Members

ลูกกระจ๊อกเหลืองกร่างตามหัวโจก จิกหัวหญิงไม่พอเผยเคยยิงเสื้อแดง เหิมขู่ฆ่าเหมือนผักปลา


กร่างตามหัวโจก-นายกวีไกรที่จิกหัวหญิงเสื้อแดงถ่ายรูปตอน ยึดสนามบินสุวรรณภูมิ เขียนลงในHi5ท้าตำรวจจับไม่กลัว แถมเผยเคยยิงเสื้อแดงมาแล้ว และวางแผนจะฆ่าด้วยปืนและระเบิดให้ตายเป็นผักปลา คาดเหิมเกริมตามหัวโจกแกนนำที่ยังลอยนวลไม่ถูกดำเนินคดีเพราะเส้นใหญ่


บ้านเมืองไร้ขื่อแปตำรวจยังไม่จับ"กวีไกร"หลังเปิดตัวจิกหัวหญิง เสื้อแดง เหิมเกริมออกมาท้าทายเมื่อไหร่จะจับ ท้าทายกฎหมายแค่นี้น้อยไปเคยวางแผนบึ้มพลีชีพสังหารทักษิณ และเคยดักยิงตอนเสื้อแดงชุมนุมที่สนามกีฬาแห่งชาติมาแล้ว ตอนนี้ก็วางแผนใช้ทั้งปืนและระเบิดฆ่าให้ตายเป็นผักปลา คาดกร่างตามหัวโจกลูกพี่แกนนำเสื้อเหลืองที่ยังลอยนวลเพราะเส้นใหญ่หนุนหลัง

นายกวีไกร โชคพัฒนเกษมสุข ชายเสื้อเขียวที่จิกหัวหญิงเสื้อแดงในเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อว้นที่13เมษายน ที่ผ่านมา และพบว่าเป็นการ์ดพันธมิตรหัวรุนแรงที่เคยวางแผนจะระเบิดพลีชีพสังหารพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ยังไม่ได้สำนึกในการกระทำที่ก่อขึ้น ซ้ำยังได้เขียนลงในHI5ของเขาในวันนี้ว่า เคยก่อเหตุรุนแรงต่อกลุ่มเสื้อแดงมากกว่านี้แล้ว โดยเคยไปดักยิงกลุ่มเสื้อแดงที่เคยไปชุมนุมที่สนามกีฬาแห่งชาติ และในอนาคตจะมีแผนใหม่อีกเรื่อยๆ


เส้นใหญ่ท้าตำรวจจับ ประกาศเคยก่อเหตุยิงเสื้อแดง อนาคตจะฆ่าเป็นผักปลา


นายกวีไกรเขียนเรื่องดังกล่าวในHIของเขาในวันนี้ว่า ผมบอกแล้วว่าไม่เสียใจหรือคิดจะขอโทษผู้หญิงคนนั้นแน่นอน และยอมติดคุกกับเรื่องนี้ด้วย(ถ้าต้องติด)เมื่อวันที่24/04/52ผมโทรไปติดตาม เรื่องที่ สน.พญาไท ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุว่าผู้หญิงนั้นมาแจ้งความไว้ไหม เพราะผมจะมอบตัวรับกับสิ่งที่ผมทำทันที แต่ยังไม่มีการแจ้งความในเรื่องนี้ ดังนั้นผมจะติดต่อไปอีกตอนวันจันทร์นี้ ถ้ามีเข้ามาผมจะไปมอบตัวทันที

" เวลาที่พวกมึงมารวมตัวที่กรุงเทพฯก็ระวังตัวไว้ให้ดีนะ หากโอกาสมีก็จะเอาลูกตะกั่ว และระเบิดไปทำให้พวกทาสของทักษิณ ทาสของเงินทองให้ตายเป็นผักปลา กูคนเดียวไม่เสียดายชีวิต ยิ่งตอนนี้พวกมึงมารวมตัวสนามหลวงมาแบบไม่ค่อยใส่สีแดง ยิ่งจะง่ายในการแฝงตัว(หนาวๆว่ะใครใส่สีแดงมีสัญลักษณ์ นปช.มาเดินในกรุงเทพ มีมือมืดจ้องแก้แค้นอยู่ ทหารไม่ได้ฆ่าเสื้อแดงเลยสักคน แต่ประชาชนจะฆ่าเองเหมือนสองศพที่ลอยน้ำนั้น) ปล.กูท้าให้พวกมึงไปตามตัวกูมาแก้แค้นแทนผู้หญิงคนนั้น มึงอย่าคิดว่า นปช. มีใต้ดินแล้วคนอื่นไม่มีใต้ดินบ้าง เพียงแต่ใต้ดินของกูไม่ไปทำลายเมืองหรือไปทำชาวบ้านยกเว้น นปช.

กู ทำกับพวกมึงก่อนหน้านั้นไว้เยอะกว่าที่มึงเห็นแค่ตอนไอ้สาวเสื้อแดงโดนกูจิก หัว แค่ที่ผ่านมาไม่เป็นข่าว เช่น ตอนที่พวกมึงไปที่สนามกีฬาแห่งชาติ กูก็ไปดักยิงคนของพวกมึงที่กำลังเดินกลับบ้าน ยอมรับว่าเสียดายยิงพลาดไม่โดน กูในอนาคตคิดแผนใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ กูคิดว่ากูคนเดียวก็ป่วนพวกมึงหลายคนได้แล้ว ส่วนพวกมึงคงต้องใช้หลายคนมาป่วนกู แต่ตอนนี้กูยังไม่เห็นมีใครมาป่วนว่ะรออยู่ เหี้ยกูสะใจวะที่แทนที่ผู้หญิงเสื้อแดงนั้นจะได้รับความเห็นใจจากสังคมดันตก ไปเป็นเครื่องมือฝ่ายค้านเอามาเป็นประเด็น แถมเอามาแถลงนอกรัฐสภาอีก แทนที่กูจะเสียชื่อคนเดียวผู้หญิงนั่นก็เสียชื่อไปด้วย(แบบว่าเขางอกที่หัว) 555"

ก่อนนั้นเคยวางแผนพลีชีพลอบสังหารทักษิณ


มีหลักฐานว่านายกวีไกรน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานหัวรุนแรงของ พันธมิตรด้วย สังเกตจากการที่เขาเคยใช้อีเมล์ของเขาส่งไปแสดงความเห็นท้ายข่าวหนังสือ พิมพ์คมชัดลึกออนไลน์ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2550 โดยเขียนว่า"ผมบอกให้จะให้ทักษิณตายได้ต้องมีการสละชีวิต มีคนที่อยากจะทำอยู่แค่ต้องการให้ช่วยหาแหล่งที่จะเอาระเบิดและอุปกรณ์มาได้ (ไม่ต้องเป็นเงิน)ติดต่อได้ที่ tommy13_@hotmail.com โดยไม่ต้องเปิดเผยชื่อ และไม่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับทักษิณ เพราะเคยเห็นคนที่ใช้วิธีระเบิดตัวเองเพื่อทำลายคนอื่นสำเร็จมาแล้ว(ในต่าง ประเทศ) ตอนนี้มีคนพร้อมที่จะทำอยู่ เพียงแต่ขาดอุปกรณ์ที่จะทำ(ไม่ต้องการเงิน) ไม่ต้องกลัวถูกจับเพราะผู้ที่จะกระทำบอกผมต่อมาอีกที"

กระบอกเสียงโจรพันธมิตรยกเป็นฮีโร่ แต่ไม่ยอมเปิดตัวว่าเป็นการ์ดพธม.

ชายเสื้อเขียวที่ปรากฏในภาพ ซึ่ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยอ้างว่าเป็นทหารดึงผมสาวเสื้อแดง ในเหตุการณ์จลาจลป่วนกรุงเมื่อวันสงกรานต์ ได้เปิดเผยตัวเองแล้ว ด้วยการให้สัมภาษณ์กับ"อัญชะลี ไพรีรัก" และ"กมลพร วรกุล" ผ่านรายการ"ยามเช้าริมเจ้าพระยา" ทางเอเอสทีวี เมื่อเช้าวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

ชายคนดังกล่าวเปิดเผยเพียงชื่อตัวเองว่า "กวีไกร" ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ทหารและไม่ใช่สื่อมวลชน แต่เป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีความสนใจต่อเรื่องราวทางการเมือง นายกวีไกร กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้ออกไปดูเหตุการณ์และสะพายกล้องไปด้วยเพื่อถ่ายภาพ บริเวณถนนราชปรารภที่ทหารกำลังกดดันผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง และเจอกับผู้หญิงเสื้อแดง 2 คน ที่กำลังโวยวายทหาร จึงเกิดการถกเถียงกันขึ้น และผู้หญิงเสื้อแดงคนหนึ่งได้ถ่มน้ำลายใส่แต่ไม่โดน แต่การถกเถียงรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และมีชายอีกคนหนึ่งเข้ามาด่าผู้หญิง 2 คนนี้ ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งถอดเสื้อออก และอีกคนปรี่เข้าหาผู้ชายคนนั้น ตนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้มือดึงผมผู้หญิงคนที่ไม่ได้ถอดเสื้อ ก่อนที่ทหารจะเข้ามาห้ามไว้ ยอมรับว่าคุมอารมณ์ไม่อยู่ และถ้ามีการไปแจ้งความก็พร้อมที่จะไปมอบตัว


เหิมเกริมเห็นหัวโจกโจรพธม.ลอยนวล หางแถวกวีไกรกร่าง

อย่างไรก็ตามผู้จัดการไม่ได้นำเสนอว่าชายคนนี้เป็นการ์ดของพันธมิตรทั้งที่ มีรูปหลักฐานการทำหน้าที่การ์ดตอนยึดสนามบินสุวรรณภูมิ ถ่ายที่บังเกอร์พันธมิตรเป็นต้น ขณะที่ท้ายข่าว กลุ่มพันธมิตรเข้ามายกย่องให้นายกวีไกรเป็นฮีโร่ของพันธมิตรล้นหลาม

ยังไม่มีรายงานจากตำรวจว่าจะจัดการอย่างไรกับนายกวีไกร ทั้งคดีจิกหัวผู้หญิง,คดีที่เคยวางแผนสังหารพ.ต.ท.ทักษิณ,การสารภาพว่าเคน ดักยิงเสื้อแดง และข่มขู่ว่าจะฆ่าเสื้อแดงด้วยปืนและระเบิดเปแนผักปลา ทั้งนี้นายกวีไกรอาจได้ใจที่หัวโจกโจรพันธมิตรไม่เคยถูกดำเนินคดีเลย จึงเหิมเกริมท้าทายกฎหมายอย่างไม่เกรงกลัวคุก

Views: 446

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by KEN on May 2, 2009 at 9:25pm
คุณฉลวย แรงไปหรือเปล่าครับ
อย่างนี้ต้อง +10 คะแนนไปเลยยย
...55555555

ผมว่าเสธแดงท่าน มองตรงประเด็นมากเลยครับ
ขาดเลย...เข้ากลางเป้าเต็มๆ
มีแต่คนปัญญาอ่อนที่เชื่อว่า ประชาชน ที่มาร้องหาความเป็นธรรมในประเทศนี้
จะคิดล้มสถาบันครับ ...มันไปคนละเรื่องเลย
ไม่รู้เฉไปออกเรื่องนั้นได้ไง ..คิดออกมาด้ายยยยย
งงงงจิงงงๆ ไอ้ห้อยยยเอ๊ยยย

หรือ..ความคิดพวกอำมาตย์วิปริต และไอ้พวกนักแสวงผลประโยชน์ทางการเมือง คงจะ
คิดว่าคนอื่นต้องคิดชั่วเหมือนตัวเอง กระมังครับ
Comment by B on May 2, 2009 at 8:44pm
ขอร้องเถอะเรื่องการเมือง

ขออีกทีเถอะ


ส่งมาหลายๆทีเถอะ


การเมืองมันเรื่องปากท้องกระทบความเป็นอยู่ของทุกปวงชน

ที่แน่แท้คือเสมอภาค เสรีภาพ ในขอบเขตของสังคม


กระทู้นี้บ่งบอกชัดเจนว่าการเมืองประเทศไทยกำลังมีแนวโน้มแบบรุนแรง มีการกระตุ้นให้คนดีเห็นสิ่งไม่ดีเป็นสิ่งน่ายกย่อง เหมือนว่าสิ่งนั้นมันไกลตัวและไม่กระทบตัว พวกพ้องตัว หรือช่วยคำรามแทนพวกตัว
แล้วสักวันสิ่งนั้นมันก็จะเหมือนบูมเมอแรง และรับรองพวกนั้นไม่มีวันสำเนียกเลยว่ามันกลับมาอย่างไรเพราะอะไร

พวกพนัธมิตรล้วนสะสมผู้สนับสนุนจากคนดี หรือคิดว่าตนเองดี แต่ที่แน่แท้ผู้ที่ชักนำปลุกกระแสขึ้นมานี่ซิ คนดีเหล่านั้นไม่รู้สึกเลยว่าเป็นคนเลว แม้ผู้ชักนำจะประนามตัวเองว่าเลวแต่กลับใจ พวกนี้จะคิดว่าโดนใจทุกอย่างที่ได้ยินมา อุดมคติแนวเดียวกัน แล้วออกมาสร้างกระแสเพื่อที่จะได้ในสิ่งที่ดีให้กับประเทศ
แล้วไง

สิ่งที่ทำสำเร็จหรือคิดว่าพวกตัวเองกระทำสำเร็จ และได้ปลดปล่อยทำลายสิ่งชั่วร้ายออกไปจากประเทศแล้ว
แล้วพวกผู้ชี้นำทำอะไรต่อให้ประเทศบ้าง อุดมคติ การเมืองใหม่ ความบริสุทธิ์ผุดผ่อง ยังมองไม่เห็นแม้แต่เงาจางๆของสิ่งเหล่านี้เลย ยังคงปลุกระดมต่อ แต่ไม่รู้ว่าทางเดินต่อไปคืออะไร ประเทศได้อะไร สามารถพึ่งพาอะไรได้บ้าง นอกเสียจาก ข้าวสาร ยี่ห้อเอเอสทีวี ราคาแพงโหดนัยว่าไปแย่งสินค้าส่งนอกเอามาให้คนไทยได้ลิ้มลอง

นักข่าวฝ่ายดีของเอเอสทีวี วาจาฉาดฉาน พูดจาแต่ละที ท่วงท่าสะบัดผมสะบัดหน้า ตบหัวลูบหลังเพื่อนนักข่าวร่วมทีม ส่อแสดงชี้นำให้คนดีของคนไทยได้เรียนแบบสมบัติผู้ดีสมัยใหม่ กระทบเสียดสี ล้วนแล้วแต่เลียนแบบอย่างศรีธนญชัย คนดีของแผ่นดิน

ไม่รู้ว่าประเทศไทยต่อไปจะเป็นอย่างไร เหมือนพญาราชสีห์ กับ สุนักไน กำลังแย่งเศษอาหารกันกลางทุ่ง โดยเหล่าสมันเก้งกวางกำลังร่วมเชียรกันอย่างเมามัน โดยไม่มีทางรู้เลยว่า ตัวเองคืออาหารของพวกเหล่านั้น เพราะมันยังไม่ถึงเวลาของตัวเองนั่นเอง

แล้วเราคือใคร แค่ไม้ซีกเล็กๆซีกนึง ที่จะคอยกันออกมาห้ามว่า อิอิ ขอเถอะเรื่องการเมือง ต่อกันไม่จบ
(ห้ามบ้างก็ยินดีรับฟังอะครับ แต่บางครั้งก็ขออีกที)
Comment by ลุงเล็ก on May 2, 2009 at 4:55pm
อ่านกันเพลินๆ สบายๆ
http://board.sae-dang.com/ReadTopic.php?no=13397
พรุ่งนี้เช้าอาแดงถ่ายโทรทัศน์สดไปต่างประเทศช่อง ทีทีวี ห่า...อะไรก็จำไม่ได้ เขาให้ช่วยเล่าชาวต่างแดนฟัง คนไทยในยุโรปและอเมริกาเขาขอของจริงหน่อย จากนั้นก่อนเที่ยงเลขาทูตออสเตรเลียอยากคุยด้วย คงมีคนแปล เพราะเราฟังไม่ออก
บ้ากันใหญ่วันนี้เลื่อนตำแหน่งจากโฆษกแกงค์ 47 โรนินเป็นรัฐมนตรีของรัฐบาลหอยอภิสิทธิ์(รัฐบาลหอยหมายถึงมีกระดองคุม คือทหารคุม ใต้ท๊อบบูท) ไม่รู้กระทรวงเหี้ยอะไร เมื่อวานตั้งตัวเองเป็นโฆษก รมว.กลาโหม ด่ากันใหญ่ แถลงเรื่องกระสุน กับชุดยิงเจ็กลิ้ม มีเนวิน-ประวิทย์ ตีความผิด เลยด่ากลับไป แม่ง...กูขอเป็นสัก 10 นาที มันจะตายหรือไง
รัฐบาลอภิสิทธิ์วันนี้หน้าเป็นหมาอยู่แล้ว เพราะอยู่ใต้อุ้งตีนทหาร เรียกรัฐบาลหอย 2 หอยแรก คือสมัยนายก ธานินธ์ กรัยวิเชียรปี 2519 สมัยทหารปฎิวัติ 6 ตุลา นักศึกษาเข้าป่า
แถมอภิสิทธิ์เป็นรัฐบาลแรกที่เป็นรัฐบาลพลเรือนเอาทหารมาปราบประชาชน สมัยโบราณ จอมพลถนอน 2516 กับพล.อ.สุจินดา 2535 ปราบประชาชนเป็นรัฐบาลปฎิวัติและรัฐบาลทหาร
ประชาธิปัตย์วันนี้จึงกลายพันธิ์ครึ่งบกครึ่งน้ำ กึ่งเผด็จการผิดอุดมการณ์ ปกติประชาธิปัตย์รบกับทหารสู้อำนาจเผด็จการมาตั้งแต่ตั้งพรรค ปี 2489 สมัยควง อภัยวงค์เป็นหัวหน้าพรรค จึงเห็นบัญญัติ เริ่มออกมาด่าสุเทพฯ ผ่านสื่อ ทั้งๆที่อยู่ในพรรคนั่งห้องติดกัน บัญญัติ ดร.ไตรงค์ รุ่นนี้อุดมการณ์ แพ้ก็แพ้ แต่สุเทพฯกุนซือ แพ้ไม่ได้เลียไข่ก็ยอม จึงยอมอยู่ใต้อุ้งตีนทหาร ซึ่งต้องมีประโยชน์แอบแฝง เพราะสุเทพฯเขี้ยวกว่าบัญญัติ
ตำรวจกำลังมั่วเรื่องยิงเจ็กลิ้ม พรุ่งนี้มาเล่า
วันนี้นายกรองนายก ผบ.เหล่าทัพ นั่งรถหุ้มเกราะ รปภ.เพียบเอาอะไรกับความปลอดภัยประชาชน
พม่ายิงไทย เขมรยิงไทย เอาเขาพระวิหารอีก 2900 ไร่ไป ทำถนนลาดปูนขึ้นเขา ทหารไทยทำโง่ รัฐบาลทำโง่ เพราะตัวยกให้เขาเอง ใต้ยังวางระเบิดทุกวัน ที่เงียบเพราะทหารไม่ออก เขมรเรียกเงินเรา 300 กว่าล้าน เพราะฆ่าทหารตาย หน้าอายประเทศต่ำต้อยมองไทยแบบไม่มีน้ำยาขู่ทุกวัน เราเสือกบินไปตีกอล์ฟผ่อนหนี้
เล่าคืนนี้ทั้งคืนก็ไม่จบ ยุคกาขาว ผิดเป็นถูก ถูกเป็นผิด คนเหี้ยปกครองประเทศ และตุลาการภิวัฒน์
จะเกิด CIVIL WAR แบบอเมริกา เพราะตุลาการภิวัฒน์ไทย ประชาชนไม่พอใจเรื่องความเป็นธรรม เสือกหาว่าจะล้มสถาบัน วันนี้ซ้ายตกขอบที่ออกป่า เพราะทหารสัญญาว่าไม่เผด็จการ แต่ 30 ปี ผ่านมาปฎิวัติ 3 ครั้ง ผกค.เก่าหมดความเชื่อถือพวกอำมาตย์ แตะมือม๊อบสีแดง สร้างกองกำลัง กลายเป็นแก้ว 3 ประการ...
พรรค แนวร่วม กองกำลังติดอาวุธ ชุมนุมครั้งต่อไปถ้ามันกลายพันธ์จากอหิงสาเป็นจราจลแบบ 13 เมษายนอีก ทหารประชาชนยิงกันเละ แบบสงครามกลางเมืองอเมริกาเพราะอาวุธเข้ามาแล้ว แท๊กซี อดีต ผกค.อีสานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ไม่ต่ำกว่า 1000 คัน ในกรุงเทพฯ พวกอายุเกิน 50 พวกนี้เคยยิงกับทหารมาหมดแล้ว
แต่พวกอำมาตย์เขาไม่รู้ตัว พูดคำเดียวยิงก็ยิง พวกมึงจะจะล้มสถาบัน มันคิดแค่นั้นเพราะลูกป๋าหมดผู้นำทัพ
อาแดงต้องเงียบ อยากจะเถียงพวกมึงซิทำสถาบันล้ม ประชาชนที่ไหนเขาล้มสถาบัน ม๊อบสีแดงคนแก่ทั้งนั้น แต่มันคุมไม่อยู่กลายเป็นจราจลมึงจึงมาปราบคิดว่าตัวเองเก่ง เขมรขู่ทุกวัน มำโง่
จบไม่ลงแค่นี้ก่อน....พรุ่งนี้มาเล่าเรื่องตำรวจมั่วคดีเจ็กลิ้ม
Comment by ฉลวยสัก on April 30, 2009 at 3:37pm

พวกเดียวกันน่ะ กู้ชาติ
Comment by ลุงเล็ก on April 28, 2009 at 7:22am

เชื่อไม๊ ลองกลับ กันซิ ถ้าเป็นเสื้อแดงโพส ทำนองนี้บ้าง
จะมีกองกำลัง คอมมานโด ที่ดีที่สุดในเมืองไทย โรยตัวจากคอปเตอร์
จับไปสอบสวน แบบไม่ให้ประกัน แถมส่งฟ้องศาลกักขังต่ออีก เชื่อไม๊
Comment by vee on April 27, 2009 at 10:04am
กวีไกร จิตใจอย่างงี้ สมควรลงนรก จริง
Comment by klaoza on April 26, 2009 at 8:03pm
ไอ้ปัญญาอ่อน กวีไกร
Comment by KEN on April 26, 2009 at 8:01pm
นิสัยสุนัข มันก็เห่าไปตามเรื่อง
ไอ้นี่มันเห่าอยู่ในบ้าน ...ไม่กล้ากัดใครจริงหรอกคับ

ดูจากพฤติกรรมการเขียนโม้แล้ว ผมว่าน่าส่งตัวมันไป ศรีธัญญา เช็คประสาทมากกว่า

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.