Members

เรือลุ้นต่อ!'เดอ บรอยน์'กันเหนียวไม่คิดลั่นวาจาอยู่โวล์ฟสต่อชัวร์

เกรงว่าถ้าพูดแล้วคืนคำอาจจบไม่สวยเหมือนหลายคนสำหรับเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเอกของโวล์ฟสบวร์กกล่าวยอมรับว่าไม่เคยคิดจะประกาศให้โลกรู้ว่าเขาจะอยู่กับโวล์ฟสบวร์กต่อไปแน่นอน ท่ามกลางข่าวลือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกมาตลอดซัมเมอร์นี้ โดยมานูเอล เปเญกรินี่ นายใหญ่ของซิตี้กำลังมองหานักเตะตัวรุกมาเสริมทัพ

เดอ บรอยน์ เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของบุนเดสลีกาประจำฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำผลงานสุดฮ็อตทำสถิติแอสซิสต์สูงสุดของลีกที่ 20 แอสซิสต์

ทั้งนี้อดีตกองกลางดาวรุ่งของเชลซี ก็ไม่ปฏิเสธที่เมินโอกาสกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด โหมกระแสข่าวลือขึ้นมาอีก

"ผมไม่ใช่คนที่จะป่าวประกาศให้ผู้คนรู้ว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แค่เดินหน้าต่อไปในสองสัปดาห์จากนี้" เดอ บรอยน์ กล่าวกับ SPORT1 Media

"คุณต้องเก็บเรื่องราวเหล่านี้ไว้เสมอโดยไม่พูดอะไรที่ตัดสินใจเด็ดขาดออกไป ผมเชื่อว่าผู้คนน่าจะรู้สไตล์ของผมดี ผมแค่พยายามจะทำหน้าที่อย่างจงรักภักดีต่อไปและพูดแต่ความจริงเท่านั้น"

ต้นสังกัดโวล์ฟสบวร์ก รองแชมป์บุนเดสลีกาปีที่ผ่านมามีความพยายามรั้งตัวเดอ บรอยน์เต็มที่ในซัมเมอร์นี้ และก็พร้อมยอมรับการตัดสินใจของนักเตะ

Cr.soccersuck.in.th

//////////////////////////////////////////////////////

ดีล! เรือชิลล์นับถอยหลังเปิดตัว เดอ บรอยน์

ข่าวที่ โวล์ฟสบวร์ก คงต้องทำใจ แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็กำลังเริงร่าเมื่อข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์คว้า เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าแทบจะเช็นเช็คปิดดีลเสียตั้งแต่นาทีนี้ หลังจา เทเลกราฟ สื่อกรองไม่เต้า ยืนยันเบื้องต้นแล้วว่าการเจรจาส่วนตัวเบื้องต้นกับนักเตะผ่านฉลุยไปก่อนหน้านี้แล้ว

////////////////////////////////////

Cr.90min  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 622

Reply to This

Replies to This Discussion

เหมือนบอกเป็นนัยๆว่าจะย้ายหรือเปล่าเนี่ยเดี๋ยวแฟนซิตี้ยิ้มนอนไม่หลับกันพอดี

ภาวนาให้เป็นจริงเถอะครับ....!!

เทเลกราฟ สื่อกรองไม่เต้า ขอให้จริงน่ะฮะ  ฮรี่ๆ

จัดไปครับ ^^

ไม่ลุ้ยแล้วขี้เกียด ลุ้นเปิดฤดูกาล ลุ้นแช่งทีมอื่นดีกว่า เสาร์ อาทิตย์ 55555++

ซิตี้ลงเตะเมื่อไหร่เริ่มวินาทีที่1ของนัดแรกจะเลิกลุ้นครับตอนนี้ยังมีเวลาจะมาก็มาครับคงต้องโฟกัสกับเกมส์แล้วครับเริ่มเตะแล้วคงมาคิดถึงตลาดไม่ได้เพราะงั้นก็รีบมานะครับผมรออยู่5555
รอดูกันมหากาพย์อีกเล่ม

เพี้ยงงงงงงงงงงงง

ถ้าได้มาก็เตรียมลุ้นแชมป์ได้เลย

คงอยากมาขึ้นเรือเต็มแ่แล้วครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.