Members

"เป๊ป"ย้ำชัดไม่เคยถอดใจกับการพาเรือเป็นแชมป์ลีก

http://upic.me/i/6u/632318082.jpg

"เป๊ป"ย้ำชัดไม่เคยถอดใจกับการพาเรือเป็นแชมป์ลีก
------------------------------------------------------------
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาบอกว่า เขายังไม่ยอมแพ้ในการที่จะสู้เพื่อเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ว่าเพิ่งจะนำทีมเปิดบ้านเสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมที่สนามเอติฮัด เลรอย ซาเน่ และ เควิน เดอ บรอยน์ กดคนละประตูช่วยให้"เรือใบสีฟ้า"ออกนำไปก่อน 2-0 ในช่วงต้นครึ่งหลัง ทว่า"ไก่เดือยทอง"ก็ตีเสมอได้สำเร็จจากเดเล่ อัลลี และ ซน ฮึง มิน

จบเกมทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ท็อตแน่มรั้งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วนซิตี้ยังอยู่อันดับที่ 5 และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงถึง 9 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 1 นัด

ก่อนหน้านี้หลังเกมที่ซิตี้แพ้เอฟเวอร์ตัน 4-0 เป๊ปออกมาคร่ำครวญถึงช่องว่างกับเชลซีที่เป็นจ่าฝูงในทำนองว่ายกธงขาวเรียบร้อย แต่ล่าสุดเขาบอกว่าไม่ได้คิดแบบนั้นแต่อย่างใด

เมื่อถูกถามว่าเขายอมแพ้กับการเป็นแชมป์แล้วหรือยัง กวาร์ดิโอล่าตอบว่า "ผมไม่ได้บอกแบบนั้นนะ คำตอบของผมคือพวกเขา(สื่อ)บอกว่าเราหมดลุ้นแชมป์แล้ว"

"แต่ผมไม่เคยที่จะยอมแพ้ ไม่เคยเลย แน่นอนมันจะเป็นงานยาก แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลกับมัน" ขากล่าว

เกมต่อไปซิตี้ต้องบุกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ในศึกเอฟเอคัพ ก่อนที่จะกลับมาเล่นเกมลีกอีกครั้งในกลางสัปดาห์หน้าโดยการบุกเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด
----------------------------------------------------------------
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 559

Reply to This

Replies to This Discussion

เป๊บไม่ถอดใจ แต่แฟนๆเรือใบเขาถอดใจกับ อีโก้สูงๆของยอดโค้ชสมองใสแล้วครัฟ(เอาลงอยู่ได้ ตรงเป็นตุง ใช้เท้าเก่งแต่มันใช่มันอะสำหรับประตู)

เกมไม่ได้แย่นี่ มันอยู่ที่ตัวผู้เล่นด้วย หลังบ้านอายุมากตามวัยแล้วตัวเลือกน้อย ทุกอย่างมีส่วน หลายคนก่อนเกมมองว่าเสมอก็เก่งแล้ว แต่ตอนนี้เสมอแบบน่าชนะ มันก็ยังพอรับได้ เป๊ปเองไม่ถอดใจก็จะลองดูครับว่า ดีพอแค่ไหน แชมป์หรือ ท้อปสี่ ลองดูกันตอนจบฤดูกาลครับ สู้ๆ

โอตาเมนดี้ สโตน ก็อายุไม่มากนะครับ แต่ฟอร์มไม่ดีเอาเลย
เกมส์โดยรวมเล่นดีนะ ช่วยกันเล่นเพรสซิ่งเร็ว มีโอกาศทำประตูมากมาย นุหริ่งทำประตูหายไปหลายประตูคิดคัดสินใจข้าไปหน่อย เป็ปต้องเคี่ยวนุกริ่งให้ทำอะไรเร็วๆ ประตูนำอยู่2-0แต่ไม่สามารถปิดเกมส์ได้มาเสียประตูท้ายเกมส์ ถ้าเป็นโคชทีมอื่นทั่วไปคงเปลี่ยนตัวเพิ่มแนวรับปิดเกมส์เอาสามคะแนนสบายๆ ทีมเราปรับเปลี่ยนตัวเปลี่ยนแทคติคช้าไปป่าว เรียกว่าทำหมูหก
ดีแล้วครับคิดไว้อยู่แล้วว่ายังไม่ถอดใจเพราะแฟนๆเองถึงจะห่างแค่ไหนก็ยังมีความหวังอยู่ แต่เมื่อไหร่จะให้กาบาเยโร่ลงสนามสักทีล่ะครับเล่นกันโดยที่ไม่มีผู้รักษาประตูแบบนี้มันลำบากมากกเกินไปหน่อยมันชัดเจนแล้วครับเกมส์ที่แล้วเกมรุกแย่ก็โดนยิงเกมนี้เกมรุกดียิงประตูได้นำห่างถึง2ลูกก็โดนยิงชัดเจนสุดๆว่าปัญหาคือเราไม่มีผู้รักษาประตู
คนทั่วโลกพูดเรื่องบราโว่อย่างไรเป็ปก็ไม่ยอมแก้ไข ไม่ยอมดรอปให้วิลลี่เล่นบ้าง แผงหลังเปื่อยยุ่ยก็ไม่ยอมเติม เฮ้อ จะดื้อดึงไปถึงหนายยยยย

สู้ต่อไป หัวเหม่ง ยังใงก็จะเชียร์ละนะ

ซุปเปอร์แมนประตูก็รับไม่ได้คับ ถ้าลูกยิงมันเบียดเสา หรือเผาขน เฉพาะนัดนี้นะ  แม่งดูบอลเป็นมั้ยเนี่ย  บอลนัดนี้มันตัดสินแค่ความคมของซิตี้เท่านั้นอย่างอื่นชนะหมด ทั้งลีก

ลองดูแล้วกันตอนนี้ความสุขน้อยลงกับผลงาน

ก็เลือกมาแล้วก็ต้องทำต่อไป ตามหลักทฤษฏีมันยังเป็นไปได้ แต่ปฏิบัติมันยากมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.