Members

กาบาเญโร่เผย!พร้อมเสมอสำหรับมือหนึ่ง-เฆซุสนำความสดมาให้ทีม

กาบาเญโร่เผย!พร้อมเสมอสำหรับมือหนึ่ง-เฆซุสนำความสดมาให้ทีม
--------------------------------------------------
วิลลี่ กาบาเญโร่ ได้รับโอกาสในการเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เป็นเกมที่สามและทีมก็ได้รับชัยชนะสามนัดติดต่อกันอีกด้วย โดยเกม ล่าสุดเขาได้เซฟลูกยิงอันตรายของสวอนซีเอาไว้ได้

วิลลี่ กาบาเยโร่ ได้โชว์ซุเปอร์เซฟในครึ่งหลังเมื่อซิกูร์ดสันปั่นฟรีคิกสุดสวยพุ่งเข้าสามเหลี่ยม แต่นายทวารชาวอาร์เจนติน่าก็พุ่งปัดเอาไว้ได้ทัน

ต่อข้อถามถึงชัยชนะสามนัดติดต่อกันของแมนซิตี้ วิลลี่ กล่าวว่า "เอ่อ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆครับ เราโชคดีที่เก็บสามแต้มมาได้ในนัดนี้ เราทำทุกอย่างได้ถูกต้องหมดน่ะในครึ่งแรก แต่เราเองก็ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสตีเสมอได้"

" โชคดีที่กาเบรียล เฆซุส ทำได้ดีในช่วงสิบนาทีสุดท้าย ในขณะทีทีมก็เพิ่มความดุดันมากขึ้นทำให้เราเอาชนะมาได้ เราสมควรได้สามแต้มจากเกมนี้แล้วครับ"

"ผมคิดว่าเฆซุสได้นำความสดใหม่ การเคลื่อนไหวที่ดี รวมถึงคุณภาพและการทำประตูมาให้พวกเรา เขาช่วยเราได้มากครับตั้งแต่เขาสวมเสื้อทีมซิตี้ เขาทำทุกอย่างได้เหมาะเจาะจริงๆ"

ต่อกรณีที่เขาได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงสามนัดติดต่อกันนั้น เขากล่าวว่า "ผมคิดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไว้ใจผมเสมอน่ะ ตั้งแต่เริ่มต้นและตลอดฤดูกาล เป็นที่แน่นอนว่าบราโว่คือผู้รักษาประตูตัวเลือกแรก แต่ตอนนี้ผมได้โอกาสนั้น และผมก็จะทำโอกาสนั้นให้เต็มที่ที่สุดล่ะครับ"

ถึงแม้แมนซิตี้จะมีเวลาเตรียมตัวอีก 7วันสำหรับเกมต่อไปกับบอร์นมัธในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์ แต่กาบาเยโร่ กล่าวว่า "เราจะเริ่มฝึกซ้อมต่อในวันพรุ่งนี้และเราก็คงมีวันหยุดบ้าง นี่คือสัปดาห์ที่มีหลายเกมติดต่อกัน ก็เป็นเรื่องที่ดีครับหากได้พักผ่อนบ้าง"

แมนซิตี้ ชนะหมดทั้ง 5 นัดรวด ที่กาเบาเยโร่ ลงเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้ 

----------------------------------------------------------------

Cr.http://mcfc.co.th/ เรียบเรียงโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 757

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนซิตี้ ชนะหมดทั้ง 5 นัดรวด ที่กาเบาเยโร่ ลงเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้ สุดยอดแบบนี้ เป๊ปให้ลงต่อเกมหน้าดีมั๊ยครับ อิอิ

บราโว่เล่นตำ่กว่ามาตรฐานที่เคยเล่นที่บาซ่า ในขณะที่วิลลี่ดีกว่าจริงๆ เป็ปคงต้องใช้งานวิลลี่ต่อไป ถ้าจะเอาสามแต้มก็อย่าเปลี่ยนวิลลี่ออกนะท่านเป็ป

..วิลลี่สุดยอดมากที่โดดปัดลูกที่ปั่นไซด์โค้งของซิกูร์ดส์สันที่กำลังจะเสียบเข้ามุมอยู่แล้วออกไปได้..

..ก็เหมือนกับฟาเบียนสกี้ที่โดดปัดลูกไซด์โค้งของยาย่าออกไปได้เช่นกัน..

..ประตูสองคนนี้เก่งเท่ากันเบย ..บราโว่ไปเล่นไกลๆไป อย่ามาแถวนี้ !

ความที่วิลลี่ตัวสูงใหญ่ เทคตัวได้สูงกว่าบราโว่เลยเซฟลูกยิงเข้าสามเหลี่ยมได้ ถ้าเป็นบราโว่อาจปัดไม่ถึง วิลลี่มีแรงปะทะบ่ยั่นผู้ใดกองหน้าที่จะโดดเข้าปะทะต้องไม่ใส่เต็มร้อยเหมือนเข้าชาร์ทบราโว่ที่ตัวเล็กกว่า อีกอย่างลูกที่ยิงมาแนวราบวิลลี่พุ่งรับทุกลูกในขณะที่บราโว่เล่นบอลด้วยเท้าจนเคยละมั้งจึงไม่ค่อยพุ่ง วิลลี่เล่นบอลด้วยเท้าเป็นบางจังหวะไม่พรำ่เพรื่อบางทีเขาเซฟเคลียร์บอลออกไปก่อนในขณะที่บราโว่พยายามเล่นด้วยเท้าเป็นหลักเกือบทุกครั้งที่ได้บอล มันเสี่ยงเกินไปก็เห็นๆกันอยู่ นาทีนี้วิลลี่เหมาะสมที่สุดคับ ที่เป็ปให้บราโว่ลงเล่นมาหลายนัดเหมือนกับจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาแต่ไม่สำเร็จเลยต้องดรอป ผลงานออกมาดีเลย

ครับ งั้นเกมหน้าก็ตมคาด ประตูวิลลี่ กองหน้า เฆซุส ส่วนกุนต้องลุ้น

นำโชคไงครับ 555 จัดไปยาว ๆ อย่าดร็อปเชียวเป๊ป ตาสว่างซะที ถ้าไม่มีเคือง

ถ้าวัดตามฟอรมก้สมควรละครับ มีปัดลุกสำคัน ออกมาตัดบอกตามจังหวะ มีสาดยาวไม่ฝืนจ่ายหน้าโกล
ต้องให้เปรียบเทียบกันเองครับแต่สำหรับผมสมควรได้ลงต่อไม่เพียงแต่ทำได้ดีในการเซฟกับอออกมาตัดบอลแต่ยังวางบอลยาวแม่นด้วยสังเกตุหลายๆทีแล้วก็ถ้าทีมไม่เน้น3แต้มเกมหน้าลองให้บราวโว่ลงดูครับจะได้เทียบฟรอมกันไปเลยแต่ช่วงนี้ขยับเข้าใกล้จ่าฝูงแล้วถ้าไม่ติดอะไรอยากให้ไว้ใจกาบาเยโร่ต่อไปครับ
แต่ฮาทดีสุดถ้าเทึยบกับวิลลี่. วิลลีเสียประตูทุกๆเกมแต่ทีมชนะถือว่าเป็นตัวนำโชค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.