Members

เรือใบถกชุดขาวขอซื้ออิสโก้35ล.ปอนด์

เรือใบถกชุดขาวขอซื้ออิสโก้35ล.ปอนด์

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากคุย เรอัล มาดริด ขอซื้อ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง 35 ล้านปอนด์ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถตกลงคว้าตัวได้ภายในสัปดาห์นี้ หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เท่าที่ควรในซีซั่นนี้

        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับการคว้าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,855 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        บอร์ดบริหาร แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าจะได้ตัว อิสโก้ มาร่วมทีมและข้อตกลงทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีแสดงความต้องการย้ายจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่

        อิสโก้ เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ สมัยอยู่กับ มาลาก้า และล่าสุดก็แสดงความต้องการที่จะกลับไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอีกครั้ง โดยเขาก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนของสโมสร และเป็นกำลังสำคัญของทีม ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

        อิสโก้ เคยได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของสเปน แต่หลังจากย้ายไป เรอัล มาดริด ดูเหมือนพัฒนาการของเขาจะหยุดชะงักลง และการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกก็น่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี และสื่อสเปนก็เชื่อมั่นว่าแข้งชาวกระทิงจะถูกขายออกไปอย่างแน่นอน

        แมนฯ ซิตี้ มองว่า อิสโก้ มีความสามารถที่จะทดแทน ซามีร์ นาสรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว แต่นักเตะก็ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

*************************************************

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 943

Reply to This

Replies to This Discussion

รอลุ้นอยู่ครับตามข่าวว่าจะปิดดีลภายในสัปดาห์นี้ด้วย

เอาด้วยคนครับคนนี้ใช่เลย

จัดไปฮะ

สรุป อิสโก้มา แล้ว เดลป์ จะไว้ตรงไหน เฟอร์นันโด อีก  ดาวรุ่งเด็กใหม่ ไม่มี เก่งๆ เลยเรอะ เดลป์เล่นกลางคู่กับ เฟอร์นานดินโญ่ได้ แค่จ่ายไม่ค่อยดีเท่านั้น ในอนาคตแทน ยาย่าได้ครับ  ถ้าจ่ายแบบ เทพบอยได้ รับรอง รุ่ง.. อยากได้กองหลังมากกว่า ครับ ส่งน้าเด กลับบ้านแล้วเอากองหลังดาวรุ่งกลับมาเถอะ

อยากให้เป็นจริงถ้ารีบปิดดีลได้ภายในสัปดาห์นี้จริงๆหรือสัปดาห์หน้าก็คงดีครับเชื่อว่ามีประโยชน์กับทีมเยอะแน่นอนพอเข้าใจสถานการณ์กองกลางครับว่ามันตันเยอะแยะไปหมดแต่ถ้ามองดูดีดีจะรู้ครับว่าสมควรเสริมอิสโก้เข้าไปอีกคนนึงยาย่าผมยังเชื่อใจแต่เท่าที่เห็นยาย่าช้าลงไปอย่างน่าใจหายจนบางเกมส์ถ้าไม่ได้ทำประตูก็ดูจะเล่นไม่ค่อยดีจะไว้ใจได้ก็แค่เฟอร์นานดิญโญ่ส่วนเฟอร์นานโดบางครั้งตัดเกมส์ได้ดีรุกได้ดีแต่ที่ผ่านมาช่วยกองหลังได้น้อยมากแถมตัวเองยังดสียบอลบ่อยมากๆอีกต่างหากน่าจะแย่แล้วเดลฟ์เล่นดีแต่จะแทนยาย่าได้นั้นยังจะต้องใช้เวลาอีกสัพพักใหญ่ๆในการเรียนรู้และก็ภาวนาให้ไม่เจ็บง่ายๆเพราะงั้นการได้อีสโก้มาผมว่าดีและคุ้มค่าอย่างน้อยในยามซิลบาเจ็บไม่มีนาสรี่มีอิสโก้ไว้ยังไงก็อุ่นใจได้แน่นอนครับดีกว่าปล่อยไปอยู่กับทีมอื่นแล้วจะเสียดายมาบ่นที่หลังเพราะงั้นรีบคว้ามาเถอะครับ

อิสโก้ ลูกรักเปเญ มันจะยืนตัวจริงตรงไหน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.