Members

ไร้แชมป์ยุโรป! บุฟฟอนแซะเรือไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่

Gianluigi Buffon (Italia) | Juventus

ไร้แชมป์ยุโรป! บุฟฟอนแซะเรือไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่

กัปตันทีมเจ้าม้าลายเปิดฉากเล่นสงครามประสาทกับคู่แข่งในศึกแชมเปียนส์ลีก หลังบอกว่าเรือใบสีฟ้ายังไม่ได้ขึ้นชั้นเป็นทีมยักษ์ใหญ่

จิอันลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของยูเวนตุส ออกโรงเหน็บ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ถือเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป เพราะไม่เคยคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เบียงโคเนรีต้องดวลแข้งกับเรือใบสีฟ้าในศึกยูซีแอลฤดูกาลนี้ หลังทั้งคู่ถูกจับมาอยู่สายเดียวกันในรอบแบ่งกลุ่ม

"คุณสามารถซื้อผู้เล่นชั้นนำได้ แต่คุณไม่สามารถซื้อความเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ได้ คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์แชมเปีบนส์ลีกเพื่อแลกกับมันมา" มือกาวทีมชาิตอิตาลี กล่าว

"แม้ว่าตอนที่ยูเวนตุสคว้าแชมป์เซเรีย บี เราก็ยังคงเป็นยูเวนตุส แม้ว่าตอนที่พวกเขาไม่ได้แชมป์ใดๆ เรอัล มาดริด ก็ยังคือ เรอัล มาดริด หรือ แมนฯ ยูฯ ก็ยังคือ แมนฯ ยูฯ"

"ซิตี้จ่ายเงินทั้งหมดไปเพื่อกรุยทางสู่ความสำรเ็จในเวทียุโรป ซิตี้ต้องการคว้าแชมป์แชมเปีบนส์ลีก พวกเขาจึงทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าผู้เล่นใหม่มากมายเพื่อลุ้นความสำเร็จใน รายการนี้"

***********************************************************

Cr.goal.com/th/  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1307

Reply to This

Replies to This Discussion

ดดียวจัเให้ ยูเว่ เตรียมรับชุดใหญ่ให้ดีออกใาพูดแบบนี้

อ้าว...บุฟ พูดงี้ก็สวยสิ ทีมเล็กทีมใหญ่มันก็ต้องเริ่มสร้างสิครับ ใช่จะเกิดมาใหญ่เลยนี่ ใหญ่ได้ก็เล็กได้เหมือนกันนะ เดี๋ยวให้กุนปิดปากซะ UCL เพราะตอนนี้เชโก้จัดไปแล้วเม็ดนึง ยังจะมาแขวะเรา เดี๋ยวเถอะ ๆ

แต่ก่อนเคยนับถือเคารพน้าบุฟมากครับเพราะมีช่วงนึงเมื่อ7ปีที่แล้วเชียร์อิตาลี่แต่เจอน้าพูดแบบนี้ขอยุติความเคารพไว้เพียงเท่านี้นะครับ ก็จริงอย่างที่น้าพูดแต่อย่าดูถูกทีมคนอื่นให้มากนะครับน้าบุฟเองก็แก่แล้วควรจะคิดก่อนพูดนิดนึงใช่ครับว่าไม่ใช้ยักษ์ใหญ่แล้วน้าจะกลัวทำไมล่ะครับตอนนี้ยังไม่ได้แชมป์ใช่ว่าอนาคตไม่มีโอกาศได้ไม่แน่นะครับปีนี้อาจจะได้ก็ได้ชอบครับดูถูกมาเลย ผมเชื่อว่าซิตี้จะลบคำสพประมาทได้ครับ

แกคงเสียใจที่ไม่ได้ขึ้นเรือป่าว   เคยมีคนชวนแต่แกไม่มา ตอนนี้ต้องมานั่งเสียใจ..

จะคอยดูไอ้นี่โดนกี่เม็ด  ปากเก่งๆแบบนี้

ไอ้นี่วอน เจอกันต้องยิงให้ไส้แตกกกก 5555++

นั่นปากใช่ไหมที่พูด

ออกตัวแรงดีเหมือนกันนะครับสำหรับ จิอันลุยจิ บุฟฟอนฮ่าๆ แต่ก็เอาล่ะครับถือว่าเป็นสีสันเพราะว่าทั้งสองทีมอย่าง ซิตี้ กับ ยูเว่ ต้องมาเจอกันที่เอติฮัดในกลางเดือนนี้ในรายการCL คงจะเป็นการกระตุ้นนักเตะซิตี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับมองในแง่ดีไว้ก่อน

เล่นไซโคแต่หัววันเลยน่ะฮะน้าบุฟฟ์ไม่รอให้ใกล้ๆวันหน่อยอ่อฮะ ฮรี่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.