Members





        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอกาสลุ้นแชมป์เลือนลางลงไปทุกที หลังยกพลบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม แต่ทำได้แค่เสมอ 2-2 ทำให้ตามหลังผีแดง8แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนสเปอร์สบุกดับแบล็คเบิร์น 1-0 รั้งที่ 5 ตามเดิม


ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก
วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554

เบอร์มิงแฮม 2-2 แมนฯ ซิตี้

สนาม : เซนต์ แอนดรูว์ส


     ทีมตราลูกโลกเรียกตัวหลัก โรเจอร์ จอห์นสัน, คาเมรอน เจอโรม, เบน ฟอสเตอร์, สตีเฟ่น คาร์, แบร์รี่ เฟอร์กูสัน ที่ได้พักในเกมเอฟเอ คัพกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด ส่วนแข้งใหม่มีชื่อ เคอร์ติส เดวี่ส์ เป็นตัวสำรอง

     ฝั่งทีมเยือนก็ได้ คาร์ลอส เตเวซ กัปตันทีมหายเจ็บหลังคืนทัพ เช่นเดียวกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ที่ผ่านการทดสอบความฟิต ขณะที่ ดาบิด ซิลบา, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, ไนเจล เดอ ย็อง และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ก็คืนตัวจริงด้วย

     เริ่มเกม 4 นาที แมนฯ ซิตี้ สร้างโอกาสแรกเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ทันที จากจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา เลี้ยงบอลเลาะจากกราบขวาเข้าเขตโทษ แล้วผ่านให้ คาร์ลอส เตเวซ พลิกบอลหนีตัวประกบแล้วซัดด้วยเท้าขวาเสียบมุมประตูเข้าไป

     เจ้าบ้านตอบโต้กลับ นาทีที่ 13 เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปั่นโค้งไปให้ คาเมรอน เจอโรม โหม่งเช็ดหลุดเสาออกไป และอีก 3 นาทีต่อมา สตีเฟ่น คาร์ เปิดบอลให้ นิโกล่า ซิกิช แปจากหน้ากรอบโทษ โจ ฮาร์ท ต้องออกแรงเซฟข้ามคาน

     กระทั่งนาทีที่ 23 เบอร์มิงแฮม ก็ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เดวิด เบนท์ลี่ย์ เปิดฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปให้ นิโกล่า ซิกิช สะกิดบอลเปลี่ยนทางจากระยะ 6 หลาผ่าน โจ ฮาร์ท เข้าไปไม่เหลือ

     ช่วง 10 นาทีสุดท้ายครึ่งแรก ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ บาดเจ็บที่ศีรษะ ต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลอยู่นานหลายนาที ก่อนที่จะส่ง โคโล่ ตูเร่ ลงสนามแทน

     เรือใบสีฟ้า กลับขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 41 เมื่อ เอดิน เซโก้ ถูกทำฟาวล์หน้ากรอบโทษ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ปั่นฟรีคิกโค้งด้วยเท้าซ้ายจากระยะประมาณ 25 หลา บอลเลี้ยวอ้อมกำแพงเสียบเสาเข้าไปอย่างงามหยด จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ 2-1

     ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ถอด ไนเจล เดอ ย็อง ที่มีอาการบาดเจ็บออก แล้วส่ง ปาทริค วิเอร่า ลงไปแทน

     เพียงแค่นาทีแรก เบอร์มิงแฮม เกือบตีเสมอได้เร็ว เดวิด เบนท์ลี่ย์ ตะบันเท้าขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งวาบเฉี่ยวคานออกไปนิดเดียว

     นาทีที่ 57 ยังเป็นโอกาสตีเสมอของเจ้าถิ่นอีกครั้ง เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปั่นโค้งไปให้ โรเจอร์ จอห์นสัน กองหลังที่เติมค้างอยู่ในกรอบโทษ ได้โหม่งโล่งๆ แล้ว แต่ขวิดบอลเฉี่ยวเสาอีก

     เรือใบ ก็มีโอกาสปิดเกมด้วยประตูที่สามในนาทีที่ 72 คาร์ลอส เตเวซ หลุดเข้าไปดวลกับ เบน ฟอสเตอร์ แล้ว แต่มุมแคบเลยยิงยัดไปติดหน้าอก ฟอสเตอร์ เต็มๆ

     กลายเป็น เบอร์มิงแฮม ที่มาได้จุดโทษในนาทีที่ 77 เควิน ฟิลลิปส์ กองหน้าตัวสำรอง โดน ปาทริค วิเอร่า ไปสอยคว่ำบริเวณเส้นเขตโทษ ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ชี้เป็นจุดโทษ และ เคร็ก การ์ดเนอร์ ก็สังหารไม่พลาด ตีเสมอเป็น 2-2

     ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เบอร์มิงแฮม เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2-2 เป็นแต้มสำคัญของเจ้าถิ่น ขณะที่ทีมเยือนโอกาสลุ้นแชมป์เลือนลางลงทุกทีหัลงเก็บเพิ่มแต้มเดียวมี 46 แต้มจาก 25 นัดตามหลังแมนฯ ยูไนเต็ด 8 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 เกม

 

 


     รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     
เบอร์มิงแฮม :
เบน ฟอสเตอร์, สตีเฟ่น คาร์, โรเจอร์ จอห์นสัน, มาร์ติน ยิราเน็ค, เลียม ริดจ์เวลล์, เดวิด เบนท์ลี่ย์, แบร์รี่ เฟอร์กูสัน, ลี โบว์เยอร์, เคร็ก การ์ดเนอร์, คาเมรอน เจอโรม, นิโกล่า ซิกิช
     สำรอง :
โคลิน ดอยล์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, เควิน ฟิลลิปส์, คีธ ฟาฮีย์, อเล็กซานเดอร์ คเล็บ, ฌอง โบเซอฌูร์, เคอร์ติส เดวี่ส์

     
แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, เยโรม บัวเต็ง, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, เจมส์ มิลเนอร์, ไนเจล เดอ ย็อง, แกเร็ธ แบร์รี่, ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ, เอดิน เซโก้
     สำรอง :
เชย์ กิฟเว่น, โจลีออน เลสค็อตต์, ปาโบล ซาบาเลต้า, โคโล่ ตูเร่, ปาทริค วิเอร่า, โช, จอห์น กุยเด็ตติ

     ผู้ตัดสิน :
เควิน เฟรนด์
 ผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554
     
- เบอร์มิงแฮม เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2  
     
- แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แพ้ สเปอร์ส 0-1 
     
- แบล็คพูล แพ้ เวสต์แฮม 1-3
     
- โบลตัน ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0   
     
- ฟูแล่ม ชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 
     
- ลิเวอร์พูล ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0

Views: 223

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110203_062.html

 

เฮ่อ...เหนื่อย

ผมนั่งดูเมื่อคืน บอกตรงๆเสียอารมณ์ฉิบหาย ฟอร์มห่วยทั้งทีม ชื่อชั้นตัวผู้เล่นเหนือกว่าทุกอย่าง แต่กลับทำได้แค่เจ๋า

โอกาสเป็นแชมป์มี แต่คงน้อยมาก ต้องชนะทุกทีมที่เหลืออ่ะผมว่า ถ้าดาบี้แมชกับแมนูยู เราแพ้ ทุกอย่างจบ

สู้ต่อใบเรือใบเอ๋ยยยย
555 เมื่อวันก่อนผมหวังแชมป์ แต่วันนี้ที่4ก็ยากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เหลือแค่10กว่าแมต ถ้าเรือยังเล่นและรักษาระดับไม่ได้ล่ะก้อ งานหนักแน่ เพราะคะแนนแต่ล่ะทีมตามติดตูดแล้วครับ

เสียหายมากๆหมดรุ่นแซมต้องรุ่นอันดับ4แต่ก็ยังอยาก สู้ต่อไป
เปลี่ยนแปลงอีกครั้งเถอะ โคชชชชชช
ส่งสัยต้องใช้บริการ น้ามู เสียแล้ว
ทำไมเว็บนี้มีแต่พวกควายๆ หาว่ามันชินี่ ไม่เข้ากับบอลอังกฤษอ้ะ โง่หวะ บ้างก็บอกว่านัดนัดต้องชนะ ตัวผู้เล้นเหนือกว่า บ่งบอกว่าดูบอลกันไม่เป็น Birmingham เล้นในบ้านเก่งขนาดไหน อยากรู้มั้ย 12 นัดที่ผ่านมารวมทุกรายการ เเพ้แค่ 1 34 นัดที่ผ่านมา เเพ้แค่ 2 การเล้นในบ้าน 34 นัด เยอะนะเว้ย พวกโง่ๆแหกตาดูไว้ รู้ว่าทีมเราซื้อนักแตะมาเยอะ แต่ทีมที่เค้าเล้นกับเราเค้าก็ใส่เต็มที่เหมือนกัน เค้าก็อยากจะพิสูจน์ตัวเอง เมื่อวานผมคิดไว้เเล้วว่าไม่ชนะ เเมนยูก็ยังไม่เคยชนะ เชลซีก็เหมือนกัน ลิเวอร์พูลไม่ต้องพูดถึง ตั้งแต่เบอมิงแฮมขึ้นชั้นมา ไม่เคยมี Top4 ทีมไหนบุกไปชนะ เหตุการณ์แบบนั้นพึงเกิดขึ้นมาไม่นาน เพราะอาเซน่อลทำได้ ก็แค่เป็น 1 ใน 2 นัดทีเบอมิงแฮมเเพ้ ในรอบ 34 นัด ผมว่าพวกคุณดูบอลกันไม่เป็นก็ไม่ต้องดู ไม่ต้องเม้นให้คนอื่นเค้าเสียกำลังใจเถอะครับ ถ้าเมื่อวาน de jong ไม่เจ็บ mancini ก็ไม่ต้องเปลี่ยน vieira ลงไป และถ้า vieira ไม่เข้าบอลโง่ๆลูกนั้น เราอาจจะชนะก็ได้ บอลเล้นกัน 11 คน คนเดียวทำเสียจุดโทษ อย่าไปโทษอีก10คนกับผู้จัดการทีมดิ นำเบอมิงแฮม 2-1 ก็บุญแค่ไหนเเล้ว ประสาทแดกหวะ คิดแต่จะต้องชนะทุกนัด ทำอย่างกะทีมเราลุ้นเเชมป์ UCL ยังไม่เคยไปเลย จะมาลุ้นเเชมป์ เสร่อจริงๆ เค้าก็ประกาสอยู่ว่าปีนี้ขอลุ้นที่ 4 พูดตรงๆ จะเป็น 1 ใน 4 ไม่ได้ง่ายนะครับ เเมนยู เชลซี อาเซน่อล มาตารฐานเค้าดีกว่าเราอยู๋เล้ว เล้นกันมากี่ปี เเล้วสเปอร์ก็มาเเรงอีก ส่วนตัวนัดไหนมันชินี่เเก้เกมส์ห่วยผมก็วิจารณ์เหมือนกัน แต่อย่างนัดเมื่อวานไม่เเพ้ก็ดีแค่ไหนเเล้ว อยากรู้จักเบอมิงแฮม เข้าไปที่เว็บนี้นะ http://www.soccerway.com/teams/england/birmingham-city-football-club/

ไม่เคยเม้นเลยฮะ แต่เห็นเม้น พี่แล้ว ต้องขอกดไล้ จิงๆ เห้นด้วยอย่างยิ่ง ^^

ดูบอลอยากเห็นแต่ชนะ ก็ต้องเล่น fm แล้วโกงเงินเอา แพ้แล้วออกไม่ต้องเซฟแล้วก็เล่นใหม่ รับรอง สนองนี๊ด พี่ๆที่อยากชนะตลอดได้ชัว ^^

ผมดูว่า..ถ้าฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาอย่างสม่ำเสมอแบบนี้..ต้องเลิกคิดถึงแชมป์..เอาแค่ 1 ใน 4 ก็พอแล้วแหละครับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.