Members

OFFICIAL ! มหากาพย์สิ้นสุด!เรือประกาศปิดดีลสอย'ราฮีม'เพิ่มเกมรุกเซ็นยาว 5 ปี

ปิดมหากาพย์ไปอีกหนึ่งหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยืนยันการคว้าตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกจากลิเวอร์พูลเข้าสู่ทีมเรียบร้อยด้วยสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปีและทำสถิติกลายเป็นนักเตะอังกฤษที่แพงที่สุดหลังทั้งสองฝ่ายเจรจาค่าตัวลงเอยที่ 49 ล้านปอนด์

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวจะย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อนแล้วหลังเจ้าตัวยืนยันว่าอยากออกจาก"หงส์แดง"และไม่ตอบรับสัญญาใหม่ที่ทางสโมสรยื่นไปให้

ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์เลยมีรายงานเกิดขึ้นมากมายแต่ทีมที่เป็นตัวเต็งมาโดยตลอดก็คือแมนฯ ซิตี้ซึ่งมีการยื่นข้อเสนอกันมาหลายครั้งตั้งแต่ข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์และ 40 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้ถูกลิเวอร์พูลปฏิเสธไป

แล้วก่อนที่ลิเวอร์พูลจะยกพลออกเดินทางปรีซีซั่นก็กลายเป็นว่ามีการพูดคุยเกิดขึ้นอีกครั้งและคราวนี้"เรือใบสีฟ้า"จัดการมอบข้อเสนอใหม่ระดับ 45 ล้านปอนด์พร้อมด้วยโบนัสจ่ายเพิ่มเติมอีก 4 ล้านปอนด์ซึ่งใกล้เคียงกับราคาที่ลิเวอร์พูลตั้งเอาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์

ท้ายที่สุดแล้วทั้งสองฝ่ายก็เจรจากันอย่างลงตัวไฟเขียวให้สเตอร์ลิ่งไม่ต้องเดินทางไปปรีซีซั่นร่วมกับทีมเพื่ออยู่อังกฤษต่อเดินหน้าปิดดีลย้ายเข้าสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมให้สำเร็จ

หลังจากเดินทางมาตรวจร่างกายผ่านฉลุย ทางแมนฯ ซิตี้ก็ได้ทำการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าสเตอร์ลิ่งกลายเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาด้วยสัญญายาว 5 ปี แล้วจะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเขา

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยินดีที่จะประกาศว่าราฮีม สเตอร์ลิ่งได้ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยสัญญา 5 ปี"แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร

"การย้ายตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปีนั้นมีค่าตัวเป็นสถิติสำหรับนักเตะสัญชาติอังกฤษและเขายังกลายเป็นการเซ็นสัญญาอันเป็นสถิติของสโมสรด้วย"

"สเตอร์ลิ่งจะเดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในออสเตรเลียอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ลงสนาม"

สเตอร์ลิ่งเป็นนักเตะที่ลิเวอร์พูลไปคว้าตัวมาจากควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สสมัยยังเป็นเยาวชนด้วยค่าตัว 500,000 ปอนด์และยังมีเงื่อนไขที่จะต้องจ่ายส่วนแบ่งให้"ทหารเสือราชินี" 20 เปอร์เซนต์จากค่าตัวที่ทางลิเวอร์พูลได้รับ ซึ่งก็เฉียดๆ 9 ล้านปอนด์

แข้งวัย 20 ปีได้รับโอกาสประเดิมสนามหนแรกเมื่อปี 2012 กับการลงเล่นเป็นสำรองในเกมพบกับวีแกนด้วยวัย 17 ปี 107 วัน กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดลำดับสามที่ลงเล่นให้กับสโมสร

นับตั้งแต่นั้นเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นสุดท้ายก็ผ่านการเล่นให้กับลิเวอร์พูลไปถึง 129 นัดและยิงประตูให้กับทีมได้ 23 ตุง

นอกเหนือจากนี้เขายังผ่านการติดทีมชาติมาแล้ว 16 นัดหลังจากถูกเรียกมาประเดิมสนามในปี 2012 ลงเล่นเจอกับสวีเดน
*************************************************
Cr.Soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 464

Reply to This

Replies to This Discussion

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรียบร้อยร้อยเรียบ

 

 

แล้วจะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเขา ตามคาดมาแทนมิลเนอร์

เบอร์ 7 เสียบแทนมิลเนอร์เลย 555 เย้ๆๆๆๆๆ

สุดยอดพี่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

เรามาถึงจุดนี้ได้ไง  จุดที่ขี้เกียจด่าละ  เอาเป้นว่ายินดีต้อนรับละกัน  เบอร์7คนใหม่  

หมดเวลาด่า  ถึงเวลาเชียร์  ^^

ยินดีต้อนรับนะครับ "Your Welcome Sterling 7 "ก็เป็นนักเตะเรือแล้วก็ตั้งใจทำให้เต็มที่นะครับไม่ต้องไปกดดันอะไรทำผลงานให้ดีสวนกลับไปให้น๊อกเอาท์ก็พอครับ ดีใจที่เห็นแฟนๆเรือเราเริ่มเปิดให้ให้ลิ่งแบบนี้ 5555

ดีใจที่ทุกอย่างได้บทสรุปเสียทีหลังจากลุ้นว่าจะได้ไม่ได้

มาแล้ว ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แพงก็ว่ากันไป จะรอดูผลงานกับทีมเราครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.