Members

ครึ่งหลังดีกว่า!มูชี้สิงห์ไม่ควรพ่ายเรือขาด

ครึ่งหลังดีกว่า!มูชี้สิงห์ไม่ควรพ่ายเรือขาด

 
โชเซ่ มูรินโญ่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,เชลซี
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทีมของตนไม่สมควรพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะ "สิงห์บลูส์" เล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจนในครึ่งหลัง แต่รับ ในครึ่งแรก "เรือใบสีฟ้า" ทำได้ดีกว่า

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าทีมของตนทำได้ดีกว่าในครึ่งหลัง จนไม่สมควรออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาเลย


        ตอนที่จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 จากประตูของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 31 ขณะที่ในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ มาบวกอีก 2 ลูกจาก แว็งซ็องต์ ก็องปานี กับ แฟร์นานดินโญ่ ในนาทีที่ 79 กับ 85 ตามลำดับ ทำให้ตอนนี้ เชลซี เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการลงเล่น 2 นัด


        "ทีมที่ชนะในวันนี้คือทีมที่ทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก แต่แน่นอนว่าในครึ่งหลัง เชลซี เป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่า ในครึ่งแรกเราเล่นได้ยาก เราไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูมากพอ และผู้รักษาประตูของเราก็ต้องเซฟสวยๆ หลายครั้ง ซึ่งพอเข้าสู่ครึ่งหลังแล้วเกมมันก็ต่างออกไป ถ้าสกอร์ 1-0 ในนาทีที่ 70 เป็นสกอร์ที่น่ากังขาแล้วล่ะก็ สกอร์ 3-0 ก็เป็นผลการแข่งขันของปลอม ตอนที่สกอร์ยังอยู่ที่ 1-0 เนี่ย เชลซี เล่นได้ดีกว่าตลอดทั้งครึ่งหลังเลย" กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

***********************************************

Cr..siamsport.co.th/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 721

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่านดุแล้วแถได้อีกนะครับ สุภาพบุรุษหน่อยครับ แพ้ก้อคือแพ้ มันจะดูกว่ามั้ยับการไม่ยอมรับความพ่ายแพ้แถมอ้างนั่นอ้างนี่

..ฟุตบอลตัดสินกันด้วยการยิงประตู..

..น้ามูแถว่าครึ่งหลังเล่นดีกว่า เล่นดีกว่า แล้วไง..

..บอกให้ก้อได้ ผู้ที่เล่นดีกว่าในครึ่งหลังคือ..กองหลังซิตี้ !

เล่นสูสีนะ อาจจะดีกว่านิดๆแต่จังหวะหวาดเสียวเรามากกว่าอีก กะอย่างว่าคนประเภทเอาตัวเองเปนศูนกลางจักรวาล มันอยากจะมโน หรือคิดยังไงกะปล่อยมันไป
คราวนี้จะโทษใครอีกล่ะ...มูเอ้ย

ยอมรับว่าใช่อะนะ แต่ครึ่งหลังเฮียโดน 2 เม็ด แพ้ 3-0 สรุป ครึ่งหลังเล่นดีแต่โดน 2 เม็ด แล้วยังไงล่ะ ก็มันไม่มีคะแนนเล่นดีตีสวยแบบมวยนะเฮีย อย่าพูดมากเฮียเดี๋ยวเบิ้ด

ไอ้มูขี้โม้นี่ถ้าลองเป็นเชลซีชนะดิมันคุยข่มเปเยกรินี่ไปตลอดล่ะ แต่อแพ้มันยกแม่น้ำทั้งห้ามาลย

ไม่แมนเลยว่ะมู

เล่นดีกว่าหรอครับดีกว่าตรงไหน ตรงประตูล้ำหน้าอะนะครับแค่นั้นอะนะครับเรียกว่าดีกว่าไร้สาระจริงๆครับ เอิ่มมีสมองไหมกรุณาย้อนดูเกมส์แล้วไตร่ตรองครับว่ามันสูสีชัดไม่ได้เหนือกว่าเลยครับทั้งมูทั้งแฟนสิงห์เลย ขรรม 5555

ไม่มีน้ำใจนักกีฬาเลย

ที่เชลซีเล่นดีขึ้นเพราะว่ากองกลางซิตี้โดนใบเหลืองติดตัวคนล่ะใบทำให้ไม่กล้าเข้าหาเท่าไหร่เลยเปิดโอกาสให้เชลซีได้บุกมากขึ้นแต่ก็ ถ้าดูดดยรวมแล้วเนี่ยเป็นซิตี้ที่ยังไงก็ดูดีกว่าอยู่ดีและสมควรเป็นผู้ชนะครับ

อ่านไปอายแทนแฟนสิงห์ไป พาไปหาหมอเอวาดีไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.