Members

ข่าวน่าสนใจ : พรีเมียร์ลีก ยันไม่ปรับโปรแกรมช่วยทีมลุยUCL

หัวเรือใหญ่ของลีกแดนผู้ดี คอนเฟิร์ม ไม่สามารถปรับโปรแกรมช่วยเหล่าบิ๊กทีมที่ลงเล่นในศึกแชมเปียนส์ลีกได้

ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานจัดการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ยันชัด ไม่สามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมแบบกะทันหันเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับเหล่าสโมสรชั้นนำที่ต้องลงกรำศึกในรายการยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้

สโมสรเมืองผู้ดีที่ได้รับสิทธิ์ลุยศึก แชมเปียนส์ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก ต่างต้องการให้พรีเมียร์ลีกปรับโปรแกรมในสัปดาห์ที่ต้องลงเล่นบอลยุโรปให้พวกเขาได้มีเวลาพักและเตรียมทีมมากขึ้นหลังที่ผ่านมาพวกเขามักได้พักเต็มที่แค่ 3 วัน จนทำผลงานในเวทียุโรปตกลงอย่างน่าใจหาย

จากสถานการณ์ล่าสุดค่าสัมประสิทธิ์ของลีกอังกฤษหล่นลงมารั้งอันดับสามตามหลังเยอรมันแล้ว โดยสคูดามอร์ก็ยอมรับว่าเป็นห่วงเรื่องนี้แต่เขาไม่สามารถปรับโปรแกรมได้จริงๆ

"แน่นอน เราเป็นห่วงเรื่องนี้(ค่าสัมประสิทธิ์)" สคูดามอร์ กล่าวกับ The Guardian



"ถ้าเรายังทำผลงานได้ไม่ดี มันจะส่งผลเสียต่อค่าสัมประสิทธิ์ และเราก็จะเสียโควต้าแชมเปียนส์ลีก เราต้องระมัดระวังให้มาก"



"ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 เป็นต้นไป เราจะมีโปรแกรมบางเกมที่ลงเล่นในคืนวันศุกร์ แต่เราจะไม่ปรับเปลี่ยนโปรแกรมเฉพาะคู่เด็ดขาด เราไม่สามารถทำเพื่อทุกคนได้ ทีมแชมเปียนส์ลีกต้องลงเล่นในวันอังคารและวันพุธ ดังนั้นเราไม่สามารถเลื่อนโปรแกรมเพื่อทีมๆหนึ่งได้ มันจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง"

"โปรแกรมฟุตบอลลีกในอังกฤษถูกกำหนดโดยเว้นช่องว่างอย่างน้อย 3 วัน ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถย้ายเกมไปวันศุกร์ได้ เพราะบางทีพวกเขาอาจมีโปรแกรมลงเล่นในวันพุธก่อนหน้านั้น เราลองพยายามดูเรื่องนี้แล้ว แต่เราไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ"

////////////////////////////////////

CR.goal.Com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 310

Reply to This

Replies to This Discussion

คำร้องขอต่อศาลFA ของซิลบาจึงตกไปด้วยประการล่ะฉะนั้น แต่แฟนเรือใบและคอบอลพรีเมียร์ลีกก้อได้เฮ เพราะจะได้ดูบอลแบบไม่มีหยุด แถมจะมีโปรแกรมเตะในวันศุกร์ด้วย นักเตะไม่เจ็บไม่ป่วย ต้องเล่นต่อไป เฮๆๆ (แอบสงสารนิดๆ)

ทั้งค่าลิขสิทธิ์ ที่แพงมหาศาลทั้งสปอนเซอร์ในพรีเมียร์ ต่างก็ไม่อยากให้ย้ายวันและเวลาเตะ แต่ปีต่อๆไป ช่วยขยับพวกทีมเล่น ชปล. มาเตะวันศุกรี์ เสาร์ อาทิตย์ก็เป็นทีมจากยูโรป้า แต่วันอาทิตย์ก็จะมีคนดูบอลน้อยลง ยากครับปรับจริงๆก็คงต้องดูวันให้ดีๆว่าใครเตะ ชปล. วันพุธ ก็ปรับให้เล่นคู่เร็วสุด วันอาทิตย์ ได้ แต่มันเดย์ ไนท์นี่งต้องเลื่อนไปเป็น ฟรายเดย์ ไนท์แทนนะครับ จะชื่นชมอย่างมาก

มีวันศุกร์ด้วยวุ๊ยยยยยย ดีดี

ดีแล้วถ้ามีพักเบรคหยุดกันหมดแล้วคนอย่างผมจะดูอะไรกัน

แบบเดิมๆสนุกดีอแล้วครับอย่าเปลี่ยนนเลย วันศุกร์ก็ไม่ต้องผมไม่ชินเดี๋ยวจะพลาดอดดูแมนซิตี้เพราะจำวันผิด

แล้วแต่เลยน่ะฮะเพราะผมดูได้ไม่มีพลาด ฮรี่ๆ

แหม่ใจผมนี้อยากให้3วันเตะทีจะได้มีบอลดูครับแต่เข้าใจนักเตะครับเป็นผมเองเตะถี้ขนาดหนักแบบนั้นกร๊อบกรอบแน่ครับ55555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.