Members

เปเญแย้ม'กุน'กับผองเพื่อนลาตินวืดนัดเปิดพรีเมียร์



มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำใจล่วงหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ คงฟิตไม่ทันผลิตสกอร์ในนัดเปิดสนาม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เกมมันเดย์ไนย์ วันที่ 10 สิงหาคม


บิ๊กบอสชาวชิเลี่ยนเปิดโอกาสให้เหล่านักเตะผู้รับใช้ชาติทำศึกโคปา อเมริกา 2015 ไม่ว่าจะเป็น อเกวโร่,แฟร์นานดินโญ่,มาร์ติน เดมิเคลิส รวมถึง ปาโบล ซาบาเลต้า ได้พักผ่อนฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ร่างกายอ่อนล้าจนเกินไป

"ผมคิดว่าในวงการฟุตบอลมันสำคัญมากต่อการทุ่มเทอย่างหนักแต่การพักผ่อนก็เป็นสิ่งสำคัญพอๆกันนะ" อดีตเทรนเนอร์ทีมเรอัล มาดริดเปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

"คุณลงเล่นมาหลายเกมตลอดทั้งปีและหากคุณไม่มีเวลาให้พวกเขาได้พัก 30 วันหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้ชาติ มันจะสร้างความยากลำบากให้พวกเขาอย่างมาก"

"มันยากสำหรับเหล่านักเตะอเมริกาใต้ไม่ว่าจะเป็น ปาโบล ซาบาเลต้า,มาร์ติน เดมิเคลิส,แฟร์นานดินโญ่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังไม่มีเวลาพัก 30 วันเต็มๆ"

"ดังนั้นผมคิดว่าเมื่อเรากลับสู่เมืองแมนเชสเตอร์ เหล่านักเตะอเมริกาใต้เพิ่งลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นและบางทีพวกเขาไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวกับเกมนัดเปิดสนาม"
////////////////////////////////
Cr.ssballthai ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 803

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ว่าง่ายๆ ให้โอกาสเด็กใหม่และ ก็ให้เรียดความฟิตก่อนสองสองอาทิตย์ ก่ินเล่นจริงเพราะดูแล้ว การกลับมาหนึ่งอาทิตย์จะไม่ไหวสำหนับนักเตะ

ดูท่านมีน้ำใจแต่ผมว่ามันจะส่งผลกระทบแง่ร้ายกับทีมหรือเปล่า เชโก้กับโยเวติชย้ายออกแล้วจะใช้ใครเล่นศูนย์หน้าตัวจริง โบนี่ก็ป่วยยังไม่รู้จะหายทันไหม

เปเญฯ คงอยู่ไม่ครบเทอมหรอกครับ ดูท่าแล้ว อาจโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น

ผมก็ว่าแบบนั้นล่ะครับดูแล้วยังมีจุดบกพร่องเยอะแถมติดประมาทเสียด้วย

เข้าใจเปเญผมเองก็เห็นใจนักเตะแต่มันสมควรแก่เวลาแล้วครับเพราะมันจะเปิดฤดูกาลแล้วตอนนี้ทีมเราดูแย่มากครับกุน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งยังต้องพัก โบนี่ก็ป่วย เชโก้นี้พอดูออกแล้วครับหนูโยก็อีกไม่นาน แล้วยังงี้จะเตรียมความพร้อมทันไหมถ้าเป็นแบบนี้ต้องมีทำแต้มหล่นแน่ๆเพราะเท่าที่ดูแล้วเด็กๆชุดนี้เล่นดีครับชุดใหญ่ที่มีอยู่มันก็โอเคแต่มันยังไม่ดีพอเสี่ยงทำแต้มหล่นตั่งแต่ต้นฤดูกาลจะปรับจูนนักเตะก็ต้องไปทำตอนเปิดฤดูกาลมันคงไม่ไหวมั้งครับแบบนั้นกว่าจะลงล๊อก ได้แต่หวังให้เลิกเชื่องช้าทำอะไรแบบสบายใจสักทีนะครับน่าห่วง

ที่จริงให้กลับมาวันที่1 ต้นเดือนซ้อมกับทีมก็น่าจะทันอยู่น่ะฮะยิ่งกุน จำเป็นมากขาดไม่ได้หรอกฮะจะหากองหน้ามาแทนได้แต่คววามเฉียบคมทีเด็ดทีขาดังไม่มีใครมาเทียบชัั้นได้เลยฮะคิดให้ดีๆ

น้ำใจงามนะครับท่าน อิอิ คนอื่นไม่ว่าหรอกครับ แต่กุนผมว่าขอให้กลับมาไวนิดนึงครับ กุนซ้อมไม่ต้องเยอะก้อเล่นเข้ากับทีมได้ครับระดับกุนแล้ว โบนี่ก้อป่วยยังไม่แน่ว่าจะหายทันมั้ยตามที่เปนข่าว แต่ไม่ทันกันก้อถือเปนข่าวดีของอิเฮียนาโช่มั้ยครับแบบนี้อาจจะได้เล่นประเดิมสนามนัดแรกกับชุดใหญ่ในลีกจริงๆเลย

ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว กาละมังสำหรับท่านเปเญฯ

ขาดกุนจะขาดใจเป่าครับ

..เอาง่ายๆเลย เปเยไม่มีบารมี นักเตะไม่เกรงใจ..

..นี่คือเหตุที่เปเยไม่กล้าคุมเข้มนักเตะ..

..ไม่แม้แต่จะปลุกเร้านักเตะให้มีสปิริตนักสู้..

..ก็อยู่กันไปแบบนี้แหละ ที่ได้ถ้วยเพราะกินบุญเก่านักเตะมันโช่..

..นี่ถ้าผู้จัดการเรือเป็นป๋า เป็นเป๊ป เป็นคล็อปป์..

..หรือแม้กระทั่งราฟา บ๋อยอ้วน..

..นักเตะเรากลับมาฟูลทีม ฟิตกันทุกคนแล้ว !

เรียกฟิตไม่ทัน. ท่านก้ใจเย้นจัง. พอเปิดฤดุกาลก้สัมพาสนักเตะบางคนยังไม่ฟิต

นักเตะแก่ไปเรื่อยๆ. ต้องรออีกนานเท่าไกร่ ดูยาย่าก้แทบเดินไม่ไหว. หรือท่านต้องไปก่อนละกัน
ดู10นัดแรกละกันถ้าผลงานไม่ดี ก็มีสิทธโดนเด้งสูง เป็นกำลังใจให้นะลุง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.