Members

ตัดขาด? 'สเตอร์ลิง' บล็อกทวีตเตอร์นักข่าวลิเวอร์พูล

ตัดขาด? 'สเตอร์ลิง' บล็อกทวีตเตอร์นักข่าวลิเวอร์พูล

 สเตอร์ลิง" ดาวเตะตัวใหม่ขอบทีมเรือใบสีฟ้า ตัดสินใจบล็อกการติดตามทางทวีตเตอร์ของ "เจมส์ เพียร์ซ" ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ โดยคาดว่าเป็นเพราะเจ้าตัวมีเรื่องบาดหมางใจกับเอเย่นต์ตัวแสบของแข้งทีมชาติอังกฤษก่อนหน้านี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 ส.ค.ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกทีมชาติอังกฤษ และนักเตะรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจบล็อกทวีตเตอร์ของนักข่าวคนดังแห่งสำนักข่าวลิเวอร์พูล เอ็คโค อย่าง เจมส์ เพียร์ซ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงุนงงที่โดนตัดขาดความสัมพันธ์กับนักเตะคนดังอย่างกะทันกันเช่นนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ได้ทำเรื่องหักหาญน้ำใจแฟนบอลทีมหงส์แดงเป็นอย่างมาก หลังประกาศไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่และต้องการย้ายออกจากทีมโดยเร็วที่สุด กระทั่งได้รับอนุญาตให้ย้ายมาร่วมทีมเรือใบสีฟ้า สมใจด้วยค่าตัวสูงถึง 49 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด อดีตดาวรุ่งของทีมหงส์แดงได้ปฏิบัติการตัดขาดความสัมพันธ์ครั้งเก่าอย่างสิ้นเชิง ด้วยการบล็อกการติดตามทวีตเตอร์ส่วนตัวของ เจมส์ เพียร์ซ กระจอกข่าวจากสำนักข่าว ลิเวอร์พูล เอ็คโค สื่อยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์แบบกะทันหัน ระหว่างที่ เพียร์ซ บินไปเกาะติดทีมหงส์แดงในระหว่างการอุ่นเครื่องที่ฟินแลนด์ในสุดสัปดาห์นี้

โดยทันทีที่เจ้าตัวทราบว่า ถูกกีดกัดทางโซเชียล มีเดีย ก็ได้ออกมาเขียนข้อความในเชิงประชดประชันว่า อาจเกิดจากการบงการของเอเย่นต์ตัวแสบอย่าง ไอดี วอร์ด ที่มีเรื่องบาดหมางใจกันเนื่องจาก เจมส์ เพียร์ซ ได้เขียนคอลัมน์วิจารณ์เอเย่นต์รายนี้ว่าเป็นตัวการทำให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ต้องการย้ายออกจากทีมหงส์แดงในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว.

*****************************************

Cr.thairath.co.th/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 460

Reply to This

Replies to This Discussion

สิทธิส่วนบุคคลครับ ใครคุกคามผม แล้วผมรู้สึกอึดอัดผมก้อทำครับ ชีวิตเปนของเราใช้ซะ 

พำี่มีนดูโลกส่วนตัวสูงเลยน่ะฮะ เป็็นศิลปินมากฮะ ฮรี่ๆ

ใช่ครับ ดีแล้วครับจะได้มีสมาธิกับหน้าที่มากกว่าเรื่องพวกนี้จะได้เล่นให้เรือได้เต็มที่ครับไม่มีอะไรมากวนใจครับสู้ๆนะครับผม

ทำถูกแล้วไอ้หนูใครว่าไรบอกพี่ 555+++

..ความสามารถล้วนๆของหนูลิ่งในฤดูกาลนี้จะเป็นภูมิต้านทานเชื้อโรคประเภทนี้ได้ !

แล้วหนูลิ่งเขาจะพิสูจน์ให้โลกรู้

ไแดแลผมเดี๋ยวผมบล๊อคบ้างตอนนี้โดนปาปารัชซี่ตามแจเลยไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัว 555+

ก็ดีน่ะจะได้เอาเวลามาทุ่ทเทกับการเล่นมากกว่าไปคิดต่อกรกับสื้อหงส์แดง

ฟอร์มดีโฮกๆ

ผมเล่นแต่ไลน์และเฟช ถ้าเฟชผมมีบุคคลที่เป็นเพื่อนโพสต์หรือทำอะไรไม่เข้าตาผม ผมก็บล็อคเหมือนกันเพราะเฟชมันเป็นส่วนตัวของผมและเพื่อน ๆ ครอบครัวคนสนิท ใครมาโพสต์ไม่เข้าท่าเข้าทางผมไม่เอาไว้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.