Members

แหล่วๆ!สื่อผู้ดีรายงานพร้อมเพรียงเรือตกลงหงส์สอย'ราฮีม' 49 ลป.



เหมือนในที่สุดก็ลงตัวกันเสียทีหลังสื่อ ชั้นนำของอังกฤษรายงานตรงกันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งมาจากลิเวอร์พูลแล้วด้วยราคาถึง 49 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


สื่อชั้นนำไม่ว่าจะเป็นสกาย สปอร์ต, บีบีซี, เดลี่ เมล์, เทเลกราฟและเจ้าอื่นๆต่างรายงานอย่างพร้อมเพรียงว่าทั้งสองสโมสรเจรจากันลง ตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

เชื่อกันว่าดีลที่ทั้งสองฝั่งตกลงกันได้นั้นคือจะจ่ายสดก่อน 44 ล้านปอนด์แล้วจะมีการควักเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์จาก"เรือใบสีฟ้า"โดยส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ได้ลงสนาม ซึ่งคาดว่าจะมีการคอนเฟิร์มและเช็คบิลเสร็จสิ้นแบบเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้

ทาง"หงส์แดง"เพิ่งอนุญาตให้สเตอร์ลิ่งได้พูดคุยกับทางแมนฯ ซิตี้ในเรื่องของรายละเอียดการย้ายตัวและดูเหมือนว่าจะเสร็จสิ้นแล้วและ เตรียมเข้าตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้

คาดกันว่าหลังจากนั้นสเตอร์ลิ่งก็จะบินไปสมทบกับเหล่านักเตะของแมนฯ ซิตี้เพื่อซ้อมปรีซีซั่นในวันอังคารเลย แล้วการย้ายตัวหนนี้จะช่วยยุติข่าวย้ายทีมที่มีมาอย่างยาวนานลงได้เสียที

ก่อนหน้านี้ซิตี้ได้ยื่นข้อเสนอมา 30 ล้านปอนด์และ 40 ล้านปอนด์แต่ทั้งสองหนก็โดนปฏิเสธไปหมดโดยลิเวอร์พูลยืนกรานว่าจะต้องเป็น ราคา 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามสเตอร์ลิ่งได้บอกกับเบรนแดน รอดเจอร์สในสัปดาห์นี้ว่าตัวเขาไม่อยากจะเดินทางมาทัวร์ร่วมกับทีมที่ประเทศ ไทยรวมถึงชาติอื่นๆในย่านเอเชียและออสเตรเลีย

นั่นทำให้เกิดความกดดันว่าพวกเขาจะต้องเจรจากันให้เสร็จสิ้น ซึ่งคาดว่าซิตี้กลับมาติดต่อหาอีกครั้งในช่วงวันศุกร์และก็ทำการยื่นข้อเสนอ หนใหม่ให้ในช่วงเช้าวันเสาร์

พวกเขาใช้เวลากัน 24 ชั่วโมงเพื่อจัดการรายละเอียดของข้อเสนอหนที่สามและตอนนี้ก็จะจัดการปิดดี ลอย่างรวดเร็วเลยหลังพวกเขาตกลงกันได้เรียบร้อย

ลิเวอร์พูลนั้นเชื่อว่าพวกเขาเรียกค่าตัวได้ในราคาที่ดีแล้วถึงแม้พวกเขาไม่ อยากจะปล่อยหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงของอังกฤษไปก็ตาม ในขณะเดียวกันฝั่งซิตี้ก็จะได้นักเตะที่มีพรสวรรค์อันน่าตื่นเต้นและยังได้ นักเตะอังกฤษมาช่วยเรื่องของโควต้าโฮม โกรว์นอีก

****************************************
Cr.soccersuck.in.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www. mcfc.in.th.

Views: 674

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้แล้วเฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอาสื่อไทยมาช่วยเสริมยืนยันอีกรายแล้วครับ 55 

ยังงี้คงชัวร์ ปีกจอมวุ่นตัวนี้จะมาขึ้นเรือแน่แท้

อยากรุ้จิงๆว่าโดนสเตอริ่งทำของใส่รึป่าว. ยอมซะทุกอย่างเพือ่HGที่คาดว่าจะพัฒนาได้ไกลคนนึง. ค่าเหนื่อยทุ่มเกินเพดาน. คนที่ค่าเหนื่อยไม่ถึงสองแสนละทุ่มเทกับทีมและอยุมานานจะคิดไงกับดีลนี้อยากรุ้จิง
บระเจ้า!! 49 ก็ไหนบอก 45ไม่ต่างจาก50เลยแต่ก็นะครับไม่ต่างกันมากอะถ้าได้จริงก็ยินดีด้วยครับก็แอบหวังนะครับอยากให้ทำผลงานคุ้มค่าตัวตอนนี้เปิดใจให้ครับถ้าได้มา แต่หลังจากดูผลงานแล้วค่อยมาวิจารณ์กันว่าจะคุ้มไหม
ดีลโง่ๆ แพงๆ กากๆว่ะ
โดยส่วนตัว รู้สึกว่าบรรยากาศการใช้เงินของทีมน่าห่วงว่ามีแนวโน้มจะวิปริตขึ้นเรื่อยๆ การใช้เงินทุ่มค่าตัวค่าเหนื่อยกับนักเตะใหม่แบบไม่สนใจสายตาของนักเตะเก่า ทุ่มกับคนใหม่ที่คิดว่าดีแต่ยังไม่รู้ว่าจะดีสมกับเงินนั้นหรือไม่

เช่นเดียวกับที่ส่งชื่อพี่โบนี่แทนพี่โยเวติชในรายการUCL ทั้งที่ขณะนั้นตัวจริงโบนี่ยังอยู่อาฟริกาโน่น ยังไม่เคยเหยียบพื้นดินของสโมสรและซ้อมร่วมกับทีมสักครั้งเลยด้วยซ้ำ

การทำลักษณะแบบนี้ ผลดีมองไม่ชัดเจน แลดูเป็นการเสี่ยงพนันเสียมากกว่า ผิดวิสัยของผู้มีวิสัยทัศน์ที่ทำงานชั้นสูง แต่กลับมีโอกาสเกิดผลเสียสูง เช่นนักเตะเก่าย่อมต้องเปรียบเทียบกับตัวอยู่ในใจ กระทบต่อสปิริตรวมของทีมแน่นอน จากนั้นก็อยู่ที่ใครจะแสดงออกอย่างไร เช่นอาจจิตตกเล่นไม่ทุ่มเทเหมือนเดิม หรือการเรียกร้องต่างๆทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งย่อมทำให้เสียบรรยากาศที่ดีของทีม

การเร่งใช้เงินมากเกินพอดี ก็ยิ่งเร่งทำให้เกิดความบีบคั้นทีมทุกอย่าง เพื่อที่จะเร่งคุ้มทุน ในอีกด้านหนึ่งก็อาจทำให้นักเตะที่ดีหลายๆคนก็ไม่อยากมาได้เหมือนกัน เพราะมันเหมือนการเสี่ยงพนันที่เดิมพันสูงเกินไป รวมทั้งนักเตะเดิมก็พลอยเครียดมากไปด้วย

สังหรณ์ว่าน้าเปฯมีส่วนจะพาให้ทีมปั่นป่วนถอยหลังซะมากกว่า...

.... ท่านชีค โชว์ความรวย อีกแล้ว    หวังว่าจะให้ Mancity  ชื่อนี้ขลังว่า " กูมีเงินจ่าย "  คนไหนเก่ง คนไหนเจ๋ง  ให้มาที่เรือ มีจ่ายไม่อั้น

..การซื้อขายนักเตะระหว่างหงส์กับเรือนี่มันกระดูกคนละเบอร์เลย..

..นึกว่าทีมการตลาดของกลุ่มอาบูดาบีของท่านชีคจะแก่กล้าด้วยเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง..

..สุดท้ายก็เป็นเหยื่อของทั้งเปเยทั้งหงส์ !

ทีมจาเละเพราะเปเยนี่แหละ ยิ่งอยู่นาน สโมสรจาชิบหายเอา..นักเตะอย่างริ่งมีดีขนาดไหนกันกับ 50ลป. กับเงินค่าเหนื่อยมหาศาลระดับซุปเปอร์สตาร์ ผมว่าสปิริตทีมปั่นป่วนแน่ ขอทีเถอะรีบปลดเปเยด่วน วิสัยทัศแย่สุดๆ ก่อนที่สโมสรจาย่ำแย่ไปมากก่านี้

..เปเยแกอยู่ได้ไปเรื่อยๆเพราะกินบุญเก่าของมันโช่ที่มอบนักเตะชั้นสุดยอดทิ้งไว้ให้จนทำให้ได้แชมป์ลีก..

..กุน ซิลบา นาสรี ยาย่า เซโก้ กอมปานี ฮาร์ท ซาบา โคลารอฟ กลีชี่ ฯลฯ ล้วนเป็นเด็กมันโช่ทั้งนั้น

..มาตอนนี้ก้อเลยอยากได้ ป๊อกบ้า เดอบรอยน์ เสตอร์ลิ่ง เพื่อช่วยทวงแชมป์คืน

ตัวลุงแกจะได้อยู่รอดปลอดภัยต่อไป 55+

ก็เข้าใจเปเญ่นะคับว่ามีอีกแค่ฤดูกาลเดียวให้แกแก้มือ ถ้าฤดูกาลที่จะมาถึงเกิดไม่ได้อะไรติดไม่ติดมือเลย แกก็คงรู้ชะตากรรม เพราะเหตุนี้แกก็เลยต้องแจ้งบอร์ดบริหารให้จัดตัวที่แกต้องการมาให้ละคับ ก็ต้องรอดูคับว่าจะได้ใครมาเพิ่มอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.