Members

ซานญ่าเผยสาเหตุที่ทีมจำต้องส่งกลิชี่ลงเล่นแบ็คขวาแทนในเกม CL นัดล่าสุด

ซานญ่าเผยสาเหตุที่ทีมจำต้องส่งกลิชี่ลงเล่นแบ็คขวาแทนในเกม CL นัดล่าสุด

สื่อ M.E.N.รายงานว่า บาการี่ ซานญ่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทาง มานูเอล เปเยกรินี่ บิ๊กบอสของทีม จำต้องส่ง กาเอล กลิชี่ ซึ่งปรกติลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ลงไปเล่นประจำตำแหน่งแบ็คขวาแทนในวันนั้น อันเนื่องสาเหตุมาจากความเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้าที่เกิดขึ้นหลังจากเกมพบกับสโต๊ค ซิตี้ ก่อนหน้านี้ ของเขานั่นเอง

ซานญ่ากล่าวยอมรับว่า "ผมจำเป็นต้องพักบ้างครับ เพราะผมจะได้พยายามรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตพอที่จะลงเล่นทุกๆเกมต่อไป ผมจะต้องคิดถึงเกี่ยวกับทีมก่อน ผมไม่ได้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมที่จะได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงในเกมที่ผ่านมา แต่ผมหวังว่าในเกมต่อไปผมจะกลับไปเป็นตัวจริงได้"

"เรายังคงอยู่ในเส้นทางการแข่งขันทั้งสี่รายการและเราก็ยังมีตัวผู้เล่นที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ" เขากล่าว

"ในขณะนี้ทีมก็กำลังทำได้ดีเยี่ยมและสามารถผ่านสู่รอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กลุ่ม มันเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเราและเราไปถึงมันได้แล้ว "

"เรามีเกมที่ต้องลงเล่นเป็นจำนวนมาก และพูดได้เลยว่ามันช่างเป็นฤดูกาลที่ยาวนานอย่างมาก เรามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ และเราต้องพยายามมองว่าจะเล่นอย่างไรไปทีละเกมๆ เป้าหมายแรก ต่อไปของเราคือในเกมลีก ที่เราจำต้องคัมแบ็กกลับมาหลังจากที่ทำผิดพลาดในเกมกับสโต๊ค"

สาเหตุหนึ่งนั้นคือ ปาโบล ซาบาเลต้า ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล และก็กลับมาเจ็บซ้ำอีก นั่นหมายความว่า บาการี่ ซานญ่า จำต้องแบกภาระลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งนี้ถึง 21 จาก 24 เกม ติดต่อกัน

"เรารู้ดีว่าเราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็จำเป็นต้องใช้พลังงานอย่างมากในแต่ละเกมจนบางครั้งคุณอาจจะเหนื่อยล้า และมันอาจจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถตอบสนองได้ดีในเรื่องดังกล่าวนี้" ซานญ่ากล่าวทิ้งท้าย

ข่าวดีล่าสุด อเกวโร่ กุน และ มาร์ติน เดมิเคลิส ทั้งสองคนมีโอกาสที่จะกลับมาคืนสู่สนามในเกมพบกับสวอนซี ที่พึ่งปลด มั๊งค์ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

และแมนเชสเตอร์ซิตี้เองก็ได้รับการชื่นชมว่าพวกเขาสามารถสรรค์เกมได้อย่างสวยงาม ในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะกลัดบัค 4-2 และคาดว่าฟอร์มเก่งของพวกเขาน่าจะกลับมาแล้ว ... และนี่ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมหงส์ขาว ที่จะต้องบุกไปเยือนถิ่น เอทิฮัด สเตเดี้ยมในคืนวันเสาร์นนี้ เวลา 22.00 น. ทาง CTH สเตเดี้ยม 5

Full backs are a vital part of Pellegrini's plans

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

แปลโดย mcfc.in.th  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 757

Reply to This

Replies to This Discussion

ซาบาเจ็บไปนานจนลืมเลย ซานญ่า จำต้องแบกภาระลงเล่นเป็นตัวจริงคนเดียวในตำแหน่งแบ็คขวา คนอายุสามสิบอัพ แถมกลับไปเตะทีมชาติอีกต่างหาก นับถือเลยครับหล่อใหญ่ พักบ้างก้อดีครับฝืนไปก้อจะเป็นผลเสียซะเปล่าๆ ชาร์ตแบตให้เต็มที่ฟิตแล้วค่อยกลับมาลงเล่นก้อได้ครับไม่ต้องรีบ ให้กลีชี่เล่นแทนไปก่อนสู้ๆครับ

ก็ขอบคุณมากครับที่ทุ่มเทให้เห็นพยายามให้เห็นจนผมเองก็ยอมรับในตัวซานญ่าทำได้ดีมากครับถึงจะไม่เท่าซาบาเลต้าแต่อย่างน้อยๆก็ทดแทนและทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดีชื่นชมครับ
30อัพแล้ว เล่นได้ขนาดนี้ถือว่าอึดมากไม่ธรรมดาแล้วครับ ความเร็วก็ยังได้มาตรฐาน วิ่งขึ้นลงตลอด คอยช่วยปีกได้ดี...ภาวนาขอให้ได้สัมผัสแชมป์ใหญ่ก่อนเกษียณครับ

ถือว่าโชคดีที่ปีนี้ซานญ่าปรับตัวทำได้ดีขึ้น  ถ้าเป็นซากหญ้าเหมือนปีก่อนเรือใบคงเละเทะแน่ๆ

ซิตี้น่าจะต้องมองหาตัวแทนใหม่ๆในตำแหน่งฟูลแบ็คบ้างแล้วนะตอนนี้

ซาบาผมคิดถึงเกมบุกฝั่งขวาที่เคยมี

เดนาเยอร์เล่นได้อ่อดึงกลับมาสิ

ใช่ครับ ต้องพักบ้างเพราะซาบาเจ็บ และซานญ่าก็ทดแทนได้ดีทีเดียว

คงเหนื่อยล้าอ่อนแรงเต็มที่แล้วควรให้พักบ้าง

ยังดีที่ฟอร์มใช้ได้ไม่งั้นแย่เลยทีมเรือ

หาสดๆลงเปลี่ยนบ้าง

ปีนี้ซานญ่าเปลี่ยนทรงผมแล้วเล่นดีกว่าปีแล้วเป็นคนละคนเลย สามสิบยังแจ๋วจริงๆ

ได้ลงบ่อยๆ ฟอร์มและกำลังใจดีขึ้นมาเอง ผิดกับปีก่อนที่ไม่ค่อยได้ลง ฟอร์มเลยไม่ดี 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.