Members

เรือโคลงเคลง!ส่อไร้'กุน,หน้าหนู,นาสรี่'วืดเปิดซีซั่น

     

มานูเอล เปเญกรินี่ บิ๊กบอสลิ้นแข็งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เจอเรื่องปวดหัวอีกแล้วอาจหมดสิทธิ์ใช้บริการ เซร์คิโอ อเกวโร่,ดาบิด ซิลบา และ ซามีร์ นาสรี่ ในนัดเปิดสนามออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ เกมมันเดย์ไนท์

     โดย อเกวโร่,ซิลบา และ นาสรี่ ต่างถอนตัวออกจากงานอีเวนต์เปิดซีซั่นใหม่กับแฟนบอลเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาหลังติดเชื้อในกระเพาะอาหารจนอการท้องเสียและอาเจียนออกมาต้องส่งกลับไปพักฟื้นในบ้าน

    ชณะที่ดาวยิงอาร์เจนไตน์กล่าวขอโทษขอโพยว่า "ขอโทษที่ผมไม่ได้ไปร่วมงานอีเวนต์ ผมรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลย แต่ผมจะกลับมาเร็วๆนี้" ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เปิดใจผ่านวีดีโอลิงค์ ขณะที่แหล่งข่าววงในเมืองแมนเชสเตอร์เปิดใจว่าคณะแพทย์ประจำสโมสรแนะนำ เปเญกรินี่ ไม่ควรเสี่ยงส่งบุคคลทั้งสามทำกิจกรรมในช่วงนี้อาจทำให้อาการทรุดหนักกว่าเดิม ขณะที่ตัวบอสจะรออีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าตรวจดูว่าทุกคนจะพร้อมในวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมหรือไม่

//////////////////////////////////////////////////////////

Cr soccersuck   ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 675

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำไมติดเชื้อในกระเพราะทีสามคนเลยละ มันมีเรื่องยัง/ไงเนี่ย

เป็นอะไรไปกันหมดนักเตะเรือตรู

งานเข้าอีกแล้วเรือ ขาด เดลฟ์ ทีมดูยังไม่ค่อยลงตัวหลังบ้านยังรั่วๆ นี่ยังมาขาดตัวหลักๆอย่าง กุน ซิลบา แถมนาสรี่อีก จะให้มองแง่ดี ที่จะได้ส่ง อิเฮียนาโช่ กับ โลเปส ลงบ้าง รึจะให้มองแง่ร้ายแบบไหนดีครับเนี่ย เอาน่าเจอเกมหน้า เชลซี หนักกว่านี้อีก เปนไงเปนกัน แมนซิตี้สู้ๆ

ตกใจครับ อยู่ดีดเป็นทั้ง3คนเลย แต่ก็มาถึงจุดๆนี้แล้วเป็นไงเป็นกันครับลุยมันไปแบบนี้แหละครับสู้ๆครับยังไงก็เชียร์ชนะหรือแพ้ค่อยว่ากันครับแค่พยายามทำให้เต็มที่ครับ ผมแต่เห็นความพยายามความทุ่มเทแพ้ชนะไม่สำคัญแต่ทำให้เต็มที่ก่อนครับ

นี่คือสิ่งที่กุนซือทุกคนต้องเจออยากดูว่ากุนซือเปเย่จะแก้ไขแบบไหน...

หวังว่าเอลกุนคงฟิตทัน

โคลงเคลงแต่ไม่ล่มหรอกแบ็คอัพเราดี

ท้องเสียเดี๋ยวก็หายอย่างน้อย ซิลบา นาสรี่น่าจะทันครับส่วนกุนคงต้องลุ้นเอา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.