพวก โดยพร้อมเสนอราคา 20 ล้านปอนด์ก็น่าจะเพียงพอที่จะพาแข้งชาวไอวอรี่โคสต์ ออกจากถิ่นเอทิฮัด มาร่วมงานได้ทันที

เนื่องจากการมาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สู่เรือใบสีฟ้านั้น คาดกันว่าจะนำเข้าเหล่านักเตะท็อปสตาร์หน้าใหม่มาสู่ทีมหลายราย โดยเฉพาะกองหน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกศิษย์เก่าที่บาเยิร์น ที่เป๊ปเองดูจะมีความต้องการตัวอย่างมากที่จะนำพาติดสอยห้อยตามมาที่ เอทิฮัด สเตเดี้ยม เพื่อประสานงานกับกุน

และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า โบนี่ควรตอบตกลงในการย้ายออกเสียเมื่อมีโอกาส

แต่ปัญหาเดียวที่อาจจะทำให้ข้อตกลงของเวสต์แฮมไม่ราบรื่นนั่นคือ เรื่องเกี่ยวกับค่าเหนื่อยนักเตะ หลังจากพวกเขาไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกกับโบนัสต่อเกมอีก 20,000 หมื่นปอนด์ให้กับโบนี่ เหมือนที่แมนซิตี้ นอกเสียจากว่า เจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้างนั่นอาจจะมีความเป็นไปได้มากขึ้น ซึ่งคงต้องรอความคืบหน้าต่อไป

https://nbcprosoccertalk.files.wordpress.com/2015/09/cd0ymzcznguwzdbhnduynddiytjhm2yyzthlmtjjotqwyyznptbmmmixzju2mdnmnjc1njjiotc1zgfhzguwotrmmgez-e1443132548590.jpeg

*********************************************

แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 693

Reply to This

Replies to This Discussion

ขายเถอะครับ 20 ราคาถือว่าขาดทุนแต่ก้อใช้ได้ อีกอย่างนักเตะคงไม่ได้เล่นในยุคของเป๊ป ก้อให้ไปมีอนาคตกับทีมที่ดีๆอย่างเวสต์แฮม ผมว่าเป็นทางออกที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ที่สำคัญกว่าคือ ขุนค้อนน่าจะเร่งเครื่องในการจบที่สี่ เพื่อศักยภาพของทีมในการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ตรงนี้ต้องระวังมากกว่าครับผม เรือใบสู้ๆ

ผูกโบว์ส่งให้เรย

จิงๆมันยุที่ว่าระบบด้วยแหละ ของเรามันบอลเรว หาช่อง นักเตะเปนพวกช้า แข็งแรง เน้นยืนตำแหน่งดี ศักยพาพจึงไม่ออกมาเต้มที่ ขอให้ได้อยุกับทีมที่ระบบเข้ากับนักเตะดีก่า นี่ไม่ได้ขับไสไล่ส่งนะ 555

และจงอย่ามาใช้กฏยิงประตูทีมเก่าล่ะ

ไปเถอะโค้ชเขาเก่งกว่าเปเยเยอะ
ดีกับทุกงฝ่าย บาย
ปล.แล้วไม่ต้องให้ลงอีกนะ เบื่อ

นี่มันข่าวดีชัดๆ รีบๆเจรจากันเลยนะ เดวเวสต์แฮมจะเปลี่ยนใจซะก่อน อิอิ

..เชื่อว่าโบนี่ยังเก่งได้เหมือนตอนอยู่สวอนซี..

..โบนี่เป็นนักเตะที่เล่นในพื้นที่กรอบเขตโทษได้ดี หาจังหวะต่อบอลให้เพื่อนจบสกอร์ได้..

..นอกจากการยิงประตูปกติ ลูกกลางอากาศโบนี่ก็ใช้จบสกอร์ได้ดี..

..มาอยู่กับเปเญ่ก็เลยกลายเป็นโบกากไปเลย..

..ไปเลยโบนี่ ถึงเวลาของนายแล้ว ^_^

ใกล้ได้เวลาเลี้ยงส่งโบนี่กันแล้วสิน่ะ

ยินดีส่งสากให้ฆ้อนไป

ถ้าเกิดย้ายไปแล้วดังจะว่าไง 555

ดังอยู่แล้ว เพราะโค้ชเก่ง น่าทึ่ง

อย่าหลอกให้ดีใจเก้อนะ มาเอาให้ไว....555

ราคานี้โอเคเลยครับขอให้รับข้อเสนอเลยครับน่าจะดีต่อเราและค้อนเองด้วย

จัดไป จะรอไรครับ 20 ล้านปอนด์ปล่อยโลด แล้วโบนี่ถ้ายังเจือกไม่ยอมลดค่าเหนื่อยก็ไปทำสวนที่บ้านละกันครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.