Members

พลังบารากุ!ราฮีมแฮตทริกเรือยำใหญ่ 5-1 รั้งฝูงยาว

พลังบารากุ!ราฮีมแฮตทริกเรือยำใหญ่ 5-1 รั้งฝูงยาว

ด้วยพลังแห่งบารากุปื้ดๆของของราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกอพอลโล่เป็นปัจจัยหลักจัดการยิง 3 ประตูรวดบวกกับการซัลโวสองดอกของวิลเฟร็ด โบนี่ทำให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้คว้า 3 แต้มจากบอร์นมัธสบายๆ 5-1 นำจ่าฝูงจากการมี 21 คะแนนจาก 9 เกม
พรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
เสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558
กรรมการ ไมค์ ดีน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-1 เอเอฟซี บอร์นมัธ
1-0 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 7'
2-0 วิลเฟร็ด โบนี่ 11'
2-1 เกล็นน์ เมอร์เรย์ 22'
3-1 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 29'
4-1 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 45+3'
5-1 วิลเฟร็ด โบนี่ 89'
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่าฝูงมีปัญหาสำคัญที่สุดคือเซร์คิโอ อเกวโร่มีอาการเดี้ยงแถมนักเตะอย่างดาบิด ซิลบาก็บาดเจ็บและแวงซ็องต์ กอมปานีก็ไม่ฟิตอีกแต่ตัวสำรองยังมีชื่อชั้นเหนือกว่าเยอะวิลเฟร็ด โบนี่ลงมายืนหน้าเป้าแล้วตัวจิ๊ดอย่างเซซุส นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์และราฮีม สเตอร์ลิ่งลงมาพร้อมกันหน้าสลอน

ด้านบอร์นมัธต้องเปลี่ยนนายประตูกระทันหันเมื่ออาเทอร์ โบรุคเดี้ยงระหว่างวอร์มก่อนลงสนามทำให้อดัม เฟเรดิชี่ที่เจ็บหายหน้าไปนานโขได้ส้มหล่นลงมาเฝ้าเสาแทน
5'
โอตาเมนดี้โฉ่งฉ่างเกือบเสียโทษ
เริ่มเกมบอร์นมัธทำได้หวาดเสียวเลยเมื่อทำชิ่งหนึ่งสองกันก่อนหลุดเข้ากรอบเขตโทษแล้วจังหวะสุดท้ายโอตาเมนดี้ไปเสียบกอสลิ่งที่แบบแทบไม่ได้โดนบอลเลยแต่กรรมการยังใจแข็งไม่เป่าให้เป็นจุดโทษสำหรับทีมเยือน
7'
ราฮีมจิ้มโล่งเรือนำไว 1-0
"เรือใบสีฟ้า"ได้ประตูขึ้นนำแล้วจากจังหวะโยนยาวไปให้ซาบาเลต้าสอดมาโขกตรงสุดเส้นหลังด้านขวาบอลเข้ามาตรงกลางโบนี่ถึงบอลแล้วเขี่ยต่อไปให้ราฮีมแปบอลจ่อๆระยะแค่ 3 หลาตุงตาข่ายโดยดูเหมือนว่าเขาจะล้ำหน้านิดๆด้วยแต่ไม่มีธง
11'
เฟเดริชี่พลาด...จับบอลให้โบนี่หวด
เฮต่อเนื่องกันเลยทีเดียวสำหรับแฟนบอลเจ้าถิ่นเมื่อเฟเดริชี่ที่หายหน้าไปนานแล้วกลับมาลงสนามพุ่งรับลูกเปิดของซานญ่าพลาดแล้วบอลไปตกใส่เท้าของโบนี่จับก่อนหนึ่งจังหวะแล้วยิงโล่งๆเข้าไปสบายๆ
17'
ซิตี้สวนได้เสียว
จังหวะโต้กลับของซิตี้อันตรายเลยโดยเป็นนาบาสลากขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายให้ราฮีมยิงไปติดแดเนี่ยลส์แต่ไปแย่งกลับมาได้แล้วไหลต่อให้โบนี่ยืนรออยู่หน้าปากเขตโทษยิงแบบไม่จับบอลเบาไปเข้ามือของเฟเดริซี่
18'
เฟเดริชี่ซูเปอร์เซฟ
เฟเดริชี่แก้ตัวได้เลยในลูกนี้เมื่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ขึ้นมาอีกรอบก่อนบอลมาถึงเดอ บรอยน์ไม่เห็นใครเข้าเลยตัดสินใจหลอกยิงเร็วระยะ 20 หลาบอลพุ่งจะเสียบเสาแล้วแต่เฟเดริชี่ไม่ยอมบินปัดทิ้งมือเดียว
22'
มีฮึด!เมอร์เรย์ซัดแฉลบบอร์นมัธตาม 1-2
แต่บอร์นมัธมาได้ประตูตีไข่แตกแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจากจังหวะที่โอเคนทำชิ่งจังหวะเดียวให้เมอร์เรย์จับบอลแล้วหาช่องยิงด้วยขวานอกกรอบบอลไปแฉลบม็องกาล่าก่อนผ่านมือฮาร์ทเสียบเสาเข้าไป
29'
ราฮีมโซโล่จบไม่พลาดเรือหนี 3-1
แมนฯ ซิตี้ไม่ยอมเหมือนกันจังหวะสวนกลับอีกทีก็เรียบร้อยเป็นบอลจากเดอ บรอยน์แทงทะลุช่องตรงกลางสนามให้ราฮีมควบไปหาบอลก่อนลากหนีคุ๊กหลอกจะยิงแล้วไม่ยิงไปป่วนดิสแตงจนล้มไปอีกคนแล้วยิงผ่านเฟเดริชี่เข้าไปง่ายๆสกอร์มาเป็น 3-1
40'
ช่วงท้ายผ่อนเกม
ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นผ่อนเกมลงทำให้บอร์นมัธได้ครองบอลเพิ่มมากขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถทำอันตรายอะไรได้มากนักโดย"เรือใบสีฟ้า"เน้นการต่อบอลแน่นอนแต่จังหวะสุดท้ายก็ยังหาช่องไม่เจอเช่นเดียวกัน
45'
เดอ บรอยน์กดเฟเดริชี่ปัดชนคาน
สกอร์เกือบขยับอีกแล้วและเป็นเฟเดริชี่ที่ต้องบินไปเซฟอีกรอบเมื่อเดอ บรอยน์กดด้วยขวาเต็มข้อ 25 หลาหน้าปากเขตโทษบอลพุ่งจะเสียบใต้คานแล้วแต่นายทวารทีมเยือนบินปัดปลายนิ้วทำให้ไปชนคานก่อนได้เพียงเตะมุม
45+3'
นาบาสยึกยัก...ราฮีมฉกซัดแฮตทริก
ลูกนี้เรียดได้ว่าชุลมุนชุลเกจากจังหวะสวนกลับเร็วของแมน ซิตี้แล้วเซอร์แมนกับเฟเดริชี่ไม่เข้าใจกันนาบาสฉกไปได้แต่ไม่ยอมยิงไปเลี้ยงพยายามจะหนีเฟเดริชี่แต่ไม่พ้นโดนปัดทว่าบอลไปเข้าตีนของราฮีมเตะบอลหนีหนึ่งจังหวะก่อนกดเต็มเป็นแฮตทริกของเจ้าหนูทีมชาติอังกฤษ
HALF TIME
49'
ซาบายัดเสาแรก
ลงมาครึ่งหลังซิตี้ดูคึกคักมากกว่าและมาได้โอกาสยิงอีกรอบเมื่อนาบาสกระดกให้ซาบาเลต้าเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนไม่พูดมากตะบันยัดเสาแรกทันทีแต่เฟเดริชี่ปิดมุมเอาไว้หมดแล้ว
57'
โบนี่ไม่คมเลย
ซิตี้ยังได้โอกาสต่อเนื่องต่อไปจังหวะนี้เป็นนาบาสเติมขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายตบกลับเข้ากลางอย่างแม่นยำให้โบนี่ที่รออยู่ได้ยิงไม่จับแต่บอลไปตรงตัวของเฟเดริชี่ตรงกลางประตู
62'
ราฮีมเกือบได้ลูก 4
สเตอร์ลิ่งเกือบยิงประตูที่ 4 ของตัวเองเมื่อได้จังหวะหลุดเดี่ยวแล้วแต่ล็อคไปติดขาของดิสแตงที่ลงมาเร็วก่อนหมดช่องยิงต้องยัดไปที่เสาแรกบอลก็เข้าข้างตาข่ายเท่านั้น
64'
ราฮีมจิ้มได้แค่เสียว
นี่ก็อีกจังหวะที่น่าได้เมื่อโบนี่ครองบอลยึกยักอยู่หน้ากรอบเขตโทษแล้วแทงให้ราฮีมหลุดเข้าไปจิ้มหัวเกือกผ่านเฟเดริชี่ไปแล้วแต่บอลไม่ตรงกรอบแฟร์นานดินโญ่จะปรี่เข้ามาบอลก็แรงไปเสียฉิบ
78'
ราฮีมได้พัก
"เรือใบสีฟ้า"ถอดนักเตะสำคัญออกไปหมดแล้วหลังจากเอายาย่า ตูเร่กับเควิน เดอ บรอยน์ออกไปคนสุดท้ายก็ให้ราฮีม สเตอร์ลิ่งไปพักแล้วส่งเอาเคเลชี่ อิเฮียนาโช่หอกดาวรุ่งลงมาเก็บกระดูกในพรีเมียร์ลีก
89'
โบนี่ซัดอีกดอกเรือทิ้ง 5-1
ก่อนหมดเวลาซิตี้มาได้เพิ่มอีกประตูในจังหวะสวนกลับเร็วเช่นเคยนาบาสกระชากทีหายแล้วจ่ายเข้ากลางให้โบนี่จับบอลได้ก่อนหมุนตัวยิงผ่านมือเฟเดริชี่เข้าไปสุดเฉียบคมทำให้เขามีลุ้นแฮตทริกเช่นกัน
เรือนำฝูงต่อ
ก่อนหมดเวลาอิเฮียนาโช่หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปชิพผ่านมือของเฟเดริชี่อย่างสุดสวยแล้วแต่ไลน์แมนดันแขนกระตุกยกธงมาก่อนเลยอดได้ประตูไปแต่หมดเวลา"เรือใบสีฟ้า"ก็เก็บชัยชนะพร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกสัปดาห์

*******************************************************

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 571

Reply to This

Replies to This Discussion

อิเฮียนาโช่ยยิงได้ ไม่น่าล้ำ ซิตี้น่าจะชนะ 6-1 ด้วยซ้ำ

ราฮีม สเตอร์ลิ่งพลังบารากุเด็ดมาก เดอ บรอยน์ โคตรจ่ายงามมาก        

มีของดีนี่เอง

ติดใจตรงประตูของอิเฮียนาโช่มากๆแหม่มันสวยมากน่าจะได้มากเลยครับ จับล้ำหน้าได้ ชอบการเล่นของเจ้าหนูนี่มากจริงๆ555555

มันน่าจะสกอร์เท่าตอนเจอสาริกา กรรมการไม่ทันเกม แต่แค่นี้ก็เละเทะล้วสงสารน้องใหม่ เอาไว้ยิงเกมหน้าบ้าง 55555+++

ขอเก็บชัยให้ได้ไปเรื่อยๆครับ

สุดยอด รุ่งริ่ง

เยี่ยมมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.