Members

ลุ้นแชมป์+UCL...แพล็ตต์บอกไม่เห็นแปลก'ราฮีม'อยากหนีหงส์ลงเรือ

ลุ้นแชมป์+UCL...แพล็ตต์บอกไม่เห็นแปลก'ราฮีม'อยากหนีหงส์ลงเรือ

เดวิด แพล็ตต์ อดีตโค้ชทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวว่าไม่ใช่เรื่องแปลกที่ราฮีม สเตอร์ลิ่งต้องการย้ายออกจากลิเวอร์พูลเพื่อมาค้าแข้งในรังเรือใบสีฟ้า เพราะโอกาสการได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกรวมทั้งการแข่งขันในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สื่อทั่วประเทศอังกฤษพร้อมใจโหมข่าวระบุว่า "หงส์แดง" ตอบรับข้อเสนอ 49 ล้านปอนด์ เตรียมขายดาวเตะวัย 20 ปีให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการยืนยันเร็วๆนี้

"อย่างแรกเลยนะสิ่งที่ผมพูดเป็นมุมมองจากข่าวที่ได้อ่านไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้" แพล็ตต์เกริ่น

"ผมคิดว่าในใจของเขา เขาคงคิดว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คราวนี้ถ้ามองจากมุมมองดังกล่าว หากว่าในใจของเขาซึ่งผมสงสัยว่าเขาคิดแบบนั้น ทำไมเขาถึงจะไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับซิตี้ล่ะ?"

"เพราะว่าซิตี้มีโอกาสแข่งขันลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกมากกว่าลิเวอร์พูล พวกเขาได้ลงเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกซึ่งฝั่งหงส์แดงไม่มีโอกาสนั้น อีกอย่างก็ยังได้ลุ้นถ้วยรางวัลทุกรายการพร้อมได้รับเงินมากกว่าด้วย"

"ตอนนี้ผมยังมองไม่เห็นข้อเสียใดๆเพราะในความคิดเห็นของผม ในใจของสเตอร์ลิ่ง เขาเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ใช่แค่ส่วนหนึ่งของขุมกำลังภายในทีม"

"นั่นคือจุดที่มีหลากหลายความเห็นหลั่งไหลเข้ามาเช่นว่า 'เอ็งเก่งไม่พอหรอก เดี๋ยวเองก็โดนจับนั่ง' หากในใจเขาคิดแบบนั้น ที่เขาย้ายก็คงเป็นเพราะเรื่องเงิน"
****************************************
Cr.soccersuck.in.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www. mcfc.in.th.

Views: 671

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดดีจริงเลยเฮียแพล็ต

พูดได้ดีมากครับท่านแพล็ตต์ ยังมองไม่เห็นข้อเสียในการที่นักเตะอยากย้าย ทั้งโอกาสในการเตะ UCl แชมป์ลีก และแชมป์อื่นๆเรือน่าจะมีโอกาสมากกว่าหงส์ และยังไม่นับเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ได้รับนะครับ สรุปมันดีไปหมดจริงๆ ที่เหลือก้อแค่ทำมันให้ดีที่สุดในยามลงสนามถ้าอยากเล่นเปนตัวจริง ไหนๆก้อมาแล้ว เชียร์สู้ๆครับ

ตรงดีครับ ชอบมาก

เรื่องอื่นยอมรับคับว่าเปนผลดีกับทีมเราจิงๆ. ความน่ากัวในเกมส์รุก. แต่ ค่าเหนื่อย200000ปอน. โคตรจะขัดใจในข้อนี้เรย. เห้นใจคนที่อยุมานาน. บางคนยังไม่ถึงครึ่งเด้กคนนี้เรย
เด๋วกะมีคนออกมาเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่ม แระสปิริตทีมกะเสีย ทีมกะเจ๊ง ตามด้วยฟอร์มที่ตกต่ำ ตามด้วยเปเยถูกปลด โคตโง่บรรลัย เรื่องค่าตัวไม่ว่า แต่เรื่องค่าเหนื่อยนี่สิ ครวยเถอะคับ เปเย
ยังไงก็เชียร์ครับ ผมเชื่อว่านักเตะในทีมเราแต่ล้ะคนต้องเข้าใจครับเพราะไม่งั้นเชโก้ นาสรี่คงย้ายแล้วครับคงไม่ยืนยันว่าจะอยู่ต่อ ดีใจที่พี่ๆเพื่อนๆบางส่วนเปิดใจเพราะยังไงก็ทีมที่เรารักลองดูผลงานก่อนครับแล้วถึงตอนนั้นค่อบวิจารณ์กันว่าจะคุ้มไหมเผื่อเล่นคุ้มค่าตัวขึ้นมาเราจะเงิบกัน

"นั่นคือจุดที่มีหลากหลายความเห็นหลั่งไหลเข้ามาเช่นว่า 'เอ็งเก่งไม่พอหรอก เดี๋ยวเองก็โดนจับนั่ง' หากในใจเขาคิดแบบนั้น ที่เขาย้ายก็คงเป็นเพราะเรื่องเงิน"

ท่านแพล๊ตต์พูดไปหมดแล้วล่ะฮะ ฮรี่ๆ

ขอบคุณท่านแ๊ดที่ช่วยชี้แจ้ง

มาเถอะครับยินดีต้อนรับสู่เอทิฮัด

โดยส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้ ประเด็นว่าสเตอลิงจะเล่นดีหรือไม่นั้นเป็นเรื่องปกติที่ต้องรอดูอนาคต...แต่ที่รู้สึกไม่ดีคือในแง่เรื่อง "ความยุติธรรม" ต่อนักเตะอื่นในทีม!!!

ทีมจะได้แชมป์ย่อมต้องขึ้นกับ"นักเตะทั้งทีม" ในเรื่องค่าตัวยังพอหลับตายอมรับได้ แต่ค่าแรงนั้นไม่ใช่!!! นักเตะอื่นหลายๆคนที่ผ่านมาต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักกว่าจะได้ไต่เต้าค่าแรงขึ้นมาจากหลักหมื่นปอนด์ แต่สโมสรเริ่มสร้างประเพณีเสี่ยงพนันมากเกิน กับนักเตะใหม่ระดับหลายแสนปอนด์ หากบางคนเขาเกิดเทียบในใจว่านี่ฉันขยันทุ่มเทเกินหลักหมื่นปอนด์แล้วนะ ปล่อยให้คนหลักแสนเขาวิ่งให้คุ้มบ้างคงไม่เป็นไร?!?

นักเตะขยันและขี้เกียจในสนามก็มีจริงพบเห็นได้จริงมาตลอด...ใครจะรู้ได้ว่า พี่มิลเนอร์อาจจะมีคิดก็ได้ว่า ฉันขยันทุ่มเทให้เห็นมาตลอดหลายปี แต่สโมสรกลับคิดจะมาขึ้นค่าเหนื่อยให้สมเนื้อในนาทีสุดท้าย ก็ต่อเมื่อฉันบอกว่าจะไปแล้วเท่านั้น!?!

หรือพี่ยาย่ากับ"เอเย่นต์สุดแสบ" มีข่าวป่วนมาตลอดฤดูที่แล้ว และทำท่าจะไปอยู่รอมร่อ ที่ไม่ไปแล้วกลับอยู่ต่อเป็นตำนานปากหวานเจี๊ยบ...ก็อาจเพราะเรื่องเงินก็เป็นได้?!?
เรื่องสปิริตทีม ค่าตอบแทนที่ไม่สมดุลย์ เด๋วคนเก่าก็เล่นไล่โค้ช ทีนี้ดูไม่จืดเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.