Members

หนูโยแฉ! สำหรับเปเญต่อให้เล่นดีแค่ไหนก็ไม่ได้ลงเล่นให้เรือ

http://pe1.s1sf.com/sp/0/ud/26/132819/kjk.jpg

สื่อ espn.co.uk เปิดเผยว่า Stevan Jovetic ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึง เจ้านายเก่าอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ว่า ไม่ให้โอกาสที่เหมาะสม ที่จะใหตัวเขาได้ลงเล่นกับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ เท่าที่ควร

ยอดกองหน้า มอนเตรเนโกร ได้เข้าย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์มิลาน ในรูปแบบการยืมตัว พร้อมอ๊อฟชั่นสัญญาซื้อขาด 14.25 ล้านปอนด์ เมื่อหมดสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล

Jovetic มีความมั่นใจอย่างมากว่า ที่อินเตอร์นี้ ทุกคนจะเห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา และเขารู้สึกว่าเขาได้เป็นตัวของเขาเองที่นี่  เขาดูแข็งแกร่งขึ้นหลังจากผ่านเวลาที่ยากลำบากของเขาที่เอทิฮัดสเตเดียม

แต่นักเตะวัย 25 ปี ที่ได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียง 11 เกม  ในพรีเมียร์ลีกตลอดระยะเวลาสองปี หลังจากที่เขารับบาดเจ็บ รู้สึกว่าเขาได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม เมื่อเขาได้ถูกตัดชื่อออกจากทีม 21 รายชื่อในการลุยศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก(UCL) ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยโอกาสตกไปเป็นของ วินเฟร็ด โบนี่ นักเตะใหม่ป้ายแดงในขณะนั้น

"จากจุดเริ่มต้นที่ผมมีปัญหามากๆ" Jovetic กล่าวกับผู้สื่อข่าวในอิตาลี "แล้วแม้ในขณะที่ผมกำลังเล่นได้ดี ผู้จัดการทีมก็เลือกคนอื่นแทนที่จะเป็นผม แต่ผมยังคงทุ่มเทให้กับทีมด้วยสิ่งที่ผมมีทั้งหมด และในตอนนี้ผมจะได้แสดงให้ทุกคนเห็นที่นี่(อินเตอร์ มิลาน)"

แมนซิตี้ซื้อตัว โยเสติช จาก ฟิออเรนติน่า ด้วยราคา 22 ล้านปอนด์  ในปี 2013

เขาคิดทบทวน สองครั้งสามครั้งในช่วงสามเดือนสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็รู้แล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกไป เมื่อเขาไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในตัวเลือก ของเปเญกรินี่ ที่ไปเตะ UCL

"หลังจากปีแรก [ที่ City] ผมรู้ว่าผมจะอยู่ต่อนะ แต่แล้วสิ่งต่างๆก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดี และผมไม่ได้โอกาสลงเล่น ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะย้ายครับ" เขาอธิบาย "เหนือสิ่งอื่นใดหลังจากที่ถูกตัดชื่ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก"

"ทำให้ผมเติบโตขึ้นมากในแมนเชสเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากมุมมอง แง่คิด เอาล่ะและผมจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นในสนาม."

https://www.idoball.net/upload/file/page/cover/2/2366-1.jpg

***************************************************

ช่วยแปลโดย Gallagher Bros ติดตามข่าวสารจากเว็บหลักแมนซิตี้ไทย www.mcfc.in.th

Views: 994

Reply to This

Replies to This Discussion

เริ่มต้นใหม่อย่าสนใจอดีต หนูโย ทำให้ดีสู้ๆ

เข้าใจกันครับหนูโย เอาล่ะมันผ่านมาแล้ว ที่สำคัญคือวันขข้างหน้า อาชีพการค้าแข้งยังไม่ได้จบลงซะหน่อย อิตาลีอาจจะเหมาสมกับการเล่นของโยโย่ก้อได้ ขอให้ตั้งใจ และขออย่าให้เจ็บเพิ่มอีกนะครับ จะได้มีโอกาสลงเล่นเต็มที่อย่างที่ตั้งใจ ขอเปนกำลังใจให้อีกที โยโย่สู้ๆๆครับ

อ้าว...ไหงงั้นหนูโย ไม่ดีอย่าทำแบบนี้ ตั้งใจเล่นไปสิ จะเขวี้ยงขรี้กลับมาทำไม ไม่น่ารักเลยแบบนี้

เท่าที่อ่านก็ไม่มีตรงไหนที่พูดเสียหายเลย แต่ก็นะครับมันผ่านไปแล้วโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่าครับเพราะก็รู้อยู่ตั่งแต่แรกแล้วว่าที่โยพูดมามันจริงครับเข้าใจดีเลยแต่ก็ให้มันจบๆไปครับพูดเพียงเท่านี้ก็พอแล้วครับจะได้ไขข้อข้องใจหรือสิ่งต่างๆที่บางคนยังไม่รู้ให้กระจ่าง แค่นั้นก็พอครับ
ถ้าพิจารณาอย่างเป็นธรรมสำหรับเรื่องนี้ พี่โยพูดแค่นี้ ถือว่าสุภาพมากแล้วครับ...เทียบไม่ได้สักเสี้ยวเดียวกับการกระทำที่น้าเปฯปฏิบัติต่อเขาอย่างน่าเจ็บปวดมากจริงๆ

...ขอให้โชคดีประสบความสำเร็จในที่ใหม่ครับ

(ความคิดเห็นส่วนตัว) อัดอั้นมานานและ ขอระบายหน่อย ไม่ชอบเปเยเหมือนกัน ดูแกไร้ราศีอ่ะ ซีซั่นก่อนถ้าใครได้ดูแมนซิตี้ทุกนัด จะรู้ว่า การเล่นดูไม่มีความคิดสร้างสรรค์ เน้นครองบอลมากเกินไป พึ่งกุน กับ ซิลบามากเกินไป โดยเฉพาะซิลบาแกคือกระดูกสันหลังของทีมจริงๆ สงสารโยเวติชเหมือนกัน แต่ก็ขอใหประสบความสำเร็จกับทีมใหม่  อีกนิดนึง พวกเด็กดาวรุ่ง หรือเด็กที่มาจากชุดเยาวชน แนะนำให้ย้ายดีกว่า เพราะเปเย แกไม่ดึงขึ้นชุดใหญ่หรอก เห็นหลายคนและ ต้องมานั่งสำรอง เสียดายความสามารถ

ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละครับขึ้นอยู่กับว่ามันจะเกิดขึ้นกับใครเท่านั้นเอง

หนูโยพูดแบบนี้ กลับรู้สึกไม่โกรธหนูโยเลย กลับเห็นใจมากกว่า

ความเป็นสตาร์มันมีน้อยไป กก็ต้องทำใจครับ เริ่มต้นใหม่ได้ดีแล้วก็เดินหน้าอย่ามองมาข้างหลัง

..เห็นด้วยกับความรู้สึกของหนูโยที่มีต่อเปเย ก้อคงจะเป็นความรู้สึกเดียวกับเนเกรโด้..

..แต่หนูโยต้องเข้าใจสถานะของตัวเองว่ายังเป็นนักเตะของซิตี้ภายใต้ความเป็นผู้จัดการของเปเย..

..ที่ไปเล่นให้อินเตอร์ มิลานเป็นแค่สัญญาการยืมตัว 18 เดือนเท่านั้น..

..สุดท้ายจะหนีเปเยพ้นหรือ ?

ภาพข้างหลังเบลอๆนั่นมาร์ค ฮิวส์ใช่ไหม นั้นพอจะบ่งบอกถึงว่าเก่าไปใหม่มานะครับเป็นธรรมดาก็ขอให้จากกันด้วยดีครับ

ความจริงมันเจ็บปวดกว่าจะผ่านมาได้  แล้วถึงตอนนี้โยเวติชได้อยู่ที่มิลาน อยู่กับมันชินี่ เป็นนักเตะเบอร์ 10 ของทีมตรงนั้นต่างหากที่โยต้องทำหน้าที่ให้ดีถ้าไม่อย่างนั้นก็คงจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิม แล้วมันจะเจ็บซ้ำ บทเรียนในชีวิตค้าแข้งไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบทุกคนหรอก สู้ๆล่ะกันหนูโย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.