Members

เอาตาย! หงส์เล่นบทโหดดอง "ราฮีม" ครึ่งปี บีบเรือเท50ล้าน


มีรายงานจากสื่ออังกฤษหลายสำนักเชื่อมโยงกันว่าลิเวอร์พูลจะปฏิเสธข้อเสนอฉบับล่าสุดจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อซื้อราฮีม สเตอร์ลิ่งและเตรียมจับดองเค็มในทีมสำรองหากคู่ค้าไม่ยอมจ่าย 50 ล้านปอนด์ตามที่ตั้งไว้


ไม่กี่วันที่ผ่านมาดาวเตะวัย 20 ปีป่วนต้นสังกัดอย่างหนักทั้งขอไม่ร่วมทัวร์อุ่นเครื่องที่เอเชียและลาป่วย 2 วันติดท่ามกลางข่าวลือย้ายทีมกับ"เรือใบสีฟ้า"

ก่อนหน้านี้ซิตี้เคยยื่นสินสอดสู่ขอปีกทีมชาติอังกฤษ 2 ครั้งแต่ลิเวอร์พูลส่ายหน้าจะเอา 50 ล้านปอนด์ท่าเดียว

ล่าสุดกระแสข่าวจากเดลี่ เอ็กซ์เพรสส์โดยพอล จอยซ์นักข่าวน่าเชื่อถือหนึ่งเดียวของสำนักและจากเดลี่ มิร์เรอร์พร้อมใจระบุว่าข้อเสนอที่ 3 ของซิตี้คือ 44 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกันเดลี่ เทเลกราฟระบุว่าข้อเสนอที่ซิตี้เตรียมยื่นให้ลิเวอร์พูลคือ 40 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์เท่ากับ 45 ล้านปอนด์

เทเลกราฟและมิร์เรอร์ระบุตรงกันว่าข้อเสนอ 44-45 ล้านปอนด์จากซิตี้ไม่เข้าตาลิเวอร์พูลอย่างแรงตั้งท่าเตรียมปฏิเสธ

แต่เทเลกราฟรายงานตบท้ายว่าลิเวอร์พูลยังหวังว่าสเตอร์ลิ่งจะมารายงานตัวเพื่อเข้าร่วมทัวร์อุ่นเครื่องก่อนเริ่มฤดูกาลที่ประเทศไทยและออสเตรเลียตรงข้ามกับมิร์เรอร์ที่รายงานว่า"หงส์แดง"เตรียมใช้ไม้แข็งจัดการ"ราฮีม"

กลุ่มทุนเฟนเวย์ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลวางแผนชี้ขาดเตรียมลดขั้นสเตอร์ลิ่งสู่ทีมสำรองพร้อมดองให้เค็มปี๋หากซิตี้ไม่สู้ราคา 50 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสเตอร์ลิ่งบอกสโมสรว่าจะไม่รายงานตัวขึ้นเครื่องบินลัดฟ้าสู่แดนสยามวันอาทิตย์นี้ซึ่งหากเจ้าตัวทำจริงลิเวอร์พูลจะเปิดฉากพูดคุยกับสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ( PFA )ซึ่งอาสาเป็นผู้ไกล่เกลี่ยโดยเจรจากันเรื่องระดับการลงโทษที่เหมาะสมกับสถานการณ์

เบื้องต้นคาดว่าสเตอร์ลิ่งอาจถูกปรับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์รวมแล้ว 70,000 ปอนด์แต่บทลงโทษอาจร้ายแรงกว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์และท่าทีของ PFA

ที่น่ากลัวกว่า PFA คือกลุ่มผู้บริหารชาวอเมริกันทั้งจอห์น เฮนรี่, ไมค์ กอร์ดอน และทอม เวอร์เนอร์ต่างไม่แฮปปี้อย่างแรงกับพฤติกรรมป่วนต้นสังกัดเพื่อผลักดันย้ายทีมและการเปิดศึกกับกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์สของสเตอร์ลิ่ง

แม้ยังมุ่งมั่นกับปฏิบัติการคว้าตัวสเตอร์ลิ่งแต่ซิตี้จะแสดงจุดยืนชัดเจนว่าข้อเสนอ 44-45 ล้านปอนด์จะเป็นครั้งสุดท้ายไม่พร้อมเพิ่มวงเงินเป็น 50 ล้านปอนด์เพื่อยุติมหากาพย์

แต่เบื้องบนสัญชาติมะกันของลิเวอร์พูลปักธงแล้วว่าต้อง 50 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้นและหากซิตี้ไม่เอาด้วยสเตอร์ลิ่งผู้เหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อีก 2 ปีจะถูกส่งไปลากเลื้อยกับทีมสำรองลากยาวถึงเดือนมกราคมอันเป็นเวลาเปิดตลาดหน้าหนาว

กลุ่มคนใส่สูทผูกไทของลิเวอร์พูลยืนกรานหนักแน่นว่าการเสริมทัพในตลาดหน้าร้อนปีนี้ไม่ผูกโยงกับเกมขายสเตอร์ลิ่งให้ซิตี้แต่อย่างใดและต่อให้สโมสรเซ็นเช็คอีก 30 ล้านปอนด์ถอยคริสติย็อง เบ็นเตเก้จากแอสตัน วิลล่าสำเร็จก็ไม่คิดขาย"ราฮีม"ถอนทุนคืนพร้อมดองครึ่งปีอย่างที่ปักธงไว้
////////////////////////////////////////////
Cr. Ssballthai ติดตามข่าวสารได้ที่ เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 572

Reply to This

Replies to This Discussion

เมิงเก็บไว้เถอะแต่เสียอย่างเดียวเริ่มสงสารหนูริ่งจะโดนทรมานในแคมป์หงษ์เพราะไม่มีใครเอา

อยากจะรู้จะไปแกล้งเด็กมันทำไมปล่อยมันออกมาสงสารมัน

หงส์แดงเอามิลเนอร์ไปใช้แบบฟรีค่าตัว

ไม่สำนึกบุญคุณกับบ้างเลยวุ๊ย

ไอ้เงินอีก 5 ล้าน 10 ล้าน เรือใบไม่เกี่ยงหรอก

แต่เล่นขายของแพงเว่อร์เกินราคา ซื้อแล้วจะดูเหมือนโง่

ถ้าราฮีมได้มาลงเรือใบจริง ต้องจัดให้ยิงหงส์ทุกนัดระบายแค้น

ส่วนตัวผมมองว่างานนี้กลายเป็นสงครามแห่งศักดิ์ศรีที่ใช้ตัวเลขดินเกมเป็นเดิมพันนะฮะ โดยเรือกะจะชนะที่ไม่ใช่ราคา 50 ส่วนหงส์จะชนะที่ราคา 50 M รอลุ้นฮะสงครามยังไม่จบแต่คงใกล้เขามาทุกทีแล้วฮะ

..50 ลป.ถ้าซิตี้ยังหน้ามืดตามัวจะเอาเจ้าลิ่งให้ได้..

..ในฐานะแฟนเรือ บอกตามตรงว่าค่อนข้างจะหมดศรัทธาจริงๆ..

..มันปั่นราคาทะลุฟ้าไปแล้ว หวังว่าลูกน้องท่านชีคสมองยังปกติ !?!

เห็นด้วยกับเพื่อนๆมันกลายเป็นสงครามจิตวิทยาไปแล้วคับ

หงษ์เอามิลเนอร์ไปแบบฟรีๆโดยไม่มีปัญหาอะไรนี่เด็กมันอยากย้ายบ้างทำแบบนี้มันค่อนข้างจะไม่ถูกนะครับราคาก็ตั่งเกินความเป็นจริงแถมยังกีดกันเด็กอีกน่าเห็นใจนะครับแต่ถ้ามันต้องตาสเกมส์หงษ์ก็พอเถอะครับไม่ต้องไปเพิ่มแล้ว เริ่มรู้สึกไม่ชอบหงษ์ขึ้นมาซะล้ะ!

เยี่ยมเลย จับดองแล้วรอปล่อยฟรีละกันนะ ไอหนูเรือจะได้ไม่เสียเงิน 50 ลป. ให้พกหน้าเลือดหิวเงิน

ผมว่าซิตี้ควรจะยื่นเป็นครั้งสุดท้ายตามราคาเดิม ไม่ขายอีกก็ประกาศไปเลยว่า งั้นเก็บไว้ใช้ต่อแล้วกัน อีก2ปีค่อยมาชวนสเตอริ่งไปร่วมทีมฟรี ตอนนั้นริ่งเพิ่งแค่22ปีเอง ยังเก่งขึ้นได้อีกเยอะ

ฮีมสู้ๆ

สุดท้ายถ้าริ่งอยู่ต่อแล้วเล่นแบบไม่มีใจเล่น คงได้ปล่อยตัวแบบเทขายช่วงปีใหม่แหงๆ ให้ช้าสุดก่อนเริ่มฤดูกาลปีหน้า มิเช่นนั้นหงษ์จะไม่ได้อะไรเลย

ดองเค็มดองเปรี้ยวว 555++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.