Members

การลุ้นแชมป์จะหัวหรือก้อยจะเป็น 3 ทีมยักใหญ่หรือม้ามืดมางาบไป

         จากคืนวันพุธที่ 12 ที่ผ่านมา พายุในเกาะอังกฤษทำเอาศิษญานุศิษย์เด็กแมนซิต้องผิดหวังไปตามๆกัน เรื่องมันเริ่มมาจากที่สิงโตน้ำเงินครามทีมหัวตารางถ้วยใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก ต้องมาสะดุดเอาดื้อๆเมื่อแป๊กเก็บได้ 1 แต้มแทนที่จะทิ้งห่างที่สองที่สามเพื่อยืดอายุการอยู่หัวตารางออกไป ทำให้ปืนใหญ่และเรือใบมีโอกาสตีตั๋วสำรองที่นั่ง เพื่อไปขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของตาราง

         โดยที่อาเซนอลเจ้าปืนโตจะต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่าแมนยูไนเต็ดโดยการนำของเด็กก้นกุฏิของน้าเหี่ยวแวงเกอร์ ที่พึ่งจะโดนหงส์แดงจัดหนักไป วันนี้ต้องกรำศึกหนักแต่ดีที่เล่นในบ้าน จบ 90 นาทีทำอะไรกันไม่ได้มาก เสมอกันไป 0-0 เก็บคนละแต้ม

          ส่วนทางด้านเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ต้องเปิดบ้านต้อนรับแมวดำซันเดอร์แลนด์ ก่อนการแข่งขันมีเสียงวิภาควิจารกันไปต่างๆนานาว่าลูกหม้อเก่าอย่าง เอเจ อดัม จอร์นสัน จะตุงตาข่ายของอู่ข้าวอู่น้ำเก่าของเขาหรือไม่ เพราะฟอร์มการเล่นของ เอเจ ตอนนี้กำลังร้อนแรงมากลงเป็นยิง แต่การที่จะยิงประตูในถิ่น ETIHAD ซึ่งได้ชื่อว่า นรกของทีมเยือนหรือแดนประหารของอาคันตุกะ นั่นช่างมืดมนเสียจริงๆ สาวกแมนซิตี้รอคอยการกระโดดขึ้นไปครองหัวตาราง

         ก่อนเวลาการแข่งขันประมาณ 2 ชั่วโมงก็ได้มีประกาศจากแฟนเพจของทีมเรือใบสีฟ้าว่า ไม่สามารถแข่งขันได้ เพราะพายุเจ้ากรรมเข้า ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ผมจำได้ว่าตอนนั้นประมาณตีหนึ่งกว่าได้อ่านข้อความทำเอาเซ็งไปเลย สำหรับใครที่นอนหลับไปแล้วตั้งนาฬิกาปลุกเพื่อลุกขึ้นมาดูแมตนี้ก็ต้องผิดหวังไปตามๆกัน จากผลการแข่งขันของพ่อปืนโตอาเซนอลและการเลื่อนการแข่งขันของเรือใบสีฟ้า ส่งอานิสงให้เชลซียึดตำแหน่งหัวตารางต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งนี่อาจเป็นผลดีกับเรือใบสีฟ้าก็ได้เพราะนัดหน้าจะต้องต้อนรับการมาเยือนของหัวตารางอย่างเชลซีเป็นแมตที่บอกเลยว่ามันสุดๆ เพราะเชลซีมายัดเยียดความปราชัยให้แมนซิตี้ถึงถิ่น 0-1 จากการพักครั้งนี้ แมนซิตี้คงได้พักตัวหลักแล้วกลับมาเจอเชลซีในวันที่ 15 ในบอลถ้วย FA CUB และต่อด้วยอัดกับทีมจากนอกโลกอย่างบาเซโลน่า สองแมตที่แฟนบอลแมนซิตี้ไม่ควรพลาด

Views: 487

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by mcfc-มีน on February 16, 2014 at 1:04pm

ยังงัยก้อต้องลุ้นกันไปยาวๆครับ ส่วนพวกเรายกเรือเปนเต็ง 1 ในใจแน่นอน เขียนได้ีครับ พี่มีนขอสนับสนุนทุก คอลัมน์ เขียนมาอีกนะครับ

Comment by CITYZ3NS on February 13, 2014 at 12:59pm

ลุยมานเลย

Comment by Kritsada Ruangcha on February 13, 2014 at 11:04am

เขียนเยอะๆเลยครับชอบอ่าน

Comment by champ Etihad on February 13, 2014 at 10:55am

เยี้ยมเลยคับ  ผมว่าเป็นโอกาสดีมากที่เราจะ สามารถ ขึ้นแท่นเป็นจ่าฝูง แม้จะเลื่อนการแข่งขันออกไปแต่เรายังใด้เปรียบเพราะแข่งน้อยกว่า เหมือน กับเราไพ่ใบสุดท้ายอยู่ และนัดเตะจะใด้พักไปยาวๆๆ1สัปดา นัดหน้าขอให้เราชนะเชลซีจะใด้เอาคืนเด็กหอยมั้ง และจะใด้เข้าFA

Comment by กะตั้ม MCFC INK on February 13, 2014 at 10:48am

อ่านจบเพื่อนๆช่วยออกความคิดเห็นหน่อยนะ ถ้าดีจะได้ทำอีก ถ้าไม่ละก้อแง้ๆจะปรับปรุง เพราะยังไงก็จะเขียนอีก

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.