Members

ประสานงานหนูริ่ง!เรือโดดร่วมวงล่าตัว"เบราฮิโน่"

ประสานงานหนูริ่ง!เรือโดดร่วมวงล่าตัว"เบราฮิโน่"




"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจดึงตัวไซโด้ เบราฮิโน่ศูนย์หน้าตัวเก่งของ"มวยโลก"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า

หลังจากปราชัยต่อสตุ๊ตการ์ทเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาทำให้มานูเอล เปเญกรินี่เทรนเนอร์ผมสีดอกเลาของซิตี้ต้องการเพิ่มเติมตัวเลือกในแนวรุก

ราฮีม สเตอร์ลิ่งและผองเพื่อนทำผลงานไม่เข้าเป้าและความกดดันก็มาตกอยู่ที่เปเญกริ นี่ก่อนที่เกมพรีเมียร์ ลีกจะกลับมาเปิดฉากในสัปดาห์หน้า

เวสต์บรอมได้รับการติดต่อจากซิตี้ในสัปดาห์นี้ว่าให้แจ้งความเคลื่อนไหวใน ความสนใจสำหรับนักเตะท่ามกลางรายงานข่าวว่านิวคาสเซิลเตรียมยื่นข้อเสนอขอ ซื้อตัว

ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจกันว่าเวสต์บรอมต้องการค่าตัว 25 ล้านปอนด์สำหรับดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี

ทว่าอีกหนึ่งเป้าหมายที่ไม่อยู่ในความสนใจของซิตี้แล้วก็คือจอห์น สโตนส์ปราการหลังของเอฟเวอร์ตันทำให้เหลือเพียงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีที่จะไปแข่งขันแย่งตัวกัน

*****************************************

Cr. soccersuck.in.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1201

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาให้หมด แมนดี้ เดอบรอย วัดกันไปเลย แล้วต้องแชมป์ epl.เท่านั้นเป็นอย่างน้อย

จะไปยากกอะไร้้.... เปลี่ยนแค่ตัวเดียวจบปิ๊ง

หน้าไม่น่าซีนะครับเกมรุกมันดูดีน่าโอเค แต่ถ้ารับยังห่วยแบบที่เป็นอยู่คงไม่ไหวจะเอาเวลามาเสริมหน้าไปซ่อมหลังบ้านก่อนดีกว่าครับทำสิ่งที่มันควรจะทำให้ถูดจุดแล้วหน้าค่อยเสริมยังทันเดอ บรอย ก็ไม่ได้ใครก็ไม่ได้พอใจในทุกอย่างของทีที่เป็นแต่ช่วง2ฤดูกาลมานี้รับไม่ไหวกับการซื้อตัวนักเตะเปรียบเทียบเหมือนซื้อมาสัก10มีดีสัก2ไม่ไหวครับแต่ล้ะคนที่ดีมันก็มีครับแต่ที่แย่ก็ควรแก้ไขสิครับเวลาก็เหลือแค่เนี้ยยยแล้วอะไรทำได้ก็ควรรีบทำครับเอ้อระเหยอยู่แบบนี้มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

สนับสนุนอิเฮียนาโชเล่นคู่สเตอร์ลิ่ง...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.