Members

ราฮีมเปิดซิง!เรือถึงดวลเป้าฮาร์ทฮีโร่ช่วยซิวชัยเหนือหมาป่า 5-4

ยืดเยื้อจนถึงการยิงจุดโทษอีกแล้วเมื่อราฮีม สเตอร์ลิ่งลงสนามนัดแรกแค่ 3 นาทีก็ซัดประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกนำ ก่อนจะโดนมิราเล็ม ปานิชยิงไกลตีเสมอและแม้จะกลับมานำอีกครั้งแต่นาที 87 อาเด็ม ลายิชซัดฟรีคิกให้ตามเจ๊าอีก สุดท้ายเลยต้องดวลเป้ากันและโจ ฮาร์ทเป็นฮีโร่ยิงเข้าเองและเซฟได้อีกพา"เรือใบสีฟ้า"เอาชนะ"หมาป่ากรุงโรม"ไป 5-4

ฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ
สนาม เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวน์
วันที่ 21 กรกฏาคม 2558
กรรมการ ยาร์เรด ชิลเล่ต์
โรม่า   2 : 2แมนเชสเตอร์ ซิตี้
จบ 90 นาทีเสมอ 2-2 แมนฯ ซิตี้เอาชนะในการดวลจุดโทษ 5-4
(ราฮีม สเตอร์ลิ่ง 3'  ,  มิราเล็ม ปานิช 8 , 'เคเลชี่ อิเฮนาโช 51', อาเด็ม ลายิช 87')
   
 
นาที  3'
ไม่ต้องรอนาน!แค่สามนาทีราฮีมซัดเบิกร่องแล้ว
เริ่มต้นมามีประตูนำไปแล้วจากสเตอร์ลิ่งที่ตอนได้บอลหนแรกจับแล้วหน้าทิ่ม แต่จังหวะนี้กลบเสียงฮาได้เลยเมื่ออิเฮนาโชชิพทะลุแผงหลังให้สเตอร์ลิ่งหลุดเดี่ยวมายิงสวนเด ซานติสเข้าไป นัดแรกประตูแรกสำหรับสเตอร์ลิ่งพาแมนฯ ซิตี้ออกนำ 1-0
นาที  8'
สวยงาม!ปานิชซัดไกลหายวาบหมาป่าตามเจ๊า
แต่พอ"หมาป่ากรุงโรม"ตอบโต้กลับมาก็เอาประตูตีเสมอได้แทบจะทันควันเลยจากบอลจ่ายขึ้นหน้ามาให้กับต๊อตติในเขตโทษพักไม่ได้ จ่ายคืนมาที่แชร์วินโญ่ก่อนจะฝากต่อมาให้กับปานิชได้โอกาสส่องไกล 25 หลาส่งบอลพุ่งวาบตุงตาข่าย โรม่าไล่เจ๊า 1-1 สำเร็จ
นาที  9'
ซิลบาได้ยิงยังเจอเด ซานติสปัด
ฝั่งแมนฯ ซิตี้เกือบจะได้กลับมานำทันทีเหมือนกันจากบอลทางริมเส้นซ้ายทำกันมาสวยเป็นกลิชี่หลุดมา ก่อนจะปาดกลับมาหน้าเขตโทษจบด้วยซิลบาได้สับไกแต่ยังโดนเด ซานติสปัดได้
นาที  15'
ฟลอเรนซี่ขอส่องไกลหน่อยไม่ผ่านบล็อก
เกมก็ผลัดกันได้มีจังหวะลองบุกกันคนละทีสองทีจนฝั่งโรม่าได้โอกาสอีกครั้งนึงเป็นบอลต่อเนื่องจากเตะมุมหลุดมาอยู่กับฟลอเรนซี่นอกเขตโทษยิงสวนเข้ามาแต่ไม่ผ่านบล็อก
นาที  23'
ราฮีมโดนฟลอเรนซี่สกัดล้มแต่เปาไม่แจกจุดโทษ
แมนฯ ซิตี้มีเซ็งหลังคิดว่าพวกเขาน่าได้จุดโทษจากซิลบาวางบอลไปให้กับสเตอร์ลิ่งในเขตโทษ กระชากหนีฟลอเรนซี่มาแล้วแต่โดนสกัดล้มลงไปดูไม่ได้ใกล้เคียงบอลเลยแต่ทางกรรมการก็ไม่เป่าให้
นาที  27'
แอบเสียว!ฟลอเรนซี่ซัดไกลหลุดคาน
โรม่ามาได้ลุ้นจากการยิงไกลอีกแล้วจากที่บอลฝากมาอยู่กับฟลอเรนซี่ทางขวาสุด ค่อยพาบอลขึ้นมาแล้วไม่มีใครขวางเลยตัดสินใจซัดซะเลยส่งบอลพุ่งผ่านคานไปแบบหวาดเสียว
นาที  33'
อิเฮนาโชได้โขกแต่ก็เบาโดนรับติดมือ
แมนฯ ซิตี้หาโอกาสเกือบได้ประตูที่สองอีกครั้งจากซิลบาลากไต่สุดเส้นหลังทางซ้ายโดนตามประกบติดยังดึงจังหวะแล้วตักบอลเข้ามากลางเขตโทษได้จบด้วยอิเฮนาโชได้โหม่งแต่ก็เบาไปเด ซานติสโดดรับติดมือ
นาที  40'
โอกาสจะๆยังไม่มีเพิ่ม
โอกาสยิงของทั้งสองทีมไม่ค่อยมีเลยแม้จะผลัดกันได้บุกเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่มาสู้กันตรงกลางเป็นหลักไม่ทันจะได้เข้าเขตโทษก็โดนดักไว้แล้ว
นาที 43'
ท้ายครึ่งหมาป่ามาเรื่อยแต่ก็ยังไม่มีประตูนำ
ก่อนจะหมดเวลาครึ่งแรกโรม่านี่แอบมาเสียวหลายทีแล้วใช้บอลจ่ายตามช่องเข้าเขตโทษของแมนฯ ซิตี้มาน่ากลัวหลายทีแต่ไม่ได้จบจังๆเท่าไหร่ มามีลุ้นแค่เตะมุมเปิดให้เด รอสซี่ได้โหม่งแต่ก็โด่งไป
เกมครึ่งหลัง
นาที  48'
ลายิชลงมาเกือบพาเฮยิงเข้าข้างตาข่าย
กลับมาครึ่งหลังโรม่าหวิดจะออกนำเสียแล้วจากเนียงโกลันพาบอลลากมาหน้าเขตโทษ แล้วดีดไซด์ก้อยเข้าเขตโทษทางซา้ยมีลายิชรออยู่จัดการล็อกแล้วยิงแต่เข้าเพียงแค่ข้างตาข่าย
นาที  51'
มอบโชค!โคลคืนหลังไม่ดีอิเฮนาโชฉกไปยิงพาเรือนำ
แต่แนวรับโรม่าก็พลาดเสียแล้วถวายพานให้"เรือใบสีฟ้า"ซะงั้นจากจังหวะเบิ้ลคืนหลังของโคลไม่ดีกลายเป็นแรงไปเข้าทางอิเฮนาโชเก็บบอลในเขตโทษก่อนซัดหายเข้าประตูไปเลย แมนฯ ซิตี้ออกนำอีกรอบ 2-1
นาที  54'
โลเปซเกือบบวกตุงสามให้เรือยังติดเซฟ
หวิดจะมีตุงสามตามมาด้วยจากที่นาสรี่หน้าเขตโทษเบิ้ลให้นาบาสหลุดเข้าเขตโทษมาดีเลยก่อนจบด้วยปาดมาเสาแรกให้โลเปซยิงแต่ก็ติดเซฟ
นาที  56'
นาบาสหลุดมายิงได้แต่ก็ไม่เข้ากรอบ
แมนฯ ซิตี้มาแล้วมาแบบต่อเนื่องหาโอกาสได้อีกแล้วจากจังหวะโลเปซจ่ายให้นาบาสทะลุเข้าเขตโทษทางขวายิงทันทีแต่บอลยังพุ่งหลุดกรอบไป
นาที  65'
หมาป่าครองเกมบ้างแต่ไม่ได้ยิงจะๆ
หลังจากนั้นมาโรม่าก็เป็นฝ่ายได้บอลกดดันอย่างต่อเนื่องเลยแต่ก็เจาะลำบากจริงๆแมนฯ ซิตี้ถอยไปยืนกันแน่นหาโอกาสจะๆไม่มี
นาที  70'
นาบาสฝากให้ยาย่าลองยิงโดนเซฟติดมือ
แมนฯ ซิตี้กลายเป็นกลับมาได้จังหวะลุ้นจะเอาประตูอีกครั้งจากที่ตัดบอลได้ฝากมาให้กับนาบาสแล้วจ่ายต่อให้ยาย่าขยับมาซัดหน้าเขตโทษแต่ไม่พ้นโดนโลบอนท์บินเซฟไว้
นาที  74'
หมาป่ากดดันไม่ค่อยได้เดสโตรโหม่งไม่มีลุ้น
เกมของ"หมาป่ากรุงโรม"ไม่กระเตื้องเท่าไหร่เลยมีโอกาสก็แทบไม่กดดันมาได้เตะมุมเปิดข้ามมาเสาสองถึงหัวเดสโตรแต่โด่งไปโหม่งได้ไม่ถนัดย้อนหลังออกไป
นาที  87'
ยังไม่จบ!ลายิชแผลงฤทธิ์กดฟรีคิกหมาป่าตามเจ๊าอีก
เข้าท้ายเกมโรม่ามาได้โอกาสในการตีเสมอเอาจากที่ดุมเบียโดนยาย่าเสียบตรงหัวกะโหลกหน้าเขตโทษมุมกำลังเหมาะเจาะเลย ลายิชมารับหน้าที่สังหารเองแล้วไม่พลาดกดบอลพุ่งโด่งผ่านกำแพงตุงตาข่ายอย่างยอดเยี่ยม โรม่าตามตีเสมอเอาก่อนหมดเวลา 2-2
นาที  90+1'
นาสรี่ได้ยิงไกลแต่ไม่ผ่านเซฟ
แมนฯ ซิตี้บุกมาชุดนี้ขอเอาประตูชัยซักหน่อยแต่ยังไม่ได้เลยจากที่นาสรี่ได้บอลหน้าเขตโทษปุ๊ปมองแล้วทำการส่องไกลเลยแต่ก็ยังไม่ผ่านโลบอนท์ช่วยเซฟเอาไว้
นาที  90+2'
นิดเดียว!ยาย่ายิงลุ้นซิวชัยหนสุดท้ายหลุดเสา
น่าจะเป็นประตูชัยให้กับฝั่ง"เรือใบ"จริงๆจากที่โต้กลับมาทางขวาครอสเข้ามาในเขตโทษยังโดนสกัดออกมแล้วเข้าทางยาย่าหน้าเขตโทษจับก่อนปั่นกะให้เสียบเสาแต่โค้งไม่พอบอลหลุดออกหลังนิดเดียว
สุดท้ายเกมจบลงด้วยการเสมอใน 90 นาที 2-2 ลงเอยด้วยการต้องยิงจุดโทษตัดสินอีกแล้ว

ยาย่า ตูเร่ - เข้า            =    รัดย่า เนียงโกลัน - เข้า

โคลารอฟ - ไม่เข้า       =     อาเด็ม ลายิช - เข้า

เฆซุส นาบาส - เข้า      =     มัตเตีย เดสโตร - เข้า

มาร์กอส โลเปซ - เข้า   =     ยาโก้ ฟัลเก้ - เข้า

โจ ฮาร์ท - เข้า            =    เซย์ดู ดุมเบีย - ไม่เข้า

เจมส์ ฮอร์สฟิลด์ - เข้า  = เซย์ดู เคต้า - ไม่เข้า

สุดท้ายจบเกมแมนฯ ซิตี้แม่นกว่าเอาชนะโรม่าในการดวลจุดโทษ 5-4 ทำให้พวกเขายังมีโอกาสลุ้นแชมป์รายการนี้ที่ออสเตรเลียอยู่โดยนัดหน้าจะเจอกับเรอัล มาดริดในวันศุกร์
/////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 931

Reply to This

Replies to This Discussion

ประตูแรกมาไวมาก ดีใจกับ สเตอร์ลิ่งที่ยิงประตูแรกในสีเสื้อแมนซิตี้ได้ หวังว่าจะสร้างความมั่นใจ และช่วยลดความกดดันให้เจ้าตัวให้เล่นง่ายขึ้นกับซิตี้นะครับ

ดาวรุ่งหลายคนเล่นดีเลยเกมนี้ เห็นแววหลายคนขอให้ได้โอกาสบ่อยๆนะครับ สำคัญคือโอกาส ทีมจะได้ไม่ต้องซื้อต้องหาที่ไหน เด็กเรามีดีพอ

ส่วนโจ ฮาร์ท ไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก คำว่า เกมนี้คุณสุดยอดมาก ทั้งยิงทั้งเซฟ เอา MOM ไปเลย

เกมหน้าเจอมาดริด สนุกแน่                    

ชอบดูเด็กๆเล่น 55

ปลดล็อก สเตอลิ่ง ดูแววเด็กและหน้าเป้าเรือไม่ส่ง เชโก้แล โยโย่ ทำให้รู้ว่าหน้าเป้าสองคนน่าจะไม่มีที่ยืน

ฮ่าๆเป็นไงล่ะครับไม่ถึง3นาทียิงเปิดตัวได้เลยสุดยอดครับแต่ต้องดูกันไปยาวๆสู้ๆครับ ส่วนเด็กๆที่เหลือเล่นดีเกินคาดครับยกนิ้วให้เลยครับดีใจที่ชนะด้วยแอบฮาโจ ฮาร์ทนิดหน่อยนะครับยิงอย่างนี้เล่นกองหน้าไปเลยไหมครับ 5555
โบนี่ไปไหนหละ???

โบนี่ป่วยครับ

ยังต้องใช้เวลาปรับตัวอีกไม่ว่าจะดาวรุ่งหรือทีมชุดใหญ่ แต่ความเร็วริมเส้นน่ากลัวมาก ราฮีม กับ นาบาส กลัวว่าเฟอร์นันโดจะรับมือตอนเปิดฤดูกาลไม่ได้ยิ่งเล่นยิ่งเสียว น่าจะใช้เชโก้กับโยเวติชลองด้วยนะ 

ใครว่าเราไม่มีเด็กเก่งๆนี่ไงดูไว้ซะอคาเดมี่เริ่มเห็นผลแล้ว 555+

เด็กเรือใบของพวกเรานี้เก่งใช่ได้เลยแววดีมากๆแล้วดีใจกับหนูริ่งด้วยยิงเบิกร่องให้ทีมใหม่ได้แล้วแต่ลูกที่เหยียบบอลนี่เข้าใจว่าเจตนาหลอกคู่ต่อสู้หรือยังไง 555

เดี๋ยวขอไปดูต่อก่อน

ัคือหน้าแบบว่า  กุมานั่งทำไรตรงนี้  ตำแหน่งกุหายไปไหน

บาร์เกอร์หมุนหลบมาร์กเซยรูเลทเท่มาก  มานูการ์เซียแจ่ม  ซูคูลินี่สอดแทรกตังจิงเรยปีนี้  ชอบๆๆ

แต่ขอติสองกองหน้าหน่อย จังหวัดเยอะกันไปหน่อย  อิเฮียนาโช่ชอบหยุดบอลละโดนกองหลังเข้ามาแซะ  แต่ขยันไล่ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.