Members

Joe narong's Blog (4)

4 สาเหตุที่ คาร์บีบ๊อก พิ้งค์ ถูกใจสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนักมากที่สุด

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ เพื่อ ลดน้ำหนัก โดยกังวล และ ไม่รู้ว่าจะรับประทานตัวไหนดี วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่รับประทานแล้วได้ผลจริง และเป็นสูตรที่ขายดีที่สุดของ คาร์บีบ๊อก นั่นก็คือ สูตรกระปุกสีชมพู ภายใต้ชื่อ…

Continue

Added by joe narong on January 31, 2015 at 3:54pm — No Comments

ครีมหน้าเงาที่น่าใช้

สมัยนี้มีครีมหน้าเงา ที่น่าใช้มากมาย แต่ว่าเราจะมาพรีเซ้นต์ ครีมชิดหนึ่ง ที่สกัดมาจากเมือกหอยทากกันนะครับ โดยครีมชนิดนี้มีคุณสมบัติพิเศษ ทำให้ผิวของคุณนั้นมีความเนียนนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งจะเข้าไปบำรุงผิวของคุณให้เนียนชุ่มชื่น ไม่ว่าจะมีรอยเหี่ยวย่นแค่ไหน ก็สามารถทำให้ริ้วรอยนั้นๆลดลงไปได้ และทำให้รอยแผลต่างๆ บนใบหน้านั้นลดลง อีกทั้งยังเพิ่มความเงางามให้ใบหน้าของคุณ ที่สำคัญ ทำให้ใบหน้าของคุณนั้นขาวใสขึ้นอีกด้วยนะครับ เพราะว่า นวัตกรรมสมัยใหม่ ได้มีการพัฒนามาจากแล็ปชั้นนำ…

Continue

Added by joe narong on October 17, 2014 at 9:19pm — No Comments

กลูต้าโอเวอร์ไวท์ ไขรหัสลับผิวขาว

ทุกวันนี้หลายๆคนเริ่มหันมาสนใจสุขภาพและการบำรุงผิว เพราะด้วยสภาพแวดล้อมและหน้าที่การงาน ทำให้เราไม่สามารถควบคุมปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพผิวได้ ไม่ว่าจะเป็น มลพิษ อาหาร สารตกค้างต่าง ทำให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพเร็วกว่าวัย รวมถึงอนุมูลอิสระที่ส่งผลต่อสภาพผิวให้เกิดการเหี่ยวย่น

      นักวิทยาศาตร์ได้ทำการวิจัยออกมาว่าร่างกายคนเราผลิตกลูต้าออกมาเองได้ซึ่งส่วนหนึ่งจะถูกนำมาใช้ต้านอนุมูลอิสระและเสริมการทำงานของวิตามินที่ช่วยบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นวิตตามิน C หรือ A…

Continue

Added by joe narong on September 18, 2014 at 10:40am — No Comments

ลดน้ำหนักกับ mezo

                โชว์หุ่นดีๆให้โลกได้รู้ ว่าคุณนั้นมีสรีระที่สวยงามแค่ไหน แม้ว่าตอนนี้จะอ้วนซกเพียงใด ลอง mezo ซักครั้งแล้วคุณจะติดใจกับผลลัพธ์แน่นอน ตอบโจทย์ความมหัศจรรย์ในการเสริมสร้างหุ่นสวยให้คุณ กับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ขึ้นชื่อว่า เบิร์น เดอะ แฟต เก็ต เพอร์เฟคท์ ไลฟ์ เพียงคุณใช้ผลิตภัณฑ์ของ mezo คุณก็จะมีคุณดีๆได้อย่างแน่นอน…

Continue

Added by joe narong on August 30, 2014 at 11:24pm — No Comments

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.