Members

Sky ตีข่าวฮาร์ทถอดใจย้ายซบท๊อฟฟี่ก่อนสิ้นเดือนนี้ หลังเรือใบใกล้ปิดดีล บราโว่ วันพฤหัสนี้

สื่อนอกคอนเฟิร์ม โจ ฮาร์ท จะย้ายออกจากทีมก่อน ตลาดนักเตะปิดในสิ้นเดือนนี้ครับ

หลังจาก เป็ป กวาดิโอล่า บอกว่า ฮาร์ทไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม และทีมน่าจะได้ บราโว่ย้ายเข้ามาเฝ้าเสาแทน โดยจะรู้ผล พฤหัสบดีนี้
โดย Sky Sports ชี้ว่าเขาน่าจะลงเอยกับ เอฟเวอร์ตัน

เคลาดิโอ บราโว จะเล่นให้กับบาร์เซโลนา เกมพบเซบีย่า ในศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพเลกสองในวันพรุ่งนี้ แล้วบินมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันพฤหัสบดี เพื่อที่จะทำการปิดดีลนี้ให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ จากการายงานของสื่อสเปน [TV3]

Views: 786

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวเศร้่าา

ยังมีศรัทธาในตัวโจ ฮาร์ทอยู่ครับถึงแม้จะเป็นสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีและพลิกความคาดหมายแต่ยังเชื่อลึกๆและหวังไว้นิดๆว่าฮาร์ทจะยังอยู่กับทีมและจะไม่ไปไหนและจะกลับมาทวงมือ1คืนได้ถึงต่อให้สุดท้ายผลจะออกมาให้ฮาร์ทย้ายไปทีมอื่นก็จะยอมเข้าใจครับถึงแม้จะไม่เห็นด้วยแต่ก็จะไม่โทษเป๊ปหรือฮาร์ทมันเป็นธรรมดาของโลกของกีฬาฟุตบอลไม่รู้ว่าสิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้จะถูกไหมจะควรหรือไม่ควรก็จะยังเชียร์ทีมนี้ต่อไป และไม่ว่าฮาร์ทจะยังอยู่ที่นี่หรืออยู่ที่ไหนสัญญาว่าจะตามเชียร์และให้กำลังใจแน่นอนครับ
ดูวิลลี่เล่นกับสเตอัวแล้วคืนนี้ ใช้เท้าเก่ง แนวรับดีด้วยเลยงานเบา เข้าทางเปป ฮาร์ทลำบากแน่เลย เห็นใจฮาร์ทจริงๆ นัดนี้เห็นการพัฒนาแทคติคทั้งทีมเยอะมาก เพรสซิ่งเร็ว วิ่งหาตำแหน่ง ดึงตัวคู่ออกมาเปิดทางให้เพื่อนมีพื้นที่เล่นง่าย แต่ละคนเล่นหลายตำแหน่งได้เรียกว่ามัลติโพสิชั่นเลย ที่แปลกคือคนที่คิดว่าอายุมากไม่น่าจะอยู่กับทีมต่อไปแล้ว ซาบาให้เป็นกัปตันทีมเลย วันนี้เล่นดีกันทั้งทีมไม่มีพลาดเลย

ผมว่าน่าจะขายกาบายาโร่

และเก็บฮาทกับบราโว่ไว้แย่งมือหนึ่งกัน

ได้โควต้า hg ด้วย 

เพื่อทีม ช่วงหลังฮาร์ทก็พลาดบ่อย ทีมอยากจะยิ่งใหญ่ต้องกล้า เอาวะ

อุุตส่าหนีเปเญฯมาเจอเป๊ป ทีมคนแก่อีกแล้ว

หนูลิ่ง สโตน บอย ไง ยังไม่แก่5555

เศร้าจริงข่าวนี้ มันจะดีกว่ากันไปซักเท่าไหร่กัน อายุก็เยอะกว่าแล้วด้วย เงิบเลย

ใจจริงก็อยากให้ฮาร์ทอยู่เพื่อพิสูจตัวเอง แต่ถ้าบร่าโวมาจริงฮาร์ทจะได้ลงเล่นหรือเปล่า
ในทางเลือกถ้าย้ายไปเล่นท็อฟฟี่ฮาร์ทได้เล่นตัวจริงสม่ำเสมอแน่นอน ฮาร์ทคงต้องเลือกระหว่างการอยู่พิสูจตัวเองว่าดีพอ
กับย้ายไปท็อฟฟี่เพื่อได้ลงเล่นสม่ำเสมอ ใจผมอยากให้อยู่นะ

รอดูกันยาวๆ มหากาพย์ ฮาร์ท

ิเอาฮาร์ทอยู่ดีกว่าครับ บราโว่ก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่ช่วงนี้ก็กาบาเยโร่รับไปก่อน

ความเห็นส่วนตัว

หลังจากดูพรีซีซั่นมาจนถึงนัดสเตอัว พอจะเริ่มเข้าใจถึงการที่ต้องมีผู้รักษาประตูที่สามารถใช้เท้าได้"เป็นอย่างดี" เพื่อที่จะเล่นในระบบของน้าเป๊บครับ

มันเป็นกุญแจสำคัญมากๆอันหนึ่ง ในสไตล์เทคนิคการครองบอลต่อบอลเข้าทำของน้าเป๊บ

...เสมือนประหนึ่งว่าเพิ่มนักเตะในสนามให้กลายเป็น12คน!!!

เป็นการเนรมิตสร้างลูกโซ่ความได้เปรียบกว่าคู่แข่งโดยพื้นฐานขึ้นมา ทั้งๆที่มาจากจำนวนผู้เล่นที่เท่ากัน

คือช่วยเพิ่มพื้นที่การเล่นมากขึ้นในพื้นที่สุดสนามหน้าประตู, แบ่งเบาลดภาระและความเหนื่อยล้าของผู้เล่นแนวรับ, เผาผลาญกำลังกองหน้าฝ่ายตรงข้ามได้เพิ่มขึ้น, เสริมประสิทธิภาพและโอกาสตลอดเกมในการที่แผงหลังสามารถดันขึ้นสูงเพื่อช่วยเกมรุกให้ดุดันยิ่งขึ้น

จึงช่วยเสริม สร้างสภาพการยืนตำแหน่งได้เป็นกลุ่มก้อนสัมพันธ์กันมากขึ้น ก็ช่วยเพิ่มการจูงใจให้ผู้เล่นขยันขันแข็งช่วยกันได้ทั่วถึงทุกคน ทำให้เฉลี่ยภาระการเหนื่อยล้ากระจายทุกคน กลับกลายเป็นแต่ละคนอาจเหนื่อยน้อยลง ไม่เหนื่อยหนักแค่เฉพาะบางคนแบบที่ผ่านมา จนแลดูเหมือนทีมวิ่งสู้ฟัดได้ตลอดเกม

ช่วยให้กองหน้า-กลาง-หลัง เล่นกันอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น จากเดิมที่เกมรุกจะค่อนหนักภาระไปทางหน้าและกลางเท่านั้น เท่ากับเพิ่มประสิทธิภาพการครองบอลต่อบอลให้ยอดเยี่ยมขึ้นอีกอย่างน้อย33.33%!!!

ที่สำคัญ เมื่อระบบทำให้เกิดประสิทธิภาพช่วยกันได้มากขึ้นแบบนี้ ก็ยิ่งสนับสนุนเชิดชูการสร้างสปิริตทีมให้ทุกคนทำเพื่อส่วนรวมมากขึ้น มากกว่าการทำเพื่อตัวเอง ได้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

...และอันที่จริงจะยิ่งช่วยฝึกพัฒนาให้ผู้เล่นตำแหน่ง"ผู้รักษาประตู" มีความตื่นตัวกระฉับกระเฉง คิดและเคลื่อนไหวว่องไวขึ้น ซึ่งน่าจะยิ่งเป็นการทำให้เป็นผู้รักษาประตูเก่งกล้าสามารถมากขึ้นไปอีกด้วย

คิดว่าต่อไปทีมอื่นๆที่อาจไม่ได้เล่นเน้นครองบอลต่อบอลกันขนาดนี้ก็ตาม อาจเอาการเล่นแบบที่ผู้รักษาประตูใช้เท้ามากขึ้นแบบนี้ ไปเสริมการเล่นทีมของตนอย่างแพร่หลายเลยก็เป็นได้นะครับ

ที่เขาอาจต้องนำเข้า "บราโว่" มาเบียด "ฮาร์ท" นั้น ก็เป็นธรรมชาติที่บุคคลหรือกิจการใดๆก็ตามส่วนใหญ่ จำเป็นต้องมีคู่แข่งที่ทัดเทียมหรือเหนือกว่าเข้าร่วม จึงจะสร้างแรงขับดันแข่งกันพัฒนาได้ ลำพัง "วิลลี่" ไม่เพียงพอที่จะกดดัน ฮาร์ท ได้เพียงพอ เพราะแฟนๆส่วนใหญ่ก็ยังติดภาพที่ว่าฮาร์ทดีกว่า

และสภาวการณ์ความคาดหวังของผู้คนและแฟนๆทั่วโลกต่อทีมใหญ่อย่าง'ซิตี้นั้น"สูงมากเป็นพิเศษ"จริงๆ จึงจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่"สันนิษฐานตามสถิติ"ว่าน่าจะใช้งานได้ทันที ในราคาที่เหมาะสม

ฉะนั้น ความจริงไม่มีใครไม่ชอบ"โจ ฮาร์ท" และไม่มีใครคิดว่าที่ผ่านมาเขาไม่เก่งและไม่อยากให้อยู่ต่อไป...แต่อยู่ที่"ฮาร์ท"เอง ว่าต้องการอะไรต่อจากนี้???

ถ้าต้องการความสำเร็จในระดับเดิมๆ และคิดว่าในอายุการเล่นที่ใกล้30 จะปรับปรุงการเล่นด้วยเท้าไม่ได้ทันแล้ว และเกิดมีทิฐิศักดิ์ศรีไม่อยากอดทนเป็นตัวสำรองได้เพียงพอแบบ "วิลลี่" ก็สุดวิสัยจริงๆ คงจำใจที่สโมสรก็คงต้องอนุญาติให้ย้ายออกไป!?!

แต่ถ้าต้องการประสบความสำเร็จขั้นสุดยอดยิ่งขึ้นอีกในช่วงท้ายของการเป็นหน่มใหญ่ ในระดับที่ต้องฝึกฝืนข้ามขีดจำกัดเดิมๆให้จงได้ ก็ขอเอาใจช่วยให้อดทนอยู่ปรับปรุงสู้ต่อกับ'ซิตี้ จะสำรองนานหรือไม่ก็อย่าไปสนใจ (แบบวิลลี่ที่ผ่านมา)

...เพราะอย่างน้อยในด้านผลตอบแทน "ทางโมสรและเจ้าของ'ซิตี้" ซึ่งใจกว้างมากๆ เขาก็เลี้ยงดูปูเสื่อให้เต็มที่อย่างดี น่าจะไม่เป็นสองรองทีมไหนๆในโลกนี้แน่ๆครับ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.