Members

ฟานกัลจี้ใช้วิดีโอช่วยตัดสินหลังผีชวดลูกโทษ

ฟานกัลจี้ใช้วิดีโอช่วยตัดสินหลังผีชวดลูกโทษ

หลุยส์ ฟาน กัล,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันต้องมีการเอาวิดีโอมาช่วยตัดสินเกมการแข่งขันได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 0-0 พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้น่าพอใจ

        หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้มีการเอาเทคโนโลยีวิดีโอมาช่วยตัดสินในเกมการแข่งขัน เพราะมองว่าทีมของตนสมควรได้ลูกจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา


        ในนาทีที่ 50 ของนัดดังกล่าวนั้น เจ้าถิ่นดูเหมือนน่าจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า โดน ราฮีม สเตอร์ลิง ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ไม่ยอมเป่าให้ จนสุดท้ายต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


        กุนซือชาวดัตช์เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้ง 2 ทีม แต่เราโชคร้ายในขณะที่พวกเขาโชคดี เราครองเกมเอาไว้ได้ 90 นาทีในเกมที่เจอกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคงบ่นอะไรไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณอยากชนะ ซึ่งเราทำไม่ได้"


        "เราน่าจะได้ลูกจุดโทษใน จังหวะของ เอร์เรร่า สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่เห็นได้ง่ายๆ เลย แต่ก็เพราะผมมีภาพช้าให้ย้อนดูทีหลังล่ะนะ ส่วนกรรมการมีเวลาตัดสินแค่ 1 วินาที ผมพูดอยู่เสมอว่าเราต้องใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ (เพื่อช่วยในการตัดสินของกรรมการ) แต่ผมเป็นเพียงคนเดียวที่เรียกร้องให้มีการทำอย่างนั้น"


        อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เผยว่าตนภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์นี้ "ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผม พวกเขามีสมาธิ และมุ่งมั่นตลอด 90 นาที เราไม่ค่อยได้สร้างโอกาสมากนัก แต่ ซิตี้ มีการปรับสไตล์การเล่นของพวกเขา มันเป็นเรื่องยากมากๆ เราต้องเดินทางไกลกลับมาจากมอสโก ฉะนั้นผมจึงพอใจกับผลการแข่งขันนี้มากๆ"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารแห่งประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 560

Reply to This

Replies to This Discussion

บ่นไรเนี่ย 1 แต้ม้อถือว่าดีแล้วน่า อิอิ

ยอมรับคับ ว่าฝีมือโค้ชของเราสู้ท่านไม่ได้เลยซักนิด

ไม่ได้ทำไรเลย เอร์เรร่า มันเอาขาเข้ามาขัดเอง กะจะเอาจุดโทษ ยังมีหน้ามาเรียกร้องอะไรอีกละ

ถ้าเทียบทั้งสองทีมถือที่หลักครองบอลเหมือนกัน

ลุงฟานกาล มาหลังน้าเปฯหนึ่งปี...แต่ระบบฝึกซ้อมการครองบอลของลุงแซงหน้า'ซิตี้ไปเสียแล้ว -_-'
ไม่เป็นจุดโทษครับแบบนั้น ถ้าเป่าก็คงไม่ต้องสืบล่ะครับทุกทีสเตอร์ลิ่งโดนฟาวบ่อยๆไม่เคยเห็นจะเป่าให้ยังไม่ว่าอะไรเลยยอมรับว่าซิตี้เล่นแย่กว่าแต่ไม่เข้าใจจะมาร้องงองแงเอาอะไรครับกับจังหวะแบบนั้น
เหอะๆ มันเป็นจังหวะก้ำกึ่งจะเอาจุดโทษ

เอาไว้จับนักเตะผีตอนพุ่งล้มหรือครับเฮียหลุยส์ 555

ว่าไปจังหวะธรรมดาไม่ให้ล่ะถูกแล้ว

ก็แบบนี้แหละเขาคิดว่าเขาน่าจะชนะเลยมองหาจุดเปลี่ยนที่ได้เปรียบ

สมน้ำหน้าฮะ

มองว่าแล้วแต่กรรมการครับ

กรรมการพรีเมียร์ตัดสินแบบแปลกๆอยู่บ่อยๆ แต่มันก็เป็นเสน่ห์ของฟุตบอล บางคนบอกว่าการตัดสินต้องทำให้มีทีมหัวตารางเกาะกลุ่มกันไม่ทิ้งขาด ได้ลุ้นถ้วยกันหลายทีม คนดูจะได้เยอะๆ ก็การตลาดงัย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.