Members

ซัตตันฟันธง"กุน"ไม่แฮปปี้เชื่อพี่พี่เรียนมา-'เรือ'ไล่สิงห์ไม่จน

ซัตตันฟันธง"กุน"ไม่แฮปปี้เชื่อพี่พี่เรียนมา-'เรือ'ไล่สิงห์ไม่จน

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าชื่อดังฟันธงจากประสบการณ์สมัยค้าแข้งว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กำลังไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงมองว่าทีมของกองหน้าอาร์เจนไตน์ไม่น่าไล่ตาม เชลซี ทันในตารางอันดับพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะวัย 28 ปีตกเป็นสำรอง กาเบรียล เฮซุส ตลอด 3 นัดหลังรวมถึงเกมวันนี้ที่บุกชนะ บอร์นมัธ โดย 'เอล กุน' ลงแทน เฮซุส ที่เจ็บตั้งแต่นาที 15 และมีส่วนกับลูก 2-0 จิ้มแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นเข้าประตูตัวเองช่วย 'เรือใบสีฟ้า' คว้าชัย

"เซร์คิโอ อเกวโร่ดูสนิมขึ้น ผมสงสัยว่าตอนนี้สภาพจิตใจเขาเป็นไงอยู่ ในฐานะอดีตนักเตะอาชีพผมบอกได้เลยว่าเขาคงไม่ชอบที่ไม่ได้เป็นตัวจริง มันไม่ใช่สัญญาณที่ดีสำหรับเขาในกรอยู่ที่แมนฯ ซิตี้ เขาจะรู้สึกว่าถูกทำให้ไม่พอใจโดยเป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ซัตตัน วิเคราะห์ให้ บีบีซี

อดีตแข้งวัย 43 ปีกล่าวอีกว่า "ลงท้ายก็สบายๆและซิตี้น่าชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ บอร์นมัธมุ่งมั่นตั้งใจและแน่นอนพวกเขาเสียหายที่แจ็ค วิลเชียร์เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว เกมนี้ไม่ได้เป็นตัวกำหนดซีซั่นของบอร์นมัธ พวกเขามีเกมใหญ่กว่ารออยู่"

"ผมไม่คิดว่าซิตี้จะไล่เชลซีทัน ช่องว่างมันห่างไปแล้วยิ่งเชลซีโชว์ฟอร์มได้อย่างที่ทำมาด้วยแต่มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ไหลลื่นจากซิตี้ เกมรุกพวกเขาดีงาม ผมว่าจอห์น สโตนส์ก็ยอดเยี่ยมส่วนดาบิด ซิลบานี่ขั้นเทพ ตั้งแต่โดนเอฟเวอร์ตันถล่มพวกเขาตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม"

"อะไรๆกำลังมาเข้าทางซิตี้ ณ ช่วงเวลาอันเหมาะสม"

เครดิต : http://www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 579

Reply to This

Replies to This Discussion

..ไม่ต้องมาเสี้ยม !

..เมื่อคืนกุนเขาได้ปลดปล่อยความกดดันไปแล้ว !

เสี้ยมให้เค้าย้ายมันน่าซัดสักป้าบจริงๆครับเมื่อคืนก็ยังเล่นทุ่มเทถึงจะไม่ได้ฟรอมดีแต่ก็วิ่งตลอดแฟนๆก็เรียกชื่นกุนกระหึ่มขนาดนั้นแถมมีส่วนกับประตูที่2ยังจะมาพูดให้มันเกิดประเด็นซัตตันระวังโดนซัดนะครับ

อย่ามาเสี้ยม

ก็ไม่ได้หวังอะไรมาก  ทีมแผงรับคนชราแบบนี้มันได้เท่านี้ก็ดีแล้ว

ลองดูคู่แข่งดิ  สเปอร์  อาเซนอล  ลิเวอร์พูล  แม้แต่แมนยู

แผงรับคนชราของซิตี้บากหน้าสู้เขาได้ระดับนี้ถือว่าดีแล้ว

ตอนนี้เอาใจช่วย แผง สว. ครับที่ต้องทำผลงานให้เท่ากับคนหนุ่มด้านหน้า 555

มั่วจริงๆ ผมว่ากุนเขาเล่นได้ดีขึ้น ในยามที่ไม่มีบอล และไม่ติดเลี้ยงฝ่าเข้าไปมากมาย โยนบอลให้เพื่อนแล้วก็ไปรอรับ ลองดูใหม่นะครับ คุณพี่  ลองเปรียบเทียบจากนัดก่อนๆที่จะมีเฆซุสเข้ามา...

ตอนนี้เรือมันแล่นไปแล้ว ผมว่าเขาไม่อยากพบกับคำว่าแพ้แล้วครับ...ทีมไหนเจอเรือ ผมว่าเหนื่อยแน่ๆ ทีมที่น่ากลัวสุดๆคือไก่ตอนนี้เราผ่านล่ะที่เหลือ สบายๆ

พูดไปเรื่อยเดาใจกุนได้งั้นรึ

เดียวก็รู้ว่าเป็ปจะให้กุนยืนกับเฆซุซยังไง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.