Members

ทิ้งไว้กลางเกาะ...'ราฮีม'อยู่บ้านรอปิดดีลซบเรือ 45 ล้านป.




"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลมองเห็นประโยชน์ส่วนรวม มากกว่าดัดสันดานหลังเตรียมรับข้อเสนอสุดท้ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อเซ็นสัญญากับราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกก๊อปเกรด เอในสนนราคา 45 ล้านปอนด์โดยเจ้าตัวไม่ได้บินมาทัวร์เอเชียร่วมกับสโมสรด้วย

หลังมีรายชื่อบุกกรุงเทพเพื่อเตะกับทรูออลสตาร์ในวันอังคารที่ 14 กรกฏาคมนี้แต่คาดกันว่าลิเวอร์พูลให้ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีอยู่เจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทาง"เรือใบ"เพื่อให้การย้ายทีมอัปยศครั้ง นี้เกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ซิตี้เคยยื่นข้อเสนอมา 2 หนคือ 35 และ 40 ล้านปอนด์แต่ถูก"หงส์แดง"ปฏิเสธทั้ง 2 หนแต่ด้วยการงอแงขาดซ้อมของอดีตแข้งควีนส์พาร์ค เรนเจอร์สทำให้เบรนแดน ร็อดเจอร์สและผู้บริหารมองว่าการขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาหมุน เสริมทัพก่อนตลาดปิดน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดมากกว่าจะดัดนิสัยจับนั่งดอง หรือให้ลงเล่นในทีมสำรองเพื่อความสะใจ

ก่อนหน้านี้ยอดทีมยูโรป้า ลีกพยายามจะเอาค่าตัวให้ได้ถึง 50 ล้านปอนด์แต่เหมือนทาง"เรือใบ"ก็รู้แกวว่าความสัมพันธ์ของนักเตะกับลิเวอร์ พูลแตกหักต่อไม่ติดแล้วดังนั้นการยื่นคำขาดที่ราคา 45 ล้านปอนด์จึงเป็นสถานการณ์ที่วินวินสำหรับทั้งสองฝ่าย

แหล่งข่าวของสปอร์ตเมลเผยว่าตอนนี้ซิตี้พร้อมเจรจาค่าเหนื่อยกับราฮีมเพื่อ ปิดดีลเป้าหมายอันดับหนึ่งในซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุผลทางโควต้า HG และคาดว่าน่าจะลงเอยในเร็ววันนี้อีกด้วย

สำหรับค่าตัวที่ได้มากว่า 45 ล้านปอนด์นอกจากลิเวอร์พูลจะแบ่งคืนให้ QPR. 20% แล้วที่เหลือคาดว่าจะเอามาเทงบเพื่อซิวคริสเตียน เบนเทเก้หอกร่างโย่งจากแอสตัน วิลล่าที่ตามเกี้ยวมาหลายรวมถึงอัสซิเอร์ อิญาร์ราเมนดี้มิดฟิลด์ตัวรับจากเรอัล มาดริดอีกด้วย
ล่าสุด สำนักข่าว บีบีซี รายงานว่า  สเตอร์ลิง จะไม่ได้ออกเดินทางมาทัวร์เอเชียและออสเตรเลีย แล้ว ระหว่างที่ทั้งสองกำลังเจรจากันอยู่ และน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้
ที่มา soccersuck

Views: 687

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้แล้วล่ะมั๊งแบบนี้

น่าจะได้ครับ แต่ดุไปก่อนดีกว่าประวัติมีเด่วดีใจเก้อ อิอิ

คิดว่าคงจะมาแทนนาบาสนะครับ 

ได้ข่าวมาว่าสองแสนต่อวีค ค่าแรงแพงไปหรือป่าว

เอาเว๊ยเห๊ยยยย

ไม่หวังครับ รออย่างเดียวมาคือมาครับไม่มาก็ปล่อยไป แต่ใจอยากให้เรือมีนักเตะแนวพลิ้วๆแล้วเร็วด้วนแนวนี้บ้าง อย่างที่สิงห์มี อาซาร์
ได้ข่าวว่าค่าเหนื่อยแสนปอนด์เรยหรา.

ไม่ใช่เปเยทำไม่ได้จิงๆ
ถ้าได้มาเรือใบจริง
ก็เอาใจเชียร์ให้เล่นเข้ากับทีมได้ดีครับ
ใช้ให้เป็น คุ้มค่าตัว

BBCยืนยันแล้วครับเพื่อนๆทกคนว่าเจรจากันอยู่

wow ได้เรื่องสิฮะ ฮรี่ๆ

ชุดใหญ่รายแรกอาจจะเป็น.....คับเพื่อนๆ

ได้มาเติมโควต้าโฮมโกรน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.