Members

โอตาเมนดี้ประกาศลั่น! พร้อมแล้วแย่งตัวจริงเรือใบ

นิโคลัส โอตาเมนดี ปราการหลังป้ายแดงของ​ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมแล้วที่จะแข่งขันแย่งตัวจริงกับบรรดากองหลังคนเก่าของทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ส.ค. ว่า นิโคลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเคราเฟิ้มของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมแล้วที่จะแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาแผงหลังของทีมอย่าง แวงซองต์ กอมปานี,มาร์ติน เดมิซิลิส และ อีเลียควิม ม็องกาล่า

กองหลังทีมชาติอาร์เจนไตน์ เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วโดยเจ้าตัวลั่นพร้อมแล้วที่จะแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมมาให้ได้

"วันนี้ ผมยังอยู่ในวัยที่ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แต่ผมรู้สึกว่าผมได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผม กอมปานีคือหนึ่งในปราการหลังตัวกลางที่ดีที่สุดของโลก,เดมิซิลิส ก็อยู่ที่นี่เพราะเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับม็องกาลา พวกเขาคือนักเตะที่ทุกทุกทีมในโลกต้องการและพวกเขาอยู่ที่นี่

มันจะเป็นเรื่องดีต่อสุขภาพถ้ามีการแข่งขันในการแย่งตำแหน่งตัวจริง แต่นั่นมันก็คือเสน่ของฟุตบอล ที่คุณจะสามารถแข่งกันรักษาสุขภาพตัวเองกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ" โอตาเมนดีเผย

สำหรับ โอตาเมนดี้นั้นจะได้ลงเกมพบวัดฟอร์ด  แต่ก็ยังมีลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" จะยกพลไปเยือน กูดิสัน พาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้เช่นกันครับ

***********************************************************

Cr.thairath.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 775

Reply to This

Replies to This Discussion

ห้าวๆแบนี้ชอบ ขอให้แย่งๆ แต่ผมเชียร์ทุกคน แมนซิตี้สู้ๆๆๆ

5555 สมหวังเลยคร้าบได้โอตาเมนดี้มาก็รู้สึกมั่นใจขึ้นแต่อย่าลืมเดนาเยอร์นะครับบอสเป สู้ๆครับเป็นกำลังใจให้ยังไงก็แทนน้าเดได้อยู่แล้วครับตอนนี้น้าแกยังเหนียวอยู่แต่ก็อายุเยอะแล้วก็คงจะมีโอกาศมากกว่า พยายามเข้าครับอยากให้บุกแบบไม่พะวงหลัง แล้วก็ลุ้นปรพตูจากลูกกล่งอากาศด้วยผมเชื่อลึกๆในใจว่า โอตาเมนดี้จะไปได้สวยอาจจะใช้เวลาบ้างแต่คงไม่นานครับ

การแข่งขันสูงข้นไปอีก หนุหนานแน่นอน 5555+++++

ยากหน่อยช่วงนี้

ถามม็องกาล่ากับกอมปานีก่อนว่าจะให้แทนไหม 555+

เยี่ยมครับ อยากให้นักเตะทุกคนเข้าใจในระบบของฟุตบอลปัจจุบัน ไม่อยากให้งอนสโมสรหรือน้อยใจที่ไม่ได้ลง สามัคคีคือพลัง

ตำแหน่งแมงกาลา ด้่วย 

ดูมุ่งมั่นดีครับยินดีต้อนรับด้วยอีกคน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.