Members

หนึ่งประตูกับพรีเมียร์ลีก ที่โคตรง่ายแสนง่าย

    ห่างหายจากการตวัดหมึกแต้มพู่กันหางม้าไปพักใหญ่ด้วยภารกิจฟิชโช่ที่มากมายกันเลยทีเดียว แต่จากการที่ได้นั่งเชียร์แมนซิตี้นัดล่าสุด โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเปิดท่าเรือต้อนรับการมาเยือนของเจ้าสัวน้อย ฟูลแล่ม งานนี้คิดว่าแมนซิตี้น่าจะเก็บสามแต้มได้ไม่ยากเย็นนักแล เมื่อเทียบกับเชลซีที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับเดอะกันเนอร์อย่างอาร์เซนอล  

นั่งลุ้นให้เสมอแต่แล้วผลที่ออกมาต้องอุทานโอ้วแม่เจ้า เจ้าสิงห์บลูมานยิงไปถึง 6 เม็ดทำเอาโหดหน้าเหี่ยวอย่างแวงเกอร์ต้องเดินคอตกคอพับกลับแบบหุนหวยกันเลยทีเดียวเชียวละ 

   ก่อนที่จะกลับไปเคล้าเล่าความประทับใจของเด็กแมนซิตี้อย่างผมขอไปสาธยายรายการอีกคู่ที่อัดกันไปด้วยสกอร์แบบท่วมท้นล้นหลามก็ว่าได้ นั่นคือ คู่ของ คาร์ดีฟ ซิตี้ โดยเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล คู่นี้ จัดกันไปถึง 9 ประตูกันเลยทีเดียว โดยที่ลิเวอร์พูลจัดหนักจัดเต็มเพื่อไม่ให้น้อยหน้า สิงห์บลู กด คาร์ดีฟไปถึง 6 ประตู ทำเอาเฟสบุคต้องเสี่ยงกับการล่มเพราะแฟนหงส์แดงทั้งโพสทั้งเม้นกันแบบเปรมปรีดาเลย ผ่านการกล่าวอ้างกล่าวถึงผลการแข่งขันระหว่าง พิราบสีน้ำเงิน ( คาร์ดีฟ ซิตี้ ) vs หงส์แดง ( ลอเวอร์พูล ) ไปแล้ว

    ทีนี้ก็วกกลับมาจ่อที่ประตูสนาม เอทีฮัท แล้วเลี้ยวเข้าจองที่นั่งบนอัฒจรรย์กันเลย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดนี้ขาดตัวเปรี้ยวกันไปหลายตัวรวมไปถึง เซโก้ขวัญใจนายกะตั้มซึ่งข่าวแว่วๆมาจากน้องแชมป์หนุ่มปักใต้หน้ามนคนหน้าหล่อว่าเจ็บ โอเคตอนนี้ไม่มีขวัญใจเราลงไปเกะกะสนามละ วันนี้ก็ต้องเลือกว่าจะเชียร์ใครที่ไม่ซ้ำกับเพื่อนๆ ในที่สุดแจคพอร์ตพันล้านของผมมาจบลงที่ไอ้หนุ่มผมยาว Martin Demichelis ขอลงเป็นภาษาปะกิตละกันนะครับเดี๋ยวเขียนผิดครูทอมจะว่าเอา แน่นอน ถามใครหลายคนคงจะมองหนุ่มผมยาวของเราว่าเป็นคนที่ทำให้เราเสียลูกโทษ กองหลังที่เล่นแบบถึงลูกถึงคนหวั่นเสียประตูหลายลูกแต่ทำไงได้ชอบไปแล้ว กลับมาที่เกมส์บนสนามกันต่อไป แมนซิตี้เล่นกันแบบค่อนข้างสบายครับ แมตนี้ผมไม่ค่อยอยากลงรายละเอียดเท่าไหร่นัก จะบรรยายไปซักสามลูก

เริ่มกันที่ลูกแรกเลยละกัน ลูกแรกไม่ได้สนใจที่ว่าใครยิง แต่มองที่ว่าได้เพราะใคร มันลูกที่ต้องเรียกว่าทุกขลาภเลยก็ว่าได้ เพราะเกรโด้ต้อง เสียบั้นท้ายให้ปลายเกือกของกองหลังฟูลแล่ม เล่นเอาฮาเลยทีเดียว จนผมเองอดไม่ได้ที่จะโพสลงเฟสบุค เอาแบบฮาๆๆไป

ลูกที่สอง ลูกนี้ไม่กล่าวถึงก็ไม่ใช่เด็กแมนซิตี้เป็นแน่แท้ ประตูที่สามของเกมส์นี้ เป็นลูกที่ ยาย่า ตั้งป้อมยิงนอกกรอบเขตโทษ ลูกพุ่งและย้อยเข้าประตูแบบโอ้ยสวยมากๆ ถ้าให้โน้ต อุดม พูดต้องบอกว่า สวย ม้วกๆ กันเลยทีเดียว

ส่วนลูกที่สาม เป็นลูกที่สุดที่รักของกะตั้ม ยิงเข้าแบบผู้รักษาฟูลแล่มประตูไม่สามารถปัดป้องได้ แต่จะว่ายิงก็คงไม่ได้ใกล้เคียงซักเท่าไหร่นัก ต้องบอกว่าเขี่ยเข้ามากกว่า นั่นคือลูกที่ Demichelis ยืนถูกที่ถูกเวลาและถูกใจสาวกเจ้าบ้านมาก โดยที่บอลมาหล่นตุ๊บ ตรงหน้าด้วยหลักการของนิวตั้นเลยก็ว่าได้ ไม่ต้องคิดไรมากมาย หนุ่มผมยาวของเราก็ค่อยๆบรรจงใช้เท้าเขี่ยเข้าประตู ไปอย่างสวยงามหมดจด และเป็นประตูแรกที่เข้าทำได้กับแมนซิตี้ ลูกนี้จะเป็นโอกาสที่หนุ่มผมยาวจะแย่งตำแหน่งดาวซัลโวได้หรือไม่นั้นต้องคอยดูกันต่อไป

  จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านหรือที่เรียกว่า นรกของทีมเยือน ด้วยสกอร์ 5 – 0 ทำเอาเจ้าวสัวน้อยต้องไปห้อยต่องแต่งท้ายตารางไปเลย แมตหน้าเราต้องไปเยี่ยมไปเยือนบ้านผีสิงห์ แมนยู จะลูกผีหรือลูกเรือที่ยิ้มหน้าบานกันต้องลุ้นกันต่อไป โอ๊ะโนโน ตวัดหมึกจนหมดขวดละขอตัวไปฝนหมึกเตรียมมาเลียละเลียดกันครั้งต่อไปในศึก ดาบี้แมตของเมืองแมนเชสเตอร์กันในคราวหน้ากันเลยทีเดียวนะครับ

Views: 433

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by mcfc-มีน on March 25, 2014 at 2:46am

อาจ๋อมจะดูอยุ่ตอนเดียวเลยนะ อิอิ

Comment by pennapa mcfc on March 24, 2014 at 6:03pm

ไม่เห็นมีตอน น้าเด แอบดึงกางเลย...อิอิ..เยี่ยมเลยค่ะกะตั้ม

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.